Báo Điện tử Gia đình Mới

Lời hứa của Trường Giang trong lễ đính hôn với Nhã Phương khiến ai cũng xúc động 'rơi nước mắt'

Trường Giang thốt lên trong lễ đính hôn: ''Hạnh phúc với Nhã Phương là điều khó khăn lắm tôi mới có được, vì thế tôi sẽ luôn trân trọng''.

Lễ đính hôn của Trường Giang và Nhã Phương diễn ra vào tối 24/8 tại một khu nghỉ dưỡng cao cấp ven biển.

Trong lễ đính hôn của cô dâu Nhã Phương xuất hiện xinh đẹp như một nàng công chúa trong chiếc váy đính váy cưới được lấy ý tưởng về tình yêu trong sáng với phần nổi bật là họa tiết thêu hoa baby của NTK Chung Thanh Phong.

Còn chú rể Trường Giang diện áo sơ mi trắng thực hiện nghi lễ trao nhẫn đính hôn trước sự chứng kiến và chúc phúc từ mọi người.

Nơi diễn ra lễ đính hôn của Trường Giang-Nhã Phương là một resort cao cấp

Nơi diễn ra lễ đính hôn của Trường Giang-Nhã Phương là một resort cao cấp

Nơi diễn ra lễ đính hôn của Trường Giang-Nhã Phương là một resort cao cấp, 4 villa với giá 1.000 USD/đêm được thuê riêng cho người thân nghỉ ngơi. Không gian buổi lễ được bày trí tao nhã với tông màu chủ đạo là màu trắng, chỉ có khoảng 10 bàn tiệc ở khu vực diễn ra lễ đính hôn.

Theo lời kể của một vị khách, giây phút khiến nhiều người xúc động nhất trong lễ đính hôn chính là khoảnh khắc bố Nhã Phương dắt tay con gái và trao cho Trường Giang. Chứng kiến niềm hạnh phúc của cặp đôi, khách mời đồng loạt vỗ tay chúc mừng.

Khoảnh khắc bố Nhã Phương dắt tay con gái và trao cho Trường Giang

Khoảnh khắc bố Nhã Phương dắt tay con gái và trao cho Trường Giang

Cũng trong giây phút này, “chàng hề xứ Quảng” nắm chặt tay Nhã Phương và chia sẻ: “Những người có mặt tại đây hôm nay đều là người thân thiết nhất của Trường Giang và Nhã Phương. Hạnh phúc với Nhã Phương là điều khó khăn lắm tôi mới có được. Vì thế, tôi sẽ luôn trân trọng hạnh phúc đó”.

Nhã Phương và Trường Giang tổ chức lễ đính hôn ở một resort sang trọng ở Hội An (Quảng Nam). An ninh bị thắt chặt, toàn bộ khu vực buổi lễ được cặp đôi bao trọn. Có khoảng 50 người làm công tác bảo vệ cho bữa tiệc, và bảo vệ phải liên tục kiểm tra các thiết bị như điện thoại của khách mời để tránh việc hình ảnh bị lan truyền ra bên ngoài. Chỉ có những vị khách có thiệp mới được tham dự. Do vậy những thông tin, hình ảnh về lễ đính hôn của nam danh hài và nữ diễn viên là vô cùng hiếm hoi.

Ngày 20/8, Nhã Phương và Trường Giang đều chính thức xác nhận chuyện lên xe hoa với Trường Giang, cả 2 đều bày tỏ sự mong muốn nhận được sự chúc phúc của tất cả mọi người.

Mai Chi/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO