Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Mơ thấy máu có điềm báo gì, có phải tin dữ không, làm sao hóa giải?

Có nhiều người quan niệm rằng mơ thấy máu là điềm báo có điều xấu có thể sắp xảy ra. Tuy nhiên, không phải giấc mơ nào về máu cũng có ý nghĩa như vậy. Mơ thấy máu có điềm báo gì, làm sao hóa giải?

 

Mơ thấy máu có điềm báo gì, làm sao hóa giải?

Mơ thấy máu có điềm báo tin tốt:

Mơ thấy người khác bị chảy máu: Đây là điềm báo công việc của bạn đang tiến triển thuận lợi.

Phụ nữ mang thai mơ thấy máu: Đây là lời nhắc người mẹ cần phải chăm sóc đứa trẻ trong bụng cẩn thận hơn để chúng luôn được khỏe mạnh khi chào đời. 

Mơ thấy máu bắn hoặc dính vào quần áo: Giấc mơ thấy máu dính vào quần áo mang đến một tin vui là bạn sắp có được thành công ở một lĩnh vực nào đó trong cuộc sống.

Thấy mình dẫm phải một vũng máu là lời khuyên bạn nên cẩn trọng hơn. Có thể sắp tới bạn sẽ dính vào những việc có liên quan đến pháp luật như kiện tụng, tranh chấp.

Mơ thấy máu bị chảy nhiều: Đây là điềm báo tốt cho những người đang buôn bán, kinh doanh. Việc làm ăn của bạn sẽ gặp nhiều thuận lợi, làm ăn phát đạt trong thời gian sắp tới.

Mơ thấy máu ở những lò sát sinh: thường là điềm báo rằng bạn sẽ có được vận may bất ngờ về mặt tài chính.

mo thay mau

Có nhiều người quan niệm rằng mơ thấy máu là điềm báo có điều xấu có thể sắp xảy ra

Mơ thấy máu có điềm báo tin xấu:

Mơ thấy tay bạn dính máu: Trong giấc mơ bạn thấy tay bị dính máu chứng tỏ bạn đã phạm một lỗi lầm nào đó.

Mơ thấy bạn đang hiến máu: Điều này có thể cho thấy cơ thể bạn bị vắt kiệt sức lực vì căng thẳng. giấc mơ này cũng là điềm báo, mối quan hệ của bạn và bạn bè có chút trục trặc.

Mơ thấy bạn được truyền máu: Điều này báo rằng bạn đang cần được nạp năng lượng và sinh khí. 

Mơ thấy những người khác chảy máu: Ám chỉ một người thân quen của bạn đang gặp chuyện buồn, đau khổ, cần được giúp đỡ.

Mơ thấy bạn đang chảy máu: Điều này cho thấy, bạn đang mất đi lòng tin vào bản thân.  Mơ thấy máu cũng cho thấy giữa bạn và bạn bè của bạn đang có những bất hòa khó giải quyết, việc này có thể dẫn đến nhiều mâu thuẫn và sự đối đầu vô cùng gay gắt.

Mơ dẫm phải một vũng máu: Điềm báo này nói rằng có thể bạn sẽ gặp phải rắc rối nào đó có liên quan đến pháp luật, bạn hãy cẩn thận trong công việc của mình.

Mơ thấy máu bắn lên mặt hoặc trên mặt có vết máu: giấc mơ này thường là điềm không hay, ám chỉ rằng bạn sẽ phải đảm nhận một trọng trách vượt quá khả năng của bạn.

Mơ thấy máu dính trên tường: Là điềm báo có nhiều điều rủi ro, xui xẻ đang tìm đến với bạn. Dù có cố cách mấy bạn cũng không thể tránh được.

Mơ thấy máu có ý nghĩa gì?

Máu là nguồn sinh mệnh, là cốt lõi của cuộc sống, là đại diện cho sự sống, tình yêu, niềm đam mê và cả những hy vọng tuy nhiên máu cũng gợi lên những điều lo sợ với nghĩa tiêu cực.

Có nhiều người quan niệm rằng mơ thấy máu là điềm báo có điều xấu có thể sắp xảy ra. Tuy nhiên, không phải giấc mơ nào về máu cũng có ý nghĩa như vậy. Mơ thấy máu có điềm báo gì, làm sao hóa giải?

Nguyễn Ngọc/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO