Báo Điện tử Gia đình Mới

Profile khủng của HH Mai Phương Thúy, người trao 20 tỷ đồng chống dịch Covid-19

Mới đây, Hoa Hậu Mai Phương Thúy vừa đại diện cho công ty cổ phần Apollo Silicone ủng 20 tỷ đồng trong lễ phát động toàn dân ủng hộ phòng chống Covid-19 tại Hà Nội.

 Hoa hậu Mai Phương Thúy đại diện công ty ủng hộ 20 tỷ đồng chống Covid-19

Mới đây Hoa hậu Mai Phương Thúy đã vừa đến Hà Nội để gặp mặt các quan chức cấp cao và Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc để tham gia vào "Lễ phát động toàn dân chống dịch Covid-19". 

  Mai Phương Thúy là ai, Hoa Hậu Mai Phương Thúy ủng hộ chiến dịch chống Covid-19

Mai Phương Thúy là ai, Hoa Hậu Mai Phương Thúy ủng hộ chiến dịch chống Covid-19

Tại sự kiện Mai Phương Thúy là hoa hậu hiếm hoi vừa đại diện cho sắc đẹp mà còn là đại sứ nhân ái khi đại diện cho công ty cổ phần Apollo Silicone ủng 20 tỷ đồng hỗ trợ vật tư y tế chống dịch Covid-19.

Hoa hậu Mai Phương Thúy là ai? 

Mai Phương Thúy sinh ngày 6/8/1988 tại Hà Nội. Cô là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2006. Hiện tại cô sinh sống và làm việc chủ yếu ở TP Hồ Chí Minh. 

  Mai Phương Thúy đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam năm 2006

Mai Phương Thúy đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam năm 2006

Mai Phương Thuý từng học THCS Thăng Long và THPT Phan Đình Phùng tại Hà Nội.

Năm 2006, cô thi đỗ Đại học Ngoại thương ngành Quản trị Kinh doanh với số điểm 24,5 và đã 3 lần đoạt được học bổng toàn phần của Đại học RMIT Việt Nam. 

Sau khi đăng quang, Mai Phương Thuý đã chọn theo học trường Đại học RMIT Việt Nam học sở Nam Sài Gòn.

Đăng quang từ năm 2006, Hoa hậu Mai Phương Thúy là một trong số rất ít những hoa hậu thu hút được nhiều sự quan tâm của công chúng cho đến tận bây giờ. Hiện tại ngoài công việc kinh doanh cô cũng thi thoảng xuất hiện trong một vài chương trình hay game show giải trí. 

  Mai Phương Thúy không thường xuyên xuất hiện trong showbiz

Mai Phương Thúy không thường xuyên xuất hiện trong showbiz

Ngay khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thuý đã  lên đường tới thủ đô Warszawa của Ba Lan để kịp dự thi Hoa hậu Thế giới 2006. Tuy nhiên, Mai Phương Thuý đã bỏ lỡ đêm ra mắt các thí sinh và phần thi Hoa hậu biển (phần thi đầu tiên) của cuộc thi này do đến muộn. Cô tham gia đầy đủ các phần thi Hoa hậu thể thao, Hoa hậu mặc trang phục dân tộc đẹp nhất và không tham gia phần thi Hoa hậu tài năng.

Trong phần thi trang phục dân tộc, Mai Phương Thuý lọt vào top 20 thí sinh mặc trang phục dân tộc đẹp nhất nhờ chiếc áo dài đen đuôi công kết cườm và kim sa của nhà thiết kế Việt Hùng. Kết quả cuối cùng, Mai Phương Thúy đã giành được thành tích lọt vào Top 17 của cuộc thi với tư cách là Thí sinh được khán giả yêu thích nhất khu vực châu Á-Thái Bình Dương.

  Cô được Globalbeauties.com xếp hạng lọt vào top 50 hoa hậu tiêu biểu nhất tại các cuộc thi hoa hậu quốc tế trong năm 2006

Cô được Globalbeauties.com xếp hạng lọt vào top 50 hoa hậu tiêu biểu nhất tại các cuộc thi hoa hậu quốc tế trong năm 2006

Cũng trong năm 2006 nàng hậu được trang web Globalbeauties.com xếp hạng lọt vào top 50 hoa hậu tiêu biểu nhất tại các cuộc thi hoa hậu quốc tế trong năm 2006.

Sau rất nhiều thay đổi, Mai Phương Thúy đã lột bỏ được biệt danh hoa hậu "thị phi", bởi từ trước cô liên tục dính phải những lùm xùm không đáng có. Giờ đây công chúng đã nhìn thấy Mai Phương Thúy là một người đẹp, một người phụ nữ có sự nghiệp vững vàng, thành đạt và tự lập không kém bất kỳ ai và vô cùng giàu có. 

Sự nghiệp của hoa hậu Mai Phương Thúy

Mai Phương Thúy vẫn luôn duy trì các hoạt động từ thiện sau khi đăng quang Hoa hậu, cùng với đó là tham gia vào nhiều hoạt động nghệ thuật khác nhau. Nhiều chương trình, chiến dịch thương hiệu lớn do cô làm đại sứ như: chương trình đi bộ kêu gọi ủng hộ trẻ em nghèo hiếu học, đại sứ thanh niên hoa hậu của Operation Smile Việt Nam...

  Nàng hậu thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện

Nàng hậu thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện

Ngoài ra Mai Phương Thúy cũng tích cực thể hiện bản thân ở nhiều vai trò khác nhau như: điện ảnh, viết sách, âm nhạc, MC, quảng cáo,...

Ngoài những thành tích bề nổi, Mai Phương Thúy là một nữ đại gia đích thực trong show biz Việt. Không hề rầm rộ khoe xe sang, nhà lớn hay thành tích nổi bật, nhưng sau một thời gian dài hoạt động nghệ thuật và kinh doanh riêng, nàng hậu vẫn khiến công chúng trầm trồ khi có một khối tài sản kếch xù. 

  Là một nữ doanh nhân thành đạt

Là một nữ doanh nhân thành đạt

Hiện tại Mai Phương Thúy là chủ nhân của rất nhiều bất động sản tại những con đường đắt đỏ tại Tp Hồ Chí Minh, đồng thời sở hữu rất nhiều nhà hàng ngay tại trung tâm thành phố. Cô có một căn hộ chung cư tại Phú Mỹ Hưng nhưng sau đó lại chuyển đến quận 1 để sinh sống và sở hữu cả những căn hộ ở Hong Kong.

  Ở tuổi 30, nàng hậu đã sở hữu cho mình rất nhiều xe sang

Ở tuổi 30, nàng hậu đã sở hữu cho mình rất nhiều xe sang

Cô cũng là một đại gia đầu tư chứng khoán khi tiết lộ đây là nghề chính, hái ra tiền của chính mình.  

  Cô sở hữu rất nhiều tài sản khủng nhờ kinh doanh

Cô sở hữu rất nhiều tài sản khủng nhờ kinh doanh

Hoa hậu Mai Phương Thúy còn gây ngộp thở khi rất mạnh tay chi tiền mua nhiều hàng hiệu xa xỉ, những bộ trang phục lên tới hàng trăm triệu, túi xách, đồng hồ của thương hiệu nổi tiếng...Tất cả những điều đó cho thấy cô đã thành công trên con đường kinh doanh riêng và có cho bản thân một cuộc sống thoải mái như mình mong muốn.

Cách đây vài năm, Mai Phương Thúy đã mua hợp đồng bảo hiểm trị giá 20 tỷ cho bản thân.

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO