Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Lactium - Phát minh thế kỷ giúp trẻ ngủ ngon

Lactium là một loại đạm sữa được thủy phân có tác dụng thư thái tinh thần con người. Ngày nay thành phần này đã được ứng dụng vào một sản phẩm chăm sóc giấc ngủ cho trẻ em Việt Nam, có tên là Soki Tium.

Lactium - Dưỡng chất thư giãn tinh thần cho trẻ

Các nhà khoa học phương Tây đã từng “đau đầu” tìm nguyên nhân vì sao những đứa trẻ dưới 1 tuổi thường xuyên quấy khóc và gặp vấn đề với giấc ngủ - quá trình đáng lý ra phải là thời gian thư giãn thực sự của cơ thể.

Sau đó với quá trình khảo sát giấc ngủ của trẻ, các nhà khoa học phát hiện ra trong những tuần khủng hoảng, nhất là thời kỳ 8, 14, 21, 28 tuần đầu đời trẻ rất dễ gặp vấn đề với giấc ngủ như: ngủ không sâu giấc, hay giật mình khi ngủ... Nếu tình trạng này kéo dài, sự phát triển về thể chất và tính cách của trẻ sẽ bị ảnh hưởng nặng nề.

Các nhà khoa học Pháp và châu Âu đã tìm kiếm ra câu trả lời khi quan sát thấy những đứa trẻ thường ngủ ngon sau khi bú mẹ no nê. Họ đã tìm ra trong cơ thể trẻ có một loại enzym giúp thủy phân sữa mẹ thành một loại peptid giúp trẻ thư thái, an yên và dễ dàng đi vào giấc ngủ.

Tuy nhiên dưỡng chất thư giãn tự nhiên lại không “vô hạn” mà cạn kiệt dần, lúc này những tác động từ bên ngoài ảnh hưởng đến con nhiều hơn như tiếng ồn, âm thanh, ánh sáng. Đây là 2 lý do quan trọng khiến giấc ngủ của đứa trẻ không còn sâu giấc.

Từ lý do này, các nhà khoa học đã tìm kiếm nguồn dưỡng chất ngủ ngon thay thế dưỡng chất tự nhiên trong cơ thể trẻ để bù đắp lại lượng thiếu hụt khiến con quấy đêm. Dưỡng chất này được thủy phân từ sữa bò và giữ nguyên công dụng giúp thư thái tinh thần như cách trẻ bú mẹ. Dưỡng chất này được đặt tên là Lactium.

Lactium - Phát minh thế kỷ giúp trẻ ngủ ngon 0

Lactium là thành quả đáng kinh ngạc của giới y học những năm 80 của thế kỷ XX, được các quốc gia châu Âu và FDA Hoa Kỳ kiểm tra nghiêm ngặt và công nhận thành phần an toàn cho con người, dùng được cho trẻ nhỏ và được phép xuất khẩu ra các nước khác.

Chuyên gia. Jean Francois Boudier, Giám đốc Nghiên cứu về Lactium đến từ tập đoàn Ingredia, Pháp nhận định: “Hiệu quả của Lactium là chủ đề của 7 nghiên cứu lâm sàng nghiêm ngặt, được thực hiện từ năm 1999 đến năm 2011 trên 394 tình nguyện viên trưởng thành, tất cả đều được giám sát bởi các chuyên gia chăm sóc sức khỏe. Những nghiên cứu này được tiến hành bằng các phép thử lâm sàng tốt nhất, dưới sự giám sát của Hội đồng y đức và sử dụng các đánh giá sinh học để xác nhận những tác động tích cực của Lactium lên cơ thể ( huyết áp, nhịp tim).

  Chuyên gia. Jean Francois Boudier

Chuyên gia. Jean Francois Boudier

Soki Tium giúp con ngủ ngon nhờ Lactium

Ứng dụng thành tựu khoa học của nước bạn, tại Việt Nam, một sản phẩm “toàn tâm toàn ý” chăm sóc giấc ngủ cho trẻ đã ra đời có tên Soki Tium.

Soki Tium là thực phẩm bảo vệ sức khỏe dành cho trẻ em, giúp khắc phục tình trạng khó ngủ, hay vặn mình quấy khóc ở trẻ.

Thành phần của Soki Tium gồm Lactium và Colostrum. Trong đó Lactium như phân tích ở trên, là thành phần giúp đứa trẻ thư giãn tinh thần, giảm những căng thẳng trong những năm tháng đầu đời.

Sự xuất hiện của Lactium được nhận định là sự đột phá trong công nghệ sản xuất cũng như ứng dụng y học hiện đại, thay đổi tư duy của người Việt trong chăm sóc giấc ngủ cho trẻ.

Nếu như trước đây cha mẹ chỉ tìm cách chữa mẹo, chữa bằng thuốc dân gian khi con giai đoạn khóc đêm, thì ngày nay, con hoàn toàn có thể ngủ ngon từ thành phần an toàn từ sữa có trong Soki Tium.

  Soki Tium là sản phẩm đầu tiên giúp trẻ ngủ ngon chứa bộ đôi Lactium và Colostrum

Soki Tium là sản phẩm đầu tiên giúp trẻ ngủ ngon chứa bộ đôi Lactium và Colostrum

Một thành phần quan trọng trong Soki Tium là sữa non Colostrum. Dòng sữa đầu đời màu vàng óng quý giá mang đến cho trẻ vô vàn kháng thể để con đủ sức chống lại những tác nhân gây bệnh, đồng thời mang đến vitamin, khoáng chất cho con phát triển tự nhiên.

Soki Tium giúp con ngủ ngon đã được hàng nghìn bà mẹ Việt Nam tin dùng với hơn 90% phản hồi tích cực. Sản phẩm được ngành y tế Việt Nam chứng nhận an toàn và lưu hành rộng rãi, mang lại giấc ngủ thuận tự nhiên cho trẻ em.

Lan Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO