Báo Điện tử Gia đình Mới

Mai Phương bị ung thư phổi: Ốc Thanh Vân quyên được 300 triệu, xin miễn học phí cho con gái

Ốc Thanh Vân mới đây tiết lộ số tiền nhận được sau 3 ngày cùng MC Đại Nghĩa vận động quyên góp đồng thời con gái Mai Phương cũng nhận được tài trợ 100% học phí từ một trường mầm non Quận 7 để bé đi học trở lại.

Thông tin Mai Phương bị ung thư khiến không ít người bàng hoàng xót xa. Những ngày qua có rất nhiều nghệ sĩ đã đến bệnh viện nơi Mai Phương chữa trị để động viên cô kiên cường vượt qua bạo bệnh. Không chỉ vậy nhiều sao còn lên tiếng kêu gọi và trực tiếp ủng hộ, giúp đỡ về mặt tài chính cho bà mẹ đơn thân.

Trên trang cá nhân, mới đây, Ốc Thanh Vân đã chia sẻ hình ảnh chụp cùng diễn viên Mai Phương tại bệnh viện, kèm dòng trạng thái tiết lộ số tiền nhận được sau 3 ngày cùng MC Đại Nghĩa vận động quyên góp. Ngoài ra, Ốc Thanh Vân cũng cho biết, một trường mầm non tại Quận 7, TP.HCM đã tài trợ 100% chi phí cho bé Lavie - con gái Mai Phương theo học trong thời gian tới.

Diễn viên Ốc Thanh Vân đã đứng ra nhận lo cho bé tạm thời trong thời gian Mai Phương điều trị bệnh. Hôm nay cũng chính là ngày sinh nhật 5 tuổi của bé Lavie, con gái Mai Phương. Món quà miễn phí học mầm non sẽ là món quà ý nghĩa dành cho bé trong ngày sinh nhật của mình.

oc-thanh-van-bao-tin-vui-cho-dien-vien-mai-phuong-va-be-lavie-hinh-2

Trên trang cá nhân, Ốc Thanh Vân viết: "Hôm nay là sinh nhật con gái Lavie của Mai Phương, con tròn 5 tuổi. Có quà xinh cho con gái, em yên tâm nha! Ốc cũng đã nhận được tài trợ 100% từ một trường mầm non ở quận 7 để Lavie đi học (mình đón bé về chăm). Mình cảm kích vô cùng. Đây là nguồn cổ vũ lớn lao cho Mai Phương trong thời điểm này! Em không đơn độc!".

Ngoài ra, cho tới thời điểm hiện tại, Ốc Thanh Vân đã nhận 300 triệu tiền ủng hộ từ đông đảo nghệ sĩ, khán giả cả nước.

Thanh Vân cũng thông báo: "Thông báo cho cả nhà biết là tài khoản của Ốc và anh Đại Nghĩa đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ. Cảm ơn mọi người rất nhiều. Vì các khoản vẫn còn được chuyển vào liên tục nên Ốc chưa in sao kê, với lại do cũng quay cuồng quá. Ốc có ghi chép lại và cập nhật suốt. Tính tạm thời đến nay tài khoản Ốc cũng khoảng 300 triệu rồi, chưa tính các khoản từ xa chưa vào. Trong đó có 50 triệu từ chị Việt Hương, 50 triệu từ Hồ Ngọc Hà, và nhiều khoản khác'.

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng và vợ chồng Lệ Quyên cũng đã tạm trích 100 triệu đồng từ quỹ “Ấm tình nghệ sĩ” để gửi tới nữ diên viên 33 tuổi. Không chỉ thế, từ hải ngoại, ca sĩ Thanh Thảo đã gửi gấp 2.500USD đến tận tay Mai Phương. Các nghệ sĩ khác như: Cát Phượng, vợ chồng Anh Thơ - Bình Minh, diễn viên Kim Chi,… cũng đã chung tay để giúp đỡ Mai Phương.

Mai Chi/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO