Báo Điện tử Gia đình Mới

Máy lọc không khí ô tô – Sản phẩm không thể thiếu trong thời gian đại dịch COVID-19

Dịch bệnh và ô nhiễm không khí là hai yếu tố ảnh hưởng xấu đến sức khỏe con người, đặc biệt là những người phải thường xuyên di chuyển bên ngoài. Vì vậy, đầu tư một chiếc máy lọc không khí ô tô chính là giải pháp tối ưu nhằm mang đến không gian trong lành, sạch sẽ, bảo vệ tối đa sức khỏe của bạn.

  Máy lọc không khí dành cho ô tô  F-GPT01A

Máy lọc không khí dành cho ô tô  F-GPT01A

Máy lọc không khí ô tô Panasonic F-GPT01A

Panasonic là một trong những thương hiệu dẫn đầu trong việc thiết kế và sản xuất các dòng máy lọc không khí ô tô. Trong đó, model F-GPT01A mang nhiều ưu điểm nổi bật, giúp lọc sạch bụi bẩn trên ô tô một cách hiệu quả nhất.

Thiết kế nhỏ gọn

Được dùng để lắp đặt và sử dụng ngay trên ô tô nên Panasonic F-GPT01A có thiết kế dạng cốc nhỏ gọn với hai màu đen và đỏ, cho người dùng thoải mái lựa chọn. Sản phẩm có chiều cao khoảng 17cm, không gây tốn diện tích lắp đặt và hoàn toàn tương thích với các dòng xe ô tô hiện nay.

  Máy lọc không khí F-GPT01A không làm tốn diện tích trong xe

Máy lọc không khí F-GPT01A không làm tốn diện tích trong xe

Công suất hoạt động mạnh mẽ

Mặc dù có thiết kế thon gọn nhưng máy lọc không khí ô tô F-GPT01A hoạt động vô cùng mạnh mẽ. Máy có công suất lọc khoảng 3W nên đáp ứng được khả năng lọc tối ưu trong không gian khoảng 4m2. Vì vậy, thiết bị này hoàn toàn có thể sử dụng cho các dòng xe ô tô dưới 9 chỗ ngồi.

Tính năng vượt trội

Panasonic trang bị cho F-GPT01A nhiều tính năng hiện đại, giúp không khí trong xe luôn trong lành, sạch sẽ và bảo vệ sức khỏe người dùng một cách tối ưu nhất.

  •       Rà soát và diệt vi khuẩn mạnh mẽ: F-GPT01A được thiết kế với nhiều cảm biến hiện đại, cho phép máy có thể tìm và tiêu diệt các loại vi khuẩn trong không khí. Trong thời kỳ dịch Covid-19 ngày càng phức tạp, một thiết bị diệt khuẩn như F-GPT01A là không thể thiếu trong không gian ô tô nhà bạn.
  •       Loại bỏ mùi hôi, nấm mốc: Máy lọc không khí ô tô Panasonic F-GPT01A sở hữu một màng lọc NanoE-X siêu nhỏ, giúp loại bỏ tối đa các loại mùi hôi từ thuốc lá, đồ ăn và nấm mốc, mang lại cho bạn làn không khí trong lành nhất.
  •       Công nghệ NanoE-X độc quyền: Công nghệ NanoE-X trên Panasonic F-GPT01A sẽ bổ sung thêm ion âm, giúp khử mùi và làm sạch không khí trong xe một cách hiệu quả. Ngoài ra, các hạt ion này cấp thêm độ ẩm cho không khí, giúp người ngồi trên xe cảm thấy thoải mái nhất.
  F-GPT01A sử dụng công nghệ NanoE-X độc quyền từ Panasonic

F-GPT01A sử dụng công nghệ NanoE-X độc quyền từ Panasonic

Giá thành hợp lý

So với chất lượng và tính năng thì máy lọc không khí ô tô F-GPT01A có giá thành không quá cao. Hiện sản phẩm đang được bán tại Tech Houses với giá ưu đãi 2.720.000 đồng. Có thể nói, mức giá này hoàn toàn xứng đáng để bạn đầu tư một thiết bị bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Tech Houses - Địa chỉ mua hàng uy tín

Tech Houses là nhà phân phối chuyên nghiệp các sản phẩm máy lọc không khí Panasonic. Chúng tôi luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chính hãng với giá thành cạnh tranh cùng những chế độ hậu mãi hoàn hảo nhất.

Đến với Tech Houses, bạn sẽ nhận được các quyền lợi sau:

  •       Luôn yên tâm sử dụng sản phẩm với chính sách bảo hành, bảo trì đúng tiêu chuẩn.
  •       Giao hàng tận nơi trong thời gian sớm nhất.
  •       Trong quá trình thực hiện, nếu giá thành có thay đổi, chúng tôi sẽ thông báo lại cho quý khách.
  •       Đội ngũ nhân sự của Tech Houses có nhiều kinh nghiệm, am hiểu chuyên sâu về sản phẩm, giúp bạn lựa chọn những sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Các sản phẩm máy lọc không khí khác của Tech Houses

Bên cạnh máy lọc không khí ô tô, Tech Houses còn phân phối nhiều thiết bị lọc không khí Panasonic dành cho gia đình.

Máy lọc không khí F-PXJ30A khử mùi, lọc bụi

Nếu bạn đang tìm một sản phẩm máy lọc không khí giá rẻ thì không thể bỏ qua F-PXJ30A. Tuy thuộc phân khúc giá rẻ nhưng sản phẩm này lại mang đến hiệu quả tối ưu trong việc làm sạch không khí.

Máy lọc không khí gia đình F-PXJ30A sử dụng công nghệ Nano tiên tiến, cho khả năng lọc sạch bụi bẩn, mùi hôi và vi khuẩn trong không khí lên tới 99,9%. Đặc biệt, máy còn có khả năng diệt các loại virus gây các bệnh liên quan đến phổi như H1N1 và H5N1.

Không những vậy, thiết bị này còn có khả năng bù ẩm, giúp da bạn không bị khô hoặc mất nước ngay cả trong những ngày hanh khô.

Giá bán tại Tech Houses: 2.750.000 đồng.

  Máy lọc khí F-PXJ30A

Máy lọc khí F-PXJ30A

Máy lọc không khí Panasonic F-PXM35A với nhiều tính năng hiện đại

Nhằm mang đến một không gian sống trong lành và sạch sẽ, F-PXM35A được trang bị rất nhiều tính năng vượt trội.

Với công nghệ Nano tiên tiến, máy có thể loại bỏ 99,9% vi khuẩn, bụi bẩn có hại đối với sức khỏe người dùng. Ngoài ra, máy lọc không khí F-PXM35A còn được tích hợp công nghệ Super Alleru Buster với tinh chất trà xanh, giúp kháng khuẩn và ẩm mốc một cách hiệu quả.

Bên cạnh tính năng khử mùi, lọc bụi, F-PXM35A còn có đèn báo mức ô nhiễm, giúp người dùng có thể nắm bắt tình hình không khí trong không gian sống. Từ đó, điều chỉnh thiết bị một cách phù hợp nhất.

Giá bán tại Tech Houses: 4.290.000 đồng.

  Máy lọc khí F-PXM35A

Máy lọc khí F-PXM35A

Máy lọc không khí cao cấp F-PXL45A

Đây là sản phẩm được Panasonic trang bị nhiều công nghệ hiện đại, giúp tăng khả năng lọc vi khuẩn, bụi bẩn cùng các hợp chất gây dị ứng có trong không khí.

Máy lọc không khí F-PXL45A được trang bị màng lọc không khí theo công nghệ Super Alleru-buster với vi sinh kháng khuẩn và tinh chất trà xanh, giúp không khí trong nhà bạn được lọc sạch một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, thiết bị còn có thể tự tạo ra tốc độ hoạt động tương đương với mức độ ô nhiễm trong nhà, mang tới sự tiện dụng cho người dùng.

Giá bán tại Tech Houses: 6.550.000 đồng.

  Máy lọc khí F-PXL45A

Máy lọc khí F-PXL45A

Trên đây là toàn bộ thông tin về sản phẩm máy lọc không khí ô tô và máy lọc không khí gia đình mà Tech Houses muốn gửi tới bạn. Nếu có nhu cầu mua sản phẩm, bạn vui lòng liên hệ Hotline: 0964 512 068 hoặc truy cập Website: techhouses.vn. Đội ngũ tư vấn viên của Tech Houses luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm. Cảm ơn bạn đã mua hàng tại Tech Houses!

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO