Báo Điện tử Gia đình Mới

Lời khai của người bố đánh con ngất xỉu phải nhập viện

Tại cơ quan công an, bố của nam sinh lớp 8 bị đánh đến ngất xỉu trong lớp khai lý do đánh con là vì cháu L. dùng điện thoại của bố chơi điện tử.

Liên quan đến vụ việc nam sinh lớp 8 ngất xỉu trong lớp do bị bố đánh, công an và chính quyền xã Hương Long, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) đã triệu tập ông Nguyễn Văn Thuận (bố cháu L.) đến trụ sở lấy lời khai.

Lời khai của người bố đánh con ngất xỉu phải nhập viện 0

Tại trụ sở công an, ông Thuận khai lý do đánh con là do phát hiện cháu L. cầm điện thoại của mình chơi điện tử. Ban đầu, do nhà có khách, ông Thuận chỉ tát con vài cái, khi khách về thì ông dùng roi đánh.

Về phía em L., sau khi tỉnh lại cho biết mình không chơi điện tử mà chỉ lấy điện thoại của bố để em điểm và hạnh kiểm do nhà trường gửi.

Theo Tiền Phong, bà Hoàng Thị Như Hoa (mẹ đẻ cháu L.) cho hay, ông Thuận là người ít nói, nóng tính. Gần 15 năm chung sống, bà thường bị chồng đánh, có thời điểm bị đánh đến gãy tay nên cả hai ly dị.

Sau khi ly dị, L. ở cùng bố còn cô em gái ở cùng mẹ. 

Bà Hoa cho biết thêm: "L nói bị bố bắt cởi quần áo ra rồi cầm gậy đánh hơn 30 phút. Bác sĩ kết luận cháu chỉ bị thương phần mềm, song tinh thần hoảng loạn cần nghỉ ngơi. Chiều 8.4, khi tâm lý đã thoải mái hơn, tôi đưa con về Bệnh viện Đa khoa huyện Hương Khê để tiện chăm sóc", theo Lao Động đưa tin.

Bên cạnh đó, ông Nguyễn Quốc Việt - Chủ tịch xã Hương Long cũng cho hay, ông Thuận từng đánh cháu L. nhiều lần, có cả vết thương cũ hằn lên người.

Trước đó, như Gia Đình Mới đưa tin, sáng ngày 8/4 khi em L. đang trong lớp học thì có biểu hiện mệt mỏi, hoảng loạn rồi ngất xỉu.

Giáo viên cùng các học sinh đỡ em L. thì phát hiện trên người em có nhiều vết bầm tụ máu nên đã đưa đi bệnh viện điều trị. Em L. cho biết, vết thương của em là do bố đánh bằng gậy và tay tối 7/4.

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO