Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Người đưa Lactium giúp trẻ ngủ ngon từ Pháp về Việt Nam là ai?

Hoạt chất Lactium giúp trẻ ngủ ngon là thành công của nền Y học Pháp. Để đưa Lactium về Việt Nam, CEO, dược sỹ Lê Huy Mạnh đã trải qua rất nhiều khó khăn, nhưng kết quả lại rất ngọt ngào.

Soki Tium là sản phẩm giúp trẻ ngủ ngon với sự kết hợp giữa Lactium và Colostrum. Từ khi ra đời đến nay, sản phẩm đã chăm sóc giấc ngủ cho hàng nghìn trẻ em Việt Nam mỗi năm một cách thực sự an toàn.

Gặp gỡ ông Lê Huy Mạnh tại sự kiện gần nhất của Chi hội Dinh dưỡng Nhi khoa Việt Nam, ông chia sẻ về hành trình ra đời và lớn mạnh của sản phẩm.

PV: Chào ông, điểm nhấn trong sự kiện mà Soki Tium tham dự tại Hội thảo Dinh dưỡng Nhi khoa cuối năm 2018 là gì?

Ông Lê Huy Mạnh: Tại sự kiện này, điểm nhấn quan trọng nhất là chúng tôi xây dựng “Cơ chế dưỡng thư ngủ ngon” với các thành phần từ sữa giúp bé ngủ ngon an toàn.

Giấc ngủ rất quan trọng với trẻ em, nhưng ngày nay nhiều trẻ bị rối loạn giấc ngủ, trẻ quấy khóc đêm, trẻ ngủ không sâu giấc, khó ngủ thường xuyên mà cha mẹ chưa quan tâm đúng mức. Chúng tôi có mặt ở Hội thảo này mong muốn góp tiếng nói để trẻ em Việt Nam có giấc ngủ tốt hơn.

  CEO Lê Huy Mạnh tại sự kiện của Viện Dinh Dưỡng tháng 11/2018

CEO Lê Huy Mạnh tại sự kiện của Viện Dinh Dưỡng tháng 11/2018

PV: “Cơ chế dưỡng thư ngủ ngon” nghe khá lạ. Ông có thể giải thích một chút được không?

Ông Lê Huy Mạnh: Cụm từ này nghe khá mới, nhưng thực ra lại rất dễ hiểu. Dưỡng trong từ Dinh Dưỡng, Thư trong Thư giãn. Thực ra cụm từ này chỉ là ghép 2 thuộc tính của 2 dưỡng chất rất cần thiết cho trẻ em là Lactium và Colostrum.

Như bạn biết là nhiều đứa trẻ ngủ rất ngon sau khi bú mẹ, đó là do hệ tiêu hóa của trẻ có một loại enzym giúp thủy phân sữa mẹ thành một dưỡng chất giúp thư giãn tinh thần, thoải mái và thư thái.

Tuy nhiên khi trẻ lớn lên enzym này giảm nhanh, cùng với tác động của môi trường khiến các bé gặp tình trạng quấy khóc, ngủ không sâu. May mắn là các nhà khoa học đã tìm ra được một loại decapeptid được thủy phân từ sữa, có tác dụng thư giãn tương tự như dưỡng chất kể trên.

Các nhà khoa học đặt tên cho hoạt chất này là Lactium. Lactium giúp THƯ GIÃN tinh thần, giúp trẻ ngủ ngon. Còn Colostrum là nguồn DINH DƯỠNG đầu đời quý giá, cung cấp kháng thể giúp trẻ lớn khỏe. Sự kết hợp giữa Colostrum và Lactium trong sản phẩm Soki Tium đã mang lại giấc ngủ ngon cho trẻ như vậy.

  Cơ chế Thư giãn cơ thể - Nuôi dưỡng tinh thần từ 2 thành phần Lactium và Colostrum

Cơ chế Thư giãn cơ thể - Nuôi dưỡng tinh thần từ 2 thành phần Lactium và Colostrum

PV: Ông đã đưa Lactium về Việt Nam như thế nào?

Ông Lê Huy Mạnh: Ý tưởng về sản phẩm giúp bé ngủ ngon bắt đầu trong đầu tôi từ năm 2010, nhưng tôi đi tìm nguồn nguyên liệu rất vất vả. Bởi vì tôi quan niệm sản phẩm này phải an toàn cho trẻ em, không thể dùng nguyên liệu nguy hiểm có nguồn gốc an thần được.

Mãi đến năm 2012, tôi mới được tiếp cận đến Lactium giúp trẻ ngủ ngon, từ đây tôi biết rằng mình đã đi đúng hướng. Tuy nhiên lại mất thêm hành trình 4 năm nữa, tôi mới thuyết phục được Tập đoàn Ingredia của cộng hòa Pháp để họ cung cấp nguyên liệu cho mình.

Lactium nguyên liệu từ Tập đoàn này đã vượt qua rất nhiều các cuộc kiểm tra nên có thể tin tưởng. Bên cạnh đó họ cung cấp cho chúng tôi công nghệ sản xuất nữa. Vậy là 2 bài toán khó đã được giải.

PV: Ông rất tự hào về sản phẩm Soki Tium. Tò mò một chút, ông nghĩ Soki Tium có những gì để ông tự tin đến vậy?

Ông Lê Huy Mạnh: Đúng là trong các bài phát biểu của mình, tôi rất tự hào với Soki Tium. Bởi sản phẩm của tôi nguyên liệu hoàn toàn từ sữa, an toàn và không gây tác dụng phụ.

Hơn thế nữa từ nguyên liệu công nghệ chúng tôi đã được bảo trợ, nên chúng tôi có thể cam kết hiệu quả nếu dùng đúng liệu trình.

Và đúng là như vậy, thực tế chứng minh hàng nghìn trẻ em Việt Nam đã thoát khỏi cảnh ngủ ngày cày đêm, mẹ không còn lo trẻ khó ngủ, trẻ thức đêm, trẻ hay quấy khóc với 92% phản hồi tích cực về sản phẩm.

Đối với bản thân mình, tôi thành công với Soki Tium nên cũng muốn truyền cho các bạn trẻ sự tự tin khi khởi nghiệp với ước mơ của mình.

  Soki Tium là sản phẩm đầu tiên về giấc ngủ ứng dụng công nghệ hiện đại chuẩn châu Âu

Soki Tium là sản phẩm đầu tiên về giấc ngủ ứng dụng công nghệ hiện đại chuẩn châu Âu

PV: Ông cho rằng bí quyết thành công của mình là gì?

Ông Lê Huy Mạnh: Bí quyết của tôi đơn giản lắm, đó là vì khách hàng. Ngay từ đầu ra sản phẩm, chọn nguyên liệu, tôi đặc biệt quan tâm đến yếu tố an toàn cho người sử dụng.

Ngoài ra chúng tôi có được một đội ngũ dược sỹ tư vấn rất nhiệt tình cho khách hàng, để họ hiểu đúng, dùng đúng về sản phẩm.

Còn thành công thực sự hay không, tôi mong muốn khách hàng chia sẻ nhiều hơn nữa để sản phẩm Soki Tium hoàn thiện hơn, chúng tôi hoàn thiện hơn.

PV: Xin cảm ơn ông!

Tuấn Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO