Báo Điện tử Gia đình Mới

Môi sưng phồng như xúc xích, không thể ăn được sau khi tiêm philler

Một bà mẹ trẻ người Scotland gặp thảm họa, môi sưng phồng như một cái xúc xích. Cô cảm thấy đau, thậm chí không ăn được sau khi tiêm filler làm đầy môi.

Chloe McMahon là một phụ tá đến từ Ardrossan, Ayrshire, Scotland cho rằng cô không có bờ môi gợi cảm như những người khác và luôn ao ước có một đôi môi đầy đặn.

Vào tháng 12/2018, cô quyết định đi tiêm filler làm đầy môi. Được biết, công cuộc làm đẹp lần này của Chloe là món quà Giáng sinh mà bạn trai là Liam Arnold, 21 tuổi tặng cô.

  Môi của Chloe bị đau và sưng phồng sau khi tiêm filler

Môi của Chloe bị đau và sưng phồng sau khi tiêm filler

Chloe được giới thiệu một bác sĩ thẩm mỹ và việc tiêm filler diễn ra rất nhanh diễn ra nhanh gọn. Nhưng sau khi tiêm 1 giờ thì môi cô bị đau và cô thậm chí không thể ăn được. Ngày hôm sau thì môi bắt đầu sưng phù như hai chiếc "xúc xích."

Cô cho biết: "Thật khủng khiếp, môi tôi sưng phồng lên như những chiếc xúc xích. Tôi thậm chí không thể di chuyển được phần dưới môi. Tôi cảm thấy đau và đã khóc. Nó thật kinh khủng."

  Mỗi khi nhìn vào gương, Chloe chỉ biết khóc

Mỗi khi nhìn vào gương, Chloe chỉ biết khóc

Cứ mỗi lần nhìn vào gương là Chloe lại khóc. Cô đã báo với bác sĩ rất nhiều lần và cũng đã yêu cầu bồi thường nhưng bị từ chối. Thay vào đó, bác sĩ tiêm filler lần thứ 2 cho cô miễn phí. 

Nhưng vào tháng 5/2019, Chloe quay lại viện thẩm mỹ và đã yêu cầu họ rút hết filler, trả lại đôi môi về như ban đầu bởi vì lần này giống phản ứng như lần trước. 

  Chloe sẽ không bao giờ tiêm filler nữa

Chloe sẽ không bao giờ tiêm filler nữa

Chloe cho biết mình sẽ không bao giờ tiêm filler nữa. Cô cũng cảnh báo những ai tiêm filler môi hãy cẩn thận vì nó có thể trở thành thảm họa giống như trường hợp của mình. 

(Theo The Sun) 

Minh Trần /giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO