Báo Điện tử Gia đình Mới

Mẹo làm đẹp đơn giản của Taylor Swift để có làn da trắng mịn, rạng ngời

Bí quyết làm đẹp của Taylor swift rất phổ biến và được nhiều người theo dõi. Vậy những bí kíp gì giúp cô ấy sở hữu làn da trắng mịn, rạng ngời mỗi khi xuất hiện?

  Mẹo làm đẹp đơn giản của ‘công chúa nhạc đồng quê’ Taylor Swift

Mẹo làm đẹp đơn giản của ‘công chúa nhạc đồng quê’ Taylor Swift

Taylor swift: "Nàng công chúa nhạc đồng quê" xinh đẹp, tài năng

Sinh năm 1989 tại Pennsylvania, Mỹ, Taylor Alison Swift là một ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên âm nhạc, được biết đến nhiều hơn qua nghệ danh Taylor Swift

Từ bé, nữ ca sĩ đã yêu thích dòng nhạc đồng quê. Trong khi bạn bè đồng trang lứa dành thời gian chơi điện tử và coi phim hoạt hình, Swift tìm hiểu về âm nhạc với mơ ước trở thành ca sĩ nổi tiếng.

Sau nhiều cố gắng, năm 14 tuổi, Taylor Swift trở thành ca sĩ trẻ tuổi nhất được nhận hợp đồng ghi âm của hãng Sony tại thành phố Nashville.

Taylor Swift là một trong những ca sĩ thành công nhất thế giới không chỉ về giọng hát mà còn ở vẻ ngoài cuốn hút, đẹp rạng ngời. Cô luôn xuất hiện với vẻ đẹp mê hồn mà không cần trang điểm quá mức với mái tóc xoăn tự nhiên và làn da mịn màng, rạng ngời.

Mẹo làm đẹp đơn giản của Taylor Swift để có làn da trắng mịn, rạng ngời 1

Mẹo làm đẹp và chăm sóc da đơn giản của Taylor Swift

"Công chúa nhạc đồng quê" luôn khiến mọi người phải kinh ngạc với làn da sáng đẹp và hoàn hảo của cô ấy với đường nét sắc sảo. Làn da không tì vết của cô ấy là điều mà tất cả chúng ta đều mơ ước.

Sử dụng kem dưỡng ban đêm cho ban ngày

Taylor Swift từng chia sẻ cô là một "fan" của kem dưỡng da ban đêm. Taylor Swift sử dụng thương hiệu Kate Summerville trước khi đi ngủ và trước khi trang điểm vào buổi sáng, trong tất cả các mùa.

Kem dưỡng da ban đêm có cấu trúc khác kem dành cho ban ngày. Thông thường kem dưỡng da ban đêm chứa rất nhiều dưỡng chất tái tạo làn da. Do đó bạn có thể dùng chúng cho ban ngày nếu không lo lắng tình trạng da thừa dưỡng chất.

Một sản phẩm khác cô ấy thích là kem body bơ dừa. Loại kem này giúp cho làn da ngậm nước và bảo vệ da khỏi tình trạng khô nứt.

Mẹo làm đẹp đơn giản của Taylor Swift để có làn da trắng mịn, rạng ngời 2

Luôn sử dụng kem chống nắng

Kem chống nắng cũng dường như là vật bất ly thân của Taylor Swift. Cô ấy sẽ không bao giờ bước ra khỏi nhà nếu chưa dùng kem chống nắng.

Chống nắng là biện pháp bảo vệ da hiệu quả trước tác động của tia tử ngoại và ô nhiễm, khói bụi. Bạn sẽ không cần tốn nhiều thời gian và tiền bạc cho các loại kem phục hồi da khác nếu chống nắng đầy đủ.

Mẹo làm đẹp đơn giản của Taylor Swift để có làn da trắng mịn, rạng ngời 3

Uống nhiều nước

Taylor Swift đặc biệt chú ý về việc uống đủ lượng nước trong suốt cả ngày. Lượng nước uống của Taylor Swift là khoảng 10 chai mỗi ngày và đôi khi còn nhiều hơn khi cô ấy đi du lịch.

“Tôi uống rất nhiều nước, đến mức mà bạn bè gọi tôi là người ngoài hành tinh vì không ai trên trái đất có thể uống nhiều nước như vậy”, Taylor từng chia sẻ.

Uống nhiều nước giữ cho cơ thể bạn ngậm nước và loại bỏ độc tố khỏi cơ thể, do đó giữ cho nó khỏe mạnh. Ngoài việc tăng cường hệ thống miễn dịch, uống nước còn giúp tăng cường độ sáng của da.

3 tips làm đẹp “bỏ túi” của Taylor Swift

  • Nếu không phải lên sâu khấu thì sẽ không bao giờ sử dụng các sản phẩm tạo kiểu vì sợ làm hư hại đến mái tóc.
  • Luôn thoa kem dưỡng da ban đêm trước khi đi ngủ, cũng như trước khi trang điểm mỗi sáng.
  • Không bao giờ bước ra khỏi nhà nếu như chưa dùng kem chống nắng.
Ngọc Diệp/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO