Báo Điện tử Gia đình Mới

Lời khai rúng động của người mẹ trẻ trong vụ bé sơ sinh tử vong tại chung cư HH Linh Đàm

Tại cơ quan công an, đối tượng nghi là mẹ cháu bé đã lên tiếng thừa nhận sau khi sinh con trong nhà vệ sinh xong nhưng bé đã chết nên đã vứt qua khe cửa sổ xuống đất.

Liên quan đến vụ việc bé sơ sinh nghi bị ném ở khu chung cư Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội, một lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai cho biết, sau 4 tiếng tích cực điều tra, lực lượng chức năng đã đưa được 3 người có liên quan trong vụ bé sơ sinh rơi từ tầng 31 của chung cư HH2A, khu đô thị Linh Đàm, về làm việc.

Ban đầu cô gái này không thừa nhận đã sinh con. Tuy nhiên, trước những bằng chứng không thể chối cãi, cô gái buộc phải thừa nhận hành vi của mình. Tuy nhiên, theo cô này sau khi sinh thì cháu bé tử vong nên đã vứt con xuống đất qua cửa sổ nhà vệ sinh.

Hiện tại, sức khỏe sản phụ còn yếu nên đang được điều trị tại Bệnh viện Bưu điện Hà Nội. Hai người còn lại sau quá trình xét hỏi cũng đã được cho về ngay sau đó.

Theo vị lãnh đạo này, sản phụ trên được xác định là Đinh Thị V.A (21 tuổi, quê tại huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình). V.A. khai đang là sinh viên năm 4, Trường ĐH văn hoá Hà Nội.

Cũng theo Công an quận Hoàng Mai, thời điểm xảy ra sự việc trong căn hộ trên có 3 người. Tuy nhiên, hai người còn lại không hề biết V.A. sinh con và vứt con từ tầng 31 xuống đất.

Như trước đó đã đưa tin, vào khoảng 20 giờ 30 ngày 18/10 tại sân chơi giữa 2 tòa HH1 và HH2 thuộc khu chung cư HH Linh Đàm (Hoàng Mai, Hà Nội), nhiều người dân bất ngờ nghe tiếng động lớn sau đó đã bàng hoàng phát hiện thi thể một trẻ sơ sinh còn nguyên dây rốn dưới sân chung cư.

  Hiện trường xảy ra vụ việc

Hiện trường xảy ra vụ việc

Ngay sau khi xảy ra sự việc, người dân đã báo đến cơ quan chức năng để xử lý vụ việc. Nhiều người đặt ra nghi vấn, đây là vụ việc mẹ ném con.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Mai Hương (Tổng hợp)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO