Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Lan Phương – Nàng dâu oder tiết lộ bí quyết chăm con khỏe mạnh

Dù bận rộn với lịch quay phim "Nàng dâu oder" nhưng diễn viên Lan Phương vẫn cố gắng chăm sóc cô con gái dễ thương Lina. Nữ diễn viên tiết lộ, cô có bí quyết riêng để nuôi con khỏe mạnh.

Nữ diễn viên Nàng dâu oder chia sẻ: “Một trong những bí quyết chăm con khỏe mạnh của tôi là cho con bú sữa mẹ hoàn toàn trong 6 tháng đầu đời.

Tôi cho con bú trực tiếp chứ không vắt sữa bú bình. Khi cho con bú trực tiếp mới thể hiện được tình cảm ngọt ngào của một người mẹ dành cho đứa con của mình.

Đồng thời, con cũng cảm nhận được tình yêu của mẹ. Sự gần gũi làm tăng thêm tình cảm của 2 mẹ con. Đó là điều tuyệt vời và là thiên chức hạnh phúc nhất của mỗi người mẹ”.

Đến thời điểm hiện tại, diễn viên Lan Phương tiết lộ, cô vẫn đang cho con bú sữa mẹ. Bên cạnh đó, Nàng dâu oder cũng bổ sung thêm bữa ăn dặm cho con bằng những món cháo, súp do mình tự nấu.

  Cho con bú sữa mẹ hoàn toàn trong 6 tháng đầu đời là bí kíp giúp diễn viên Lan Phương chăm con khỏe mạnh

Cho con bú sữa mẹ hoàn toàn trong 6 tháng đầu đời là bí kíp giúp diễn viên Lan Phương chăm con khỏe mạnh

“Những lúc không bận lịch quay phim, quay quảng cáo tôi thường chuẩn bị đa dạng các loại thực phẩm, chia thành các phần nhỏ và bảo quản cẩn thận trong tủ lạnh để sẵn sàng chế biến những món ăn đầy đủ dinh dưỡng cho con gái.

Với việc tự tay chuẩn bị sẵn thực phẩm tươi sạch, bảo quản cẩn thận giúp tôi tiết kiệm được thời gian khi nấu ăn cho con, con tôi lại được ăn những bữa ăn đảm bảo vệ sinh, đầy đủ dinh dưỡng do chính tay mẹ làm”.

Mặc dù bận rộn với công việc thế nhưng nữ diễn viên Nàng dâu oder vẫn tự tay chăm con, duy trì việc nuôi con bằng sữa mẹ, tự nấu những món ăn bổ dưỡng cho con.

Đặc biệt, không chỉ quan tâm đến miếng ăn của con, diễn viên Lan Phương còn rất chú trọng đến giấc ngủ của cô con gái. 

Diễn viên Lan Phương chia sẻ, cô rất hài lòng về chất lượng và những tính năng nổi bật của Nệm Nhật Bản Aeroflow Fit + do Vua Nệm phân phối độc quyền. 

“Tôi được biết xương sống của em bé cong hình chữ C, chứ không thẳng như người lớn, vậy nên tôi rất chú trọng việc chọn nệm cho bé.

Để không ảnh hưởng đến xương cột sống của con, giúp con thoải mái khi ngủ, tôi chọn cho con loại nệm mềm mại, nhưng vẫn vững chắc, nâng đỡ và ôm sát đường cong cơ thể bé” – nữ diễn viên Lan Phương chia sẻ.

  Diễn viên Lan Phương rất hài lòng về chất lượng và những tính năng nổi bật của sản phẩm Nệm Nhật Bản Aeroflow Fit +

Diễn viên Lan Phương rất hài lòng về chất lượng và những tính năng nổi bật của sản phẩm Nệm Nhật Bản Aeroflow Fit +

Được biết, đây là loại nệm sở hữu cấu trúc đa tầng đầu tiên của tập đoàn INOAC tại thị trường Việt Nam, với nhiều tính năng nổi bật, cảm giác mềm mại nhưng vẫn vững chắc, nâng đỡ và ôm sát đường cong cơ thể có được từ sự kết hợp giữa Memory Foam và lớp Base Foam có độ đàn hồi cao.

Khả năng thoáng khí cao là một điểm cộng khác của nệm Aeroflow Fit + khi sử dụng nguyên vật liệu Mixel Cube và cấu trúc lượn sóng ở tầng Base Foam.

Nệm Aeroflow Fit+ có mức độ tối ưu về độ dày, giúp cơ thể được mát xa nhẹ nhàng và tuần hoàn máu tốt hơn, giấc ngủ sẽ đến thật dễ dàng nhờ sự thư giãn chuyên sâu. 

Nhân dịp ra mắt sản phẩm, Vua Nệm triển khai chương trình khuyến mại, tri ân khách hàng khi mua nệm Aeroflow Fit + trong thời gian từ 8/8 - 15/8 như mua nệm tặng giường trị giá 13,8 triệu đồng, tặng gối foam AeroFlow Fcloud trị giá 945.000, tặng voucher mua gối...

Linh Nhi/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO