Báo Điện tử Gia đình Mới

LuxBath giúp dựng xây tổ ấm, đem lại hạnh phúc cho nhiều gia đình Việt

Trong hành trình 5 năm cung cấp thiết bị vệ sinh cao cấp, LuxBath may mắn trở thành thương hiệu gieo mầm hạnh phúc tới hàng nghìn gia đình nhờ những sản phẩm giá trị, tiện dụng. 

Dở khóc dở cười vợ chồng cãi nhau chỉ vì cái nhà tắm

Chuyện “xô bát xô đũa” giữa vợ chồng thì có 1001 lý do, từ những chuyện lớn như tiền bạc, con cái, bố mẹ chồng, bố mẹ vợ đến cả những chuyện nhỏ như    việc nhà, quan hệ bạn bè… Còn mâu thuẫn vì “cái nhà tắm” thì nghe có vẻ vô lý, nhưng nó lại đang xảy ra trong nhiều gia đình hiện nay.

  Nhà tắm thôn quê khiến vợ chồng anh H cãi nhau. Ảnh minh họa

Nhà tắm thôn quê khiến vợ chồng anh H cãi nhau. Ảnh minh họa

Điển hình là câu chuyện của anh L.Q.H (34 tuổi, Cầu Giấy, Hà Nội). Anh H. kể:

-"Mình là trai nông thôn, gia đình ở quê còn vợ mình là người thành phố. Mình và cô ấy yêu nhau được 2 năm thì kết hôn. Những tưởng kết hôn vì tình yêu, cuộc sống hôn nhân sẽ vô cùng hạnh phúc nhưng thật không ngờ hôn nhân của mình lại luôn mắc kẹt với “cái nhà tắm”.

Bình thường cuộc sống vợ chồng ở thành phố không sao nhưng hễ bố mẹ mình gọi hai đứa về quê có việc gì là vợ mình lại “mặt nặng mày nhẹ”. Vợ mình không muốn về quê chồng tí nào. Cô ấy bảo rằng về quê mình đến cái nhà tắm còn dùng không thoải mái sao cứ bắt cô ấy về nhiều. 

Quê mình là nông thôn, nhà tắm cách nhà một chút nhưng vẫn đảm bảo những thứ cơ bản. Lý do của vợ khiến mình không đồng ý, nói qua nói lại thì cô ấy khóc lóc:

-“Thời đại nào rồi mà nhà tắm còn không có nổi lấy cái vòi sen, bồn rửa mặt cũng không có, bồn cầu lại còn ngồi xổm thì ai mà chịu nổi”.

Mình cũng đã từng tính toán việc giúp bố mẹ xây lại công trình phụ hiện đại hơn nhưng ngặt nỗi những thiết bị mà vợ mình ưng ý thì ở quê lại không bán, mà vận chuyển từ thành phố về thì tiền vận chuyển quá tiền mua thiết bị. Thế là chừng nào còn chưa tìm ra cách giải quyết, vợ mình vẫn vùng vằng mỗi khi về quê”.

Tuy nhiên sau đó, vấn đề tìm mua thiết bị vệ sinh cao cấp để lắp đặt ở quê nhà của anh đã được LuxBath giải quyết nhanh gọn. Chỉ với vài cú click chuột trên website bán hàng, anh đã nhận được trọn bộ thiết bị vệ sinh cao cấp ở nơi xa thành phố đến hơn 300km chỉ trong vòng 3 ngày.

Việc LuxBath chỉ mất 3 ngày để vận chuyển hoàn toàn miễn phí những thiết bị cồng kềnh mà không bị hỏng dù chỉ là một vết xước khiến anh cực kì ấn tượng. 

  Nhà tắm “xịn nhất làng” với những thiết bị thông minh nhất

Nhà tắm “xịn nhất làng” với những thiết bị thông minh nhất

Trong vòng 2 tuần, anh H đã xây dựng xong công trình phụ, theo lời bố mẹ anh là “xịn nhất làng”. Cuối cùng, anh đã có thể tặng bố mẹ một công trình phụ hiện đại, cao cấp và khiến vợ vui vẻ mỗi khi về quê với trọn bộ thiết bị vệ sinh từ vòi sen, bồn rửa mặt, bồn cầu thông minh.

Công trình phụ với những thiết bị hiện đại giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của cả gia đình. Sau bao năm vất vả nuôi con cái trưởng thành, bố mẹ anh H cũng có thể yên tâm hưởng thụ những giá trị hạnh phúc mà con cái mang lại. 

LuxBath mang hạnh phúc đến mọi gia đình từ thành thị tới nông thôn

Câu chuyện của anh H chỉ là một trong số hàng nghìn khách hàng tìm đến với LuxBath 5 năm qua. Mỗi người mỗi cảnh ngộ khác nhau nhưng điểm chung là họ đều xóa nhòa mọi mâu thuẫn gia đình nhờ những thiết bị vệ sinh cao cấp tại LuxBath. 

  Mục cảm nhận khách hàng trên trang chủ LuxBath

Mục cảm nhận khách hàng trên trang chủ LuxBath

5 năm qua, đội ngũ LuxBath đã phục vụ số lượng khách hàng đa dạng từ mọi vùng miền đất nước. Đặc biệt, những gia đình sinh sống ở nông thôn có điều kiện kinh tế hầu hết đều tìm đến LuxBath để trải nghiệm sản phẩm tiện nghi nhưng gặp khó khăn trong việc tìm kiếm sản phẩm chất lượng cộng với chi phí vận chuyển cao vì quá xa xôi.

Nhiều khách hàng cho biết, họ lựa chọn LuxBath vì việc mua hàng diễn ra dễ dàng, thuận tiện, công ty còn đảm bảo hương hiệu còn đảm bảo vận chuyển dù bạn ở đâu trên đất nước Việt Nam nên họ đều yên tâm.

Đã vậy, LuxBath còn cam kết cung cấp sản phẩm thiết bị vệ sinh chất lượng tốt, nhập khẩu chính hãng với giá thành thấp nhất. Toàn bộ phí vận chuyển đều được LuxBath hỗ trợ, bao gồm cả phí đổi trả. 

Anh Vừ Thái Minh (Điện Biên) chia sẻ, anh rất vui sướng khi mua được bồn tắm massage Kohler:

-“Mình tìm mỏi mắt các hàng ở khu vực gần nhà mà không có nơi nào chịu vận chuyển tận nhà, mà thuê vận chuyển vừa đắt lại còn sợ không đảm bảo hàng hóa an toàn nguyên vẹn”.

Vì thế, anh rất hài lòng khi LuxBath vận chuyển tận nơi và lắp đặt miễn phí còn bảo hành trọn đời. Hoạt động với tinh thần cho đi nhiều hơn giá tiền thu được, LuxBath xác định đồng hành trọn đời cùng khách hàng dù chỉ mua một sản phẩm duy nhất.

  Bồn tắm massage Kohler

Bồn tắm massage Kohler

Hàng nghìn khách hàng đã để lại phản hồi trên website của công ty, bày tỏ sự hài lòng sau khi mua hàng, điều đó khiến đội ngũ LuxBath vui lây. Đó cũng là động lực để LuxBath nỗ lực hơn, để từ thành thị đến nông thôn, người dân sẽ được trải nghiệm thiết bị vệ sinh cao cấp, chính hãng, chất lượng đúng với phương châm: “Giúp cuộc sống của hàng triệu người dân Việt Nam trở nên tiện nghi hơn, hạnh phúc hơn”.

  Những cam kết của LuxBath với khách hàng trên website bán hàng

Những cam kết của LuxBath với khách hàng trên website bán hàng

Công ty Cổ phần Quốc tế LuxBath

Địa chỉ: Số 116 Thanh Đàm, phường Thanh Trì, quận Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0989123788

Email: [email protected]

Website: https://luxbath.vn 

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO