Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Nhiều mẹ đã giúp con hết rối loạn giấc ngủ nhờ sản phẩm này

Trong khi nhiều mẹ đang loay hoay tìm cách chữa rối loạn giấc ngủ cho con mình, thì những mẹ khác đã giúp con sâu giấc nhờ sản phẩm SOKITIUM. Mẹ Ngọc Linh (Nam Đinh) là một mẹ thông thái như vậy.

"Khủng hoảng" vì con

Khi mới sinh bé, chị Linh gặp phải một “cuộc khủng hoảng” lớn nhất của cuộc đời mình. Bởi mọi thứ không dễ như chị tưởng.

Con chị tuy sinh đủ tháng, đủ ngày, nhưng lại quấy khóc không ngớt. Bé chỉ muốn được mẹ ôm ấp, đặt xuống giường là lập tức quấy khóc không ngừng.

Chị cho biết: “Thời gian đầu mình cứ nghĩ bé quấy như vậy là vì bé chưa quen với cuộc sống ngoài bụng mẹ. Nhưng những cơn quấy khóc cứ kéo dài đến 2 - 3 tháng, sinh hoạt gia đình đảo lộn hoàn toàn

Chị Linh phải thức khi con thức, nhất là những đêm thức đến sáng khiến cơ thể người mẹ đã yếu, nay lại thêm phần bệ rạc. Người mẹ này đã tìm đủ mọi cách để chữa quấy khóc cho con, từ phương pháp dân gian đến hiện đại nhưng không có kết quả.

Bé khóc ngặt, khó ngủ và trằn trọc khiến ngay chính người mẹ cũng có tâm lý stress nặng nề, nghĩ rằng mình không biết cách chăm con. Không khí gia đình chị trở nên căng thẳng vô cùng.

  Mẹ Ngọc Linh (Nam Định) đã tìm được giải pháp giúp con ngủ ngon

Mẹ Ngọc Linh (Nam Định) đã tìm được giải pháp giúp con ngủ ngon

Cứu cánh giúp con ngủ ngon 

Sau khi tìm mọi phương pháp giúp bé ngủ ngon nhưng không có tác dụng, rất may mắn chị được một chị bạn giới thiệu cho mình sản phẩm Soki-Tium.

Ban đầu chị cũng chưa tin hẳn vì đã tìm hiểu thì các loại sản phẩm giúp bé ngủ ngon thì đều có chứa thành phần thuốc an thần nên không dám sử dụng. 

Sau khi thử các biện pháp trị rối loạn giấc ngủ cho con đều không có kết quả như mong muốn, chị quyết tâm dùng thử sản phẩm SOKITIUM.

Khi tìm hiểu về sản phâm Soki-Tium thì mình thấy sản phẩm này có 2 thành phần từ sữa, đã được Bộ Y Tế cấp phép sử dụng, mình đã thử dùng cho con mình thì kết quả rất tốt, bé nhà mình bây giờ đã thức vào ban ngày và ngủ rất ngon vào ban đêm và không quấy khóc nữa. Gia đình mình đã quay lại nếp sống như xưa và mọi người đều rất vui vẻ”, chị Linh nói.

Cũng giống như chị Linh, rất nhiều mẹ Việt đã giúp con giảm quấy khóc, vặn mình nhờ sử dụng sản phẩm SOKITIUM, sản phẩm 100% từ sữa an toàn cho sức khỏe và sự phát triển của trẻ em. Sau đây là một số phản hồi của các mẹ khi dùng sản phẩm này:

Mẹ Mèo Manly (Tên Facebook cá nhân) chia sẻ: “Bé sinh được 10 ngày thì bắt đầu ngủ ngày cày đêm. Nhưng ngủ khoảng 5 – 10 phút là giật mình. Bé được 1 tháng mình cho uống SOKI-TIUM. Hết hộp đầu bé bắt đầu ngủ ngon hơn không bị giật mình nhiều lần nữa. Hết hộp thứ 2 thì bắt đầu ngủ đêm nhiều hơn".

Nhìn con khỏe mạnh, ăn ngủ tốt là mẹ cảm thấy hạnh phúc vô bờ. Tiếp tục chia sẻ trên fanpage Soki Tium sản phẩm giúp con ngủ ngon sâu giấc, Mèo Manly viết: "Trộm vía cho tới hôm nay là 2 tháng 20 ngày bé ngủ rất ngon. Trừ những ngày bé ốm ra thì bé ngủ rất đúng giờ. Sáng 7 giờ bé dậy ti chơi 2 tiếng thì ngủ tới 12 giờ rồi chơi tới 1 giờ bé ngủ tiếp tới 4 giờ chiều. Tắm rửa xong 6 giờ bé ngủ tới 11 giờ chơi khoảng 30 phút sau đó ngủ tới 7 giờ sáng. Nhưng không bỏ cữ bú đâu nhé đói bụng là bé ngọ ngậy cho bé ti xong là ngủ tiếp. Bé mình chê ti mẹ nên em hút sữa ra em nuôi bé hoàn toàn bằng sữa mẹ”.

  Rất nhiều bà mẹ đã thành công khi cùng con vượt qua ám ảnh 'rối loạn giấc ngủ'

Rất nhiều bà mẹ đã thành công khi cùng con vượt qua ám ảnh "rối loạn giấc ngủ"

“Đợt bé được hơn 2 tháng bé bị vặn mình, trớ sữa, ngủ muộn lắm. Sau khi cho bé uống SOKI TIUM vào lúc 20h, khoảng 21h là bé ngủ ngoan tới sáng luôn. Mà em cho bé dùng 1 liệu trình thôi không dùng nữa. Đến giờ bé vẫn ngủ ngon, sâu giấc. Cảm ơn SOKI”. Đây là những dòng chia sẻ của mẹ Trần Thanh Lê về sản phẩm SOKITIUM

Trải lòng mình với hành trình chăm bé song sinh, mẹ Phạm Thanh Dung (Hải Dương) chia sẻ:“Nhớ cái hồi mang bầu hai bạn Tôm Tép, không biết có phải là vì quá lo lắng khi mang song thai hay sợ mình không cung cấp đủ dưỡng chất cho 2 con cùng lúc nên mình rất hay căng thẳng, mệt mỏi rồi mất ngủ thường xuyên luôn. Có khi cả đêm nằm trằn trọc mãi không ngủ được, ăn thì không ngon miệng nữa làm cho tình hình ngày càng trầm trọng hơn. Đến tháng thứ 7 thì có nguy cơ sinh non nên cả nhà cứ cuống hết cả lên, nhất là ba tụi nhỏ ý, rồi chiều hôm sau ảnh mang về 2 hộp SOKI-TIUM”.

Tìm hiểu thì mình được biết SOKI-TIUM có chứa Lactium và Colostrum – là những thành phần được nhập khẩu từ Châu Âu và được kiểm nghiệm bởi FDA Hoa Kì nên rất an toàn cho sức khỏe mẹ bầu và trẻ sơ sinh. Sau 1 tuần thì mình cảm thấy giấc ngủ ngon hơn, đầu óc không còn căng thẳng lo lắng nữa nên ăn uống tốt hơn.

Nhờ vậy mà Tôm Tép sinh ra rất khỏe mạnh ít đau ốm nhé, giờ mẹ cháu vẫn cho” hai bạn ý dùng để giúp ngủ ngon hơn đồng thời bổ sung thêm nhiều dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển nữa”, chị Dung cho biết thêm

  Soki Tium là sản phẩm duy nhất điều trị rối loạn giấc ngủ có nguyên liệu từ sữa

Soki Tium là sản phẩm duy nhất điều trị rối loạn giấc ngủ có nguyên liệu từ sữa

Đây chỉ là một số trong rất nhiều những phản hồi của các mẹ với SOKITIUM, sản phẩm giúp bé ngủ ngon, sâu giấc được các mẹ tin dùng.

Sản phẩm có chứa Lactium và Colostrum giúp thư giãn tinh thần cho bé, giảm tình trạng căng thẳng thần kinh và giúp bé dễ dàng đi vào giấc ngủ.

Thành phần hoàn toàn từ sữa nên đặc biệt an toàn và được chỉ định dùng được cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, phụ nữ có thai mà không phải lo lắng đến các tác dụng không mong muốn.

Rất nhiều mẹ đã thử và thành công, liệu bạn có muốn trở thành người thành công tiếp theo?

Lan Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO