Báo Điện tử Gia đình Mới

10 lời chúc Valentine cho người yêu đơn phương cực hay

Tham khảo những lời chúc Valentine cho người yêu đơn phương cực hay dưới đây.

  10 lời chúc Valentine cho người yêu đơn phương cực hay

10 lời chúc Valentine cho người yêu đơn phương cực hay

Lời chúc Valentine cho người yêu đơn phương

Valentine là một trong những ngày lễ ý nghĩa cho các cặp đôi đang yêu nhau. Vào ngày này, các bạn nam/bạn nữ thường dành lời chúc ngọt ngào, lãng mạn cho người ấy.

Đặc biệt, Valentine cũng là dịp để những người đang yêu đơn phương có cơ hội bày tỏ tình cảm của mình với crush.

Dưới đây là tổng hợp những lời chúc Valentine cho người yêu đơn phương hay, ý nghĩa, ai cũng nên biết.

Lời chúc Valentine cho người yêu đơn phương là nam giới

Với những bạn nam đang muốn bày tỏ với người con gái mà mình thầm thương, trộm nhớ bấy lâu thì những lời chúc Valentine cho người yêu đơn phương là nam giới dưới đây là gợi ý không tồi.

- Có thể trong mắt em, anh chỉ là một người bình thường như bao người xung quanh. Nhưng trong mắt anh, em là người rất khác biệt. Em là người đã cho anh hiểu thế nào là hạnh phúc, thế nào là đau khổ và thế nào là tình yêu. Liệu em có muốn bước vào thế giới của anh một lần để thấy được em có ý nghĩa như thế nào đối với anh không? Valentine là ngày của Tình yêu nên hãy cho anh câu trả lời của em nhé.

- Anh biết rằng tình yêu của mình chỉ là một phía dành cho em, còn em chỉ coi anh là một người bạn. Anh thật sự rất muốn trở thành người yêu của em nhưng anh vẫn hạnh phúc khi đi bên em với tư cách một người bạn. Cám ơn em vì đã xuất hiện trong cuộc đời anh và đem đến cho anh nhiều điều ý nghĩa. Chúc em một ngày lễ Valentine hạnh phúc và ấm áp bên người em yêu thương.

10 lời chúc Valentine cho người yêu đơn phương cực hay 1

-  Anh đã từng làm sai nhiều điều và thấy hối hận không ít. Nhưng anh chưa bao giờ hối hận vì gặp em và yêu em, mặc dù em chưa đáp lại tình cảm của anh. Anh hi vọng một ngày nào đó em sẽ cho anh cơ hội để ở bên em. Chúc cô bé trong lòng anh có ngày lễ Tình yêu hạnh phúc.

- Em à, có thể bây giờ em vẫn chưa chấp nhận tình cảm của anh, nhưng anh vẫn mong rằng em có một ngày Valentine thật vui vẻ, đáng nhớ với những người mà em yêu quý. Hi vọng rằng thời gian sẽ chứng minh tình cảm chân thành anh dành cho em để 14/2 năm sau anh sẽ may mắn là người kề bên em. Anh yêu em!

- Thật buồn khi hôm nay không được ở bên em như người yêu, nhưng không sao cả, anh tin rằng em sẽ không thể tìm thấy ai yêu em nhiều và chân thành như anh. Chúc em Valentine luôn hạnh phúc và xinh đẹp như cô gái mà anh vẫn biết nhé.

Lời chúc Valentine cho người yêu đơn phương là nữ

Đừng ngại bày tỏ với người ấy chỉ vì bạn là nữ giới nhé. Nhân dịp Valentine này, hãy mạnh dạn nói với người ấy những tâm tư, tình cảm của bạn. Biết đâu đấy họ cũng đang chờ lời mở từ phía bạn thì sao nhỉ. 

Tham khảo ngay lời chúc Valentine cho người yêu đơn phương là nữ giới dưới đây:

- Anh à, chúc anh ngày Valentine thật hạnh phúc. Em muốn nói với anh rằng, dù cô gái mà anh yêu sau này có là ai thì em luôn tin đó chắc chắn là một cô gái tốt và rất may mắn. Thế giới rộng lớn đến vậy, có thể ngày mai em sẽ không còn giữ nổi tình cảm đơn phương này nữa, nhưng em luôn thật lòng mong anh hạnh phúc!

- Anh! Thật khó khăn để nói rằng em thích anh đến nhường nào. Dù em không phải là cô gái may mắn được anh chọn lựa, vẫn luôn mong anh thật hạnh phúc. Chúc anh có một ngày Valentine ý nghĩa!

- Kể từ khi chúng ta gặp nhau lần đầu tiên, em đã cảm thấy anh là người đàn ông thật tốt bụng. Trái tim của anh ấm áp giống như những tia nắng mặt trời. Em muốn được ở trong sự ấm áp đó và cũng muốn đem sự ấm áp của mình đến cho anh. Hôm nay là Valentine và em muốn nói ra là Em yêu anh. Chúc người đàn ông em yêu có một Valentine hạnh phúc và hi vọng anh sẽ bước cùng em trên đường đời.

10 lời chúc Valentine cho người yêu đơn phương cực hay 2

- Valentine đã đến và ngoài kia rất nhiều người đang hạnh phúc bên nhau. Em cũng muốn có được niềm hạnh phúc của tình yêu đó nên em lấy hết can đảm để gửi cho anh tấm thiệp này. Em yêu anh. Chúng ta có thể trở thành người yêu của nhau không? Dù câu trả lời của anh như thế nào thì em vẫn chúc anh Valentine nhiều niềm vui vì khi anh vui thì em cũng hạnh phúc.

- Mọi năm, Valentine đối với em gần như một ngày bình thường. Năm nay, Valentine đã trở nên ý nghĩa hơn vì em đang yêu. Em biết anh chỉ coi em là một cô em gái. Nhưng em không coi anh là anh trai, em yêu anh. Vì thế, em mong một ngày nào đó anh sẽ nhìn thấy em nhiều hơn và biết đâu chúng ta có thể thành một đôi. Còn nếu không được như vậy thì anh cũng hãy tin rằng em luôn mong những điều tốt đẹp nhất đến với anh. Chúc anh trải qua ngày Valentine thật ý nghĩa.

Trên đây là tổng hợp những lời chúc Valentine cho người yêu đơn phương ngọt ngào, ý nghĩa.

Chúc bạn có 1 mùa Valentine nhiều niềm vui, hạnh phúc và quan trọng là tìm thấy 1 nửa của riêng mình.

Thanh Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO