Báo Điện tử Gia đình Mới

May mắn gõ cửa, 3 con giáp hưởng hết phúc khí, tài vận trong thiên hạ tháng 12/2020

Tháng 12, những con giáp may mắn dưới đây sẽ gặt hái rất nhiều may mắn, thành công.

Tuổi Mão

May mắn gõ cửa, 3 con giáp hưởng hết phúc khí, tài vận trong thiên hạ tháng 12/2020 0

Người tuổi Mão chính là con giáp may mắn tháng 12 dương lịch này. Bạn không những gặp được nhiều điều thuận lợi mà còn tháo gỡ được những khó khăn trước đây.

Bản mệnh có thể sẽ phải vất vả một chút trong công việc đấy, nhưng khối lượng công việc tăng lên tỉ lệ thuận với những cơ hội thăng tiến, hãy tin rằng ông trời sẽ không phụ lòng bạn. Đây là giai đoạn đặc biệt may mắn, mang đến cho bạn những cơ hội ngàn năm có một.

Trên phương diện tài chính, nhờ chi tiêu khoa học nên nhiều người đã có được một khoản tiết kiệm kha khá. Người làm kinh doanh cơ hội phát tài phát lộc trong thời gian này. Bạn tạo dựng được uy tín, khiến nhiều đối tác làm ăn muốn hợp tác làm ăn, có cơ hội trở thành con giáp phát tài tháng 12 dương lịch.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu là con giáp may mắn tháng 12/2020 dương lịch này, dù bạn sẽ phải đối diện với thử thách, nhưng đây cũng lúc để bạn thể hiện rằng mình đủ năng lực để tiến tới một vị trí cao hơn. Hãy chứng tỏ cho mọi người cùng biết khả năng của mình.

May mắn là bạn tìm được niềm vui trong công việc nên bao khó khăn cũng chẳng thể ngáng bước chân bạn, thậm chí chúng còn tan biến từ lúc nào không hay.

Chuyện tình cảm cũng có nhiều biến chuyển tích cực. Bạn là người mang lại cảm giác ấm áp và sự an toàn cho người khác, chính vì vậy mà ai cũng thích được ở bên bạn, chia sẻ, tâm sự với bạn những vướng mắc xảy ra trong cuộc sống..

Cát tinh chủ đào hoa có thể mang tới nhiều mối nhân duyên mới cho bản mệnh, bạn có thể mở lòng và chấp nhận dành cơ hội cho những người chân thành dành tình cảm cho mình.

Tuổi Thân

May mắn gõ cửa, 3 con giáp hưởng hết phúc khí, tài vận trong thiên hạ tháng 12/2020 1

Tin vui đến với người tuổi Thân trên phương diện tiền bạc và tình duyên. Vận trình tài lộc của bản mệnh đang có dấu hiệu tăng tiến, một số khoản đầu tư từ trước đó của bạn đã bắt đầu có lãi.

Tuy bạn chỉ mới thu về khoản lợi nhuận nhỏ nhưng về cơ bản điều đó chứng tỏ rằng bạn đã đi đúng hướng, bạn có thể đặt nhiều kỳ vọng hơn vào tương lai. Đồng thời, muốn tài lộc tăng tiến hơn nữa thì bạn cần phải nỗ lực nhiều hơn.

Trong chuyện tình cảm, nếu còn đang độc thân, bạn có cơ hội tìm thấy một nửa tâm đầu ý hợp trong thời gian này. Có thể bạn gặp người ấy ở một trong các cuộc giao lưu, tụ tập giữa bạn bè, đồng nghiệp.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Thạch Thảo/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO