Báo Điện tử Gia đình Mới

Mất trắng sau lũ, người đàn ông bật khóc nức nở vì được Thủy Tiên hỗ trợ trả nợ ngân hàng

Trước hoàn cảnh khó khăn của 1 hộ dân vùng lũ, Thủy Tiên lập tức hỗ trợ tiền để người này có thể trả hết vốn vay ngân hàng.

Mất trắng sau lũ, người đàn ông bật khóc nức nở vì được Thủy Tiên hỗ trợ trả nợ ngân hàng 0

Ngày 27/10, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh đã bắt đầu hành trình cứu trợ đợt 2 cho bà con vùng lũ. Địa điểm đầu tiên mà vợ chồng nữ ca sĩ đặt chân đến là Hà Tĩnh.

Lần 2 này, Thủy Tiên không trao quà như trước thay vào đó cô trao tiền mặt để hỗ trợ tài chính cho bà con chịu thiệt hại do bão lũ. Được biết, mỗi hộ thuộc diện khó khăn sẽ được hỗ trợ 10 triệu đồng để tái thiết cuộc sống.

Trong ngày đầu tiên, trường hợp của 1 người đàn ông lớn tuổi đã khiến vợ chồng Thủy Tiên không khỏi thương xót, lập tức hỗ trợ 200 triệu đồng để người này có thể trả được số tiền vay ngân hàng.

  Người đàn ông lớn tuổi cho biết lũ đã cướp hết tất cả trừ khoản nợ khổng lồ với ngân hàng

Người đàn ông lớn tuổi cho biết lũ đã cướp hết tất cả trừ khoản nợ khổng lồ với ngân hàng

Người đàn ông này cho biết, cơn lũ đã cuốn trôi toàn bộ nhà cửa, hoa màu, ao cá, đàn hươu ... của gia đình. Hiện tài sản đã mất hết chỉ còn khoản vay ngân hàng 200 triệu là vẫn còn đó, giờ tay trắng ông không thể trả nổi.

Trước hoàn cảnh đặc biệt này, vợ chồng Thủy Tiên lập tức xác minh lại với bà con và quyết định trao 200 triệu để giúp người nông dân lớn tuổi trả nợ. Cầm tiền trên tay, ông bật khóc nức nở, xúc động không nói thành lời.

  Khi biết ông đã lớn tuổi mà phải gánh trên vai khoản nợ lớn, Thủy Tiên - Công Vinh lập tức xác minh và rút tiền hỗ trợ ông.

Khi biết ông đã lớn tuổi mà phải gánh trên vai khoản nợ lớn, Thủy Tiên - Công Vinh lập tức xác minh và rút tiền hỗ trợ ông.

Thủy Tiên khi trao tiền còn dặn dò, ông phải giữ tiền cho cẩn thận, ngày mai đến ngân hàng trả nợ ngay. Công Vinh cũng chia sẻ, đây là số tiền mà bà con cả nước ủng hộ miền Trung giúp đỡ cho gia đình chú.

  Người đàn ông nức nở không nói nên lời vì xúc động

Người đàn ông nức nở không nói nên lời vì xúc động

Hành động của vợ chồng giọng ca "Ngôi nhà hạnh phúc" ngay lập tức nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng. Ai nấy đều cảm phục cách xử lý công khai, minh bạch nhưng vẫn đậm tình người của vợ chồng Thủy Tiên.

Trước đó, Thủy Tiên đã thông báo trên fanpage số tiền cô nhận được đã cán mốc 150 tỷ đồng. Nữ ca sĩ cho biết, cô sẽ trao tiền tận tay từng hộ, hỗ trợ xây dựng nhà cộng đồng 4 - 5 tầng ở các địa phương, sửa sang lại công trình dân sinh, giúp đỡ các trường hợp mất trắng và phải gánh khoản nợ lớn sau bão lũ.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO