Báo Điện tử Gia đình Mới

Bị nói đi sân golf để săn đại gia, MC Thu Hoài phản pháo cực gắt, tiết lộ thu nhập khủng

Câu trả lời của MC, diễn viên Thu Hoài khiến nhiều người bất ngờ.

Bị nói đi sân golf để săn đại gia, MC Thu Hoài phản pháo cực gắt, tiết lộ thu nhập khủng 0

Thu Hoài là một trong những diễn viên trẻ có thực lực của điện ảnh Việt. Không chỉ xinh đẹp, diễn xuất hay, Thu Hoài còn được biết đến với vai trò là MC và cô cũng có sự nghiệp kinh doanh riêng.

Bị nói đi sân golf để săn đại gia, MC Thu Hoài phản pháo cực gắt, tiết lộ thu nhập khủng 1

Khác với nhiều người đẹp đình đám, Thu Hoài khá kín tiếng về chuyện đời tư. Cho tới mới đây, cô mới công khai chuyện tình cảm với Hoàng Nam - Giám đốc một học viện golf có tiếng.

Chia sẻ về mối quan hệ này, Thu Hoài cho hay, cô đã có 7 năm độc thân, vẫn hẹn hò, tìm hiểu nhưng vì không hợp nên dừng lại trước khi trở thành yêu đương chính thức.

Bị nói đi sân golf để săn đại gia, MC Thu Hoài phản pháo cực gắt, tiết lộ thu nhập khủng 2

Câu trả lời này của nữ MC nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Một số gửi lời chúc mừng vì sau nhiều năm cô đã tìm được bến đỗ cho mình, số khác lại tỏ ra châm chọc rằng cô bỏ ra 7 năm để đi sân golf săn đại gia.

Trước những ý kiến tiêu cực, Thu Hoài không tỏ ra tức giận rồi mắng chửi mà thay vào đó, cô đã có 1 câu trả lời dài khiến người đọc phải tâm phục khẩu phục.

Bị nói đi sân golf để săn đại gia, MC Thu Hoài phản pháo cực gắt, tiết lộ thu nhập khủng 3

Nữ MC cho biết, cô dành 7 năm để phát triển bản thân và nỗ lực vì sự nghiệp. Còn nói đến chơi golf thì hơn 1 năm trở lại đây cô mới bắt đầu thử sức với môn thể thao này.

Ngoài ra, Thu Hoài cũng khẳng định thêm, cô có công việc ổn định, làm nhiều công việc khác nhau. Thu nhập hàng tháng của nữ MC không dưới 10 con số. 

Bị nói đi sân golf để săn đại gia, MC Thu Hoài phản pháo cực gắt, tiết lộ thu nhập khủng 4

"Hơn 1 năm trở lại đây mình mới chơi golf thế nhưng kể từ ngày đó đến giờ có quá nhiều comment thế này, giờ mình thấy cũng không còn quá lạ.

Những theo các bạn khái niệm đại gia là gì? Bản thân H có công việc ổn định, làm nhiều công việc và có lẽ khi mình còn đang làm việc thì các bạn đã đi ngủ rồi. Mỗi tháng thu nhập của mình không dưới 9 con số thì có phải là đại gia của riêng mình không?

Bản thân mình tự lập và hưởng thụ trên chính công sức của mình bỏ ra thì đâu có gì là sai. Vậy nên đừng bao giờ phán xét ai chỉ qua cái nhìn chủ quan của mình các bạn nhé!".

Bị nói đi sân golf để săn đại gia, MC Thu Hoài phản pháo cực gắt, tiết lộ thu nhập khủng 5

Thu Hoài tên đầy đủ là Vũ Thu Hoài (SN 1990) quê ở Tuyên Quang. Cô được biết đến với vai trò là diễn viên, MC. Thu Hoài là MC Thể thao của Đài truyền hình K+ và từng gây sốt qua nhiều chương trình, cô được mệnh danh là nữ MC hot nhất mùa AFF Cup 2018.

Thu Hoài từng thử sức trong cuộc thi Cầu Vồng, là gương mặt quen thuộc của 1 số bộ phim nổi tiếng như: Người phán xử, Yêu thì ghét thôi, Nhà trọ Balanha...

Ngoài công việc là MC, diễn viên, Thu Hoài còn sở hữu 1 thương hiệu thời trang tự thiết kế.

Cô cũng nổi tiếng khi là 1 trong thành viên nhóm bạn toàn gương mặt đình đám như: Lê Phương Anh (Phanh Lê), Huyền Lizzie...

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO