Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Mẫu trang trí đêm giáng sinh đơn giản nhất

Giáng sinh đã cận kề mà vẫn còn bí ý tưởng trang trí nhà, cây thông Noel thì bạn có thể tham khảo các mẫu trang trí đêm giáng sinh đơn giản nhất sau đây nhé!

Mẫu trang trí cây thông Noel đêm giáng sinh đơn giản nhất

Noel đến gần, nếu bạn muốn trang trí nhà đón giáng sinh nhưng nhà chật không thể trang trí cây thông Noel to, bạn hãy chọn một cây thông Noel mini hoặc cây thông Noel giả, đặt ở góc phòng hoặc góc cầu thang.

Trang trí cây thông Noel đêm giáng sinh đơn giản nhất bằng những món đồ trang trí Giáng sinh, bạn hãy đặt những món quà dành tặng nhau dưới chân cây thông hoặc treo những tấm thiệp ghi những lời chúc chân thành và ấm áp nhất đến những thành viên trong gia đình.

Empty
Empty
Empty

Mẫu trang trí khung cửa sổ đêm giáng sinh đơn giản nhất

Để trang trí khung cửa sổ đêm giáng sinh đơn giản nhất, bạn hãy chọn một khung cửa sổ có vị trí đẹp của căn nhà và xâu chuỗi các dải ruy băng cùng những quả cầu lấp lánh nhiều màu sắc theo hình zíc-zắc tạo không khí vui nhộn cho đêm Giáng sinh.

Empty
Empty
Empty

Mẫu trang trí hoa trên lan can đêm giáng sinh đơn giản nhất

Lan can cũng có thể trở thành nơi lý tưởng để trang trí Giáng sinh, bạn hãy treo những vòng hoa bằng nỉ dọc theo nó.

Nếu như nhà bạn có không gian hẹp, không phù hợp để treo hoa hay những dải ruy băng trang trí, hãy sử dụng những vòng hoa đó để trang trí cầu thanh hoặc nhà bếp. Cách làm vòng hoa trang trí đêm  giáng sinh đơn giản nhất như sau: Dùng các mảnh giấy khoảng 6-7 cm với những màu sắc khác nhau để gấp những bông hoa nhiều màu. Dùng kim nhỏ và dây nối chúng lại với nhau sau đó dùng sợi dây xoắn đính chúng thành vòng hoa treo trên lan can.

trang-tri-giang-sinh-14124

Mẫu trang trí vòng nguyệt quế

Vòng nguyệt quế là thứ đồ trang trí gần như không thể thiếu mỗi dịp Giáng sinh. Những vòng nguyệt quế nhỏ có thể treo trên những bức tường trống, trên cửa sổ hoặc cửa ra vào. Vòng nguyệt quế trang trí Giáng sinh  sẽ đem may mắn đến cho căn nhà của gia đình.

Empty
Empty
Empty

Làm hộp quà

Những món quà tặng nhau mùa Giáng sinh có ý nghĩa rất lớn đối với người nhận. Ngoài ra những hộp quà trang trí đêm Giáng sinh sẽ khiến không gian nhỏ của gia đình trở nên ấm cúng, lung linh hơn. Hãy thử thêm những chiếc nơ trang trí và sử dụng các loại giấy bọc quà khác nhau để tạo ra sự khác biệt.

Empty
Empty
Mai Chi/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO