Báo Điện tử Gia đình Mới

Cuộc đời đầy sóng gió của nữ diễn viên vừa qua đời ở tuổi 35 - Mai Phương

Diễn viên Mai Phương vừa qua đời ở tuổi 35 vì căn bệnh ung thư quái ác. Cuộc đời và sự nghiệp trước đó của cô cùng vô cùng khó khăn và sóng gió.

 Tiểu sử diễn viên Mai Phương

Mai Phương tên thật là Phạm Thị Mai Phương, cô sinh năm 1985 tại TP Hồ Chí Minh. Cô được công chúng biết đến với vai trò là một diễn viên, MC, Ca sĩ. Một số bộ phim ghi dấu ấn của Mai Phương như: Hương phù sa, Trai nhảy, Những thiên thần áo trắng hay Hai lúa lên đời. 

Cuộc đời đầy sóng gió của nữ diễn viên vừa qua đời ở tuổi 35 - Mai Phương 0

Là một diễn viên nhận được rất nhiều sự yêu mến đến từ khán giả qua các vai diễn vô cùng hiền lành, chất phác. Thế nhưng sự nghiệp của cô chưa thật sự vụt sáng như các đồng nghiệp khác. 

Cuộc đời đầy sóng gió của nữ diễn viên vừa qua đời ở tuổi 35 - Mai Phương 1

Buồn hơn khi cuộc sống riêng của cô cũng chứa nhiều nước mắt và đau khổ khi có một tình duyên không đẹp, làm mẹ đơn thân rồi qua đời vì căn bệnh ung thư quái ác. 

Sự nghiệp trầm lắng của diễn viên Mai Phương

Từ khi lên 10 tuổi, diễn viên Mai Phương đã tham gia vào đội kịch Tuổi Ngọc của Nhà văn hóa thiếu nhi Quận 1. Cô luôn nuôi dưỡng ước mơ trở thành một diễn viên, khi lớn lên Mai Phương đã theo học Cao đẳng sân khấu và về đầu quân về sân khấu kịch Phú Nhuận và ở đây cô đã đảm nhiệm nhiều vai diễn: Người vợ ma, Nhiệm vụ bất khả thi…

  Cô là một diễn viên

Cô là một diễn viên

Tuy rất tài năng nhưng sự nghiệp của Mai Phương không thật sự tốt, cô luôn gắn mình với những vai diễn phụ hoặc nữ thứ chính. Khán giả biết và nhớ đến cô qua những vai mộc mạc rất đời thực, đượm buồn, giàu cảm xúc thế nhưng không có một lần tạo tiếng vang lớn giúp cô tỏa sáng trong nghiệp diễn.

Bên cạnh diễn suất, Mai Phương cũng là một cô gái đa tài khi thử sức ở vai trò ca sĩ, MC. Nữ diễn viên cũng đã nhận được lời mời nhiều chương trình lớn như Chuyện phái đẹp, ngày chủ nhật của em. Đây là một bước giúp nghề nghiệp của cô phát triển hơn. 

Tuy nhiên dù rất cố gắng và có thực lực nhưng hào quang như vẫn muốn né tránh cô gái bé nhỏ này, cô chưa gặt hái được nhiều thành công lớn cũng như chưa được nhiều khán giả biết đến.

  Một MC tài năng

Một MC tài năng

Ngoài ra, Mai Phương còn hoạt động ở lĩnh vực ca hát, cô có một bài từng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích chính là Tiếng dương cầm trong đêm, tuy nhiên, so về giọng hát thực sự không có gì nổi trội nên Mai Phương vẫn lọt thỏm giữa các ngôi sao tài năng lúc bấy giờ.

Cho đến khi sự nghiệp bắt đầu có được những bước tiến, được cơ hội để tỏa sáng cô lại phải dừng lại giữa chừng để sinh con và chăm sóc gia đình. cho đến khi quay lại với giải trí cô phải mất một khoảng thời gian để tìm lại chỗ đứng cho sự nghiệp của mình. 

Chuyện tình duyên lận đận của Mai Phương

Ai cũng nghĩ rằng, một người con gái hiền dịu, xinh đẹp và tài giỏi như Mai Phương sẽ có một tình yêu thật đẹp, một gia đình hạnh phúc thế nhưng không phải như vậy. 

Mai Phương từng quen và yêu ca sĩ Phùng Ngọc Huy, trong suốt quãng thời gian hai người bên nhau cũng có nhiều lần chia tay cũng như gặp phải nhiều điều mâu thuẫn xảy ra. Và khi con đường sự nghiệp của mình đương độ nở, Mai Phương biết mình có em bé, cũng từ đây cuộc sống của cô đã gặp không ít khó khăn.

  Cô làm mẹ đơn thân sau chuyện tình không hạnh phúc với ca sĩ Phùng Ngọc Huy

Cô làm mẹ đơn thân sau chuyện tình không hạnh phúc với ca sĩ Phùng Ngọc Huy

Yêu và có con với một người chưa sẵn sàng làm bố, người có tính cách trái ngược với mình khiến cho diễn viên Mai Phương nhận nhiều đau khổ. Sau đó cô một mình sinh và nuôi dưỡng đứa bé trước sự thiếu hụt tình thương của người bố, áp lực từ phía gia đình cũng như dư luận và sự bất ổn về kinh tế, nhưng nữ diễn viên vẫn chưa bao giờ hối hận về quyết định của mình.

Đối diện với căn bệnh ung thư quái ác và qua đời ở tuổi 35

Cách đây 1 năm, người thân, đồng nghiệp và bạn bè vô cùng bất ngờ và đau xót khi biết tin Mai Phương mắc căn bệnh ung thư phổi. Trong suốt 1 năm vừa qua nữ diễn viên đã chống trọi với bệnh tậtm cố gắng chữa trị dù nhiều lần bệnh viện trả về. 

  Sau hơn 1 năm điều trị ung thư, Mai Phương qua đời ở tuổi 35 vào ngày 28/3/2020

Sau hơn 1 năm điều trị ung thư, Mai Phương qua đời ở tuổi 35 vào ngày 28/3/2020

Thế nhưng sau 1 năm chống trọi, người thân, bạn bè, người hâm mộ bàng hoàng khi biết tin cô qua đời vào ngày 28/5. Người mẹ đơn thân với cuộc đời chưa từng được vụt sáng, với chuyện tình yêu không hạnh phúc vẹn toàn, với căn bệnh ung thư quái ác và với cả những nỗ lực nhưng cuối cùng cũng đã đi xa mãi. 

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO