Báo Điện tử Gia đình Mới

Mina (AOA) tiết lộ bị thành viên cùng nhóm bắt nạt trong suốt 10 năm, từng cố gắng tự tử

Cựu thành viên AOA tiết lộ cô đã bị bắt nạt rất nhiều lần thậm chí từng tự tử.

Mới đây, cựu thành viên AOA Kwon Mina đã chia sẻ 1 bài đăng trên Instagram của mình kể lại câu chuyện từng bị bắt nạt trong suốt thời gian hoạt động cùng AOA, thậm chí còn cố gắng tự kết liễu đời mình.

Mina (AOA) tiết lộ bị thành viên cùng nhóm bắt nạt trong suốt 10 năm, từng cố gắng tự tử 0

Trong bài viết này, Mina tiết lộ, sau khi bố qua đời, cô đã chịu cố sốc rất lớn.

"Sau khi bố tôi qua đời, tôi khóc trong phòng chờ, người chị đó đã nói tôi đừng khóc vì nó làm hỏng bầu không khí, tôi đã cố nói với cô ấy là tôi sợ bố tôi chết.

Tôi không bao giờ có thể quên những gì cô ấy nói với tôi sau đó. Còn lời cay nghiệt nào khác không? Tất cả đều ổn. Đó là một vết sẹo như vậy nhưng sau đó chúng tôi phải ở cùng 1 chiếc xe nên tôi buộc mình phải đi ngủ, uống thuốc ngủ, thuốc thư giãn thần kinh.

Tôi cần phải hoàn thành lịch trình của mình nhưng tôi cảm thấy mình không thể chịu nổi. Tôi thậm chí đã cố gắng tự tử vì cô ấy".

Mina (AOA) tiết lộ bị thành viên cùng nhóm bắt nạt trong suốt 10 năm, từng cố gắng tự tử 1

Cựu thành viên AOA cũng cho hay cô yêu thích công việc của 1 idol và cố gắng làm tốt nó. Bản thân Mina chưa bao giờ muốn rời khỏi AOA nhưng vì bị bắt nạt trong suốt 10 năm nên cô ấy thực sự đã phải bỏ cuộc.

"Cuối cùng tôi đã từ bỏ AOA. Tôi thực sự rất vui khi quảng bá với tư cách là AOA, nhưng một thời gian trước cha cuẩ cô ấy qua đời, khi tôi đến đám tang người đó đã khóc và nói với tôi lời xin lỗi. Điều đó thật khiến trái tim tôi tan vỡ.

Tôi cảm thấy ổn, tôi buông lời trách móc nhưng đến lúc đí tôi đã quá mệt mỏi. Bây giờ tôi đang có 1 khoảng thời gian nghỉ ngơi. Tôi muốn thử học một vài điều, có thể cố gắng điều trị chứng trầm cảm và lo lắng. Nhưng hóa ra, ngay cả trong thời gian này cũng có rất nhiều điều xảy ra".

Chưa dừng lại ở đó, trong bài đăng thứ 2 của mình, Mina tiếp tục tiết lộ những chuyện mà cô đã phải trải qua.

Mina (AOA) tiết lộ bị thành viên cùng nhóm bắt nạt trong suốt 10 năm, từng cố gắng tự tử 2

"Tại sao tôi lại viết về người chị đó trong AOA. Tôi biết rằng bố tôi sẽ qua đời sau khi bác sĩ nói ông đang ở giai đoạn cuối của bệnh ung thư tuyến tụy.

Lúc đó, tôi đã có 1 vai diễn và nhóm có rất nhiều lịch trình. Tôi không muốn làm gánh nặng cho các thành viên khác. Tôi phải ghi nhớ lời thoại, cười rất nhiều, vì thế tôi nghĩ rằng tôi không nên nghĩ về bố tôi vì tôi phải làm việc.

Tôi thậm chí còn không thể vào gặp ông ấy bởi nếu tôi đi vào và thấy ông ấy chỉ còn da bọc xương thì tôi sẽ khóc. Chị gái gọi cho tôi và nói rằng, bố không thể nói chuyện như trước kia, ông muốn gặp tôi.

Trong đầu tôi nghĩ, nếu tôi khóc khi đang hoàn thành lịch trình của nhóm thì sao, nếu chị đó lại hét vào mặt tôi thì sao? Tôi còn quá trẻ và vì vậy tôi nghĩ rằng tôi phải làm theo cách đó.

Tôi sợ bị mắng nhiều hơn bất cứ điều gì, vì vậy tôi đã có cơ hội đến thăm bố thường xuyên nhưng tôi đã không làm thế. Khi bố tôi qua đời, ông viết trong cuốn sổ của mình "Con gái của tôi đâu" và đưa cho y tá nhưng tôi đã không thể đến đó vì tôi đang làm việc.

Tôi cũng đã nghe được mọi thứ về cách họ để gia đình của người chi đó ở trong phòng VIP, chị ấy còn hủy tất cả lịch trình của mình. Đáng ra chị ấy cũng nên chịu đựng.

Tốt nhất là đừng khóc, được chứ? Nó sẽ phá hỏng tâm trạng. Bạn chính là người đã nói tại sao mọi người phải lo lắng vì tôi mà. Tôi hy vọng chị cũng có thể vượt qua nó. Tôi sẽ không bao giờ quên những gì chị nói với tôi, những gì chị đã làm với tôi, tôi nhớ tất cả".

Mina cũng tự hỏi tại sao người đó lại ghét cô đến vậy.

Ngay khi bài viết của Mina được đăng tải, cư dân mạng lập tức đồn đoán người được nhắc tới trong bài viết của Mina chính là Jimin.

Điều đáng chú ý hơn là không lâu sau khi bài viết này xuất hiện, Jimin đã đăng story trên Instagram của mình caption "Tiểu thuyết à?" như ngầm ám chỉ câu chuyện mà người em cùng nhóm đăng tải là 1 sự suy diễn.

Mina (AOA) tiết lộ bị thành viên cùng nhóm bắt nạt trong suốt 10 năm, từng cố gắng tự tử 3
Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO