Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Món quà bất ngờ mang lại vẻ đẹp thanh xuân của người phụ nữ xinh đẹp

Nhận món quà bất ngờ từ người chồng, chị Hoàng Yến không thể ngờ được những gì chị nhận lại quá tuyệt vời.

Trăn trở về vẻ bề ngoài và món quà bất ngờ từ chồng

Từng là cô gái được nhiều người theo đuổi vì nhan sắc hơn người, thế nhưng chị Hoàng Yến (Hà Nội) cũng không thể tránh khỏi những quy luật của thời gian. Dù sử dụng nhiều loại mỹ phẩm đắt tiền nhưng tình trạng cũng không cải thiện là bao.

Gương mặt của chị ngày càng xuất hiện nhiều nếp nhăn, nọng cằm và làn da cũng không còn được căng mọng như trước. Cũng chính vì lo lắng cho nhan sắc của mình, chị không thể tập trung toàn tâm toàn ý cho công việc.

  Lão hóa da là nguyên nhân khiến chị Yến lo lắng

Lão hóa da là nguyên nhân khiến chị Yến lo lắng

Thế rồi bẵng đi một thời gian, chị Yến khiến không ít người ngỡ ngàng với diện mạo đầy trẻ trung. Đồng nghiệp, bạn bè và những người hàng xóm xung quanh đều không thể tin được chị lại "lội ngược dòng" lấy lại tuổi thanh xuân của mình.

Gương mặt chị Yến bây giờ trẻ hơn trước rất nhiều, làn da căng mọng đã xuất hiện trở lại. Những vết nhăn, nọng cằm và nám da gần như bị đánh bay, bản thân chị khi nhìn vào gương cũng cảm thấy mình như trẻ ra đến chục tuổi.

Sau khi được rất nhiều người hỏi bí quyết, cuối cùng chị bật mí đó chính là việc sử dụng "Siêu trẻ hóa Thermal 4.0" tại JK Việt Nam. Điều đặc biệt đây lại là món quà mà người chồng sống bên chị bao năm dành tặng.

  Themal 4.0 sử dụng năng lượng RF đảm bảo an toàn khi điều trị

Themal 4.0 sử dụng năng lượng RF đảm bảo an toàn khi điều trị

Chị cho biết chồng chị khi thấy vợ buồn bã, thường xuyên nhìn vào gương rồi thở dài đã lặng lẽ đi tìm hiểu và dẫn chị tới trải nghiệm phương pháp làm đẹp mới này. Anh lựa chọn JK Việt Nam cùng phương pháp này bởi đây là địa chỉ uy tín, phương pháp này lại không cần phẫu thuật hay xâm lấn nên đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Hé lộ bí quyết với "Siêu trẻ hóa Thermal 4.0"

Chị Yến chia sẻ, sau khi được chồng đưa tới phòng khám JK Việt Nam chị đã được các bác sĩ thẩm mỹ nổi tiếng tư vấn, soi da, lên phác đồ điều trị và trải nghiệm những gì được thực hiện trên máy Thermal duetv 4.0 mới nhất tại nơi đây.

Chia sẻ về phương pháp làm đẹp giúp chị Yến lấy lại nhan sắc thành xuân, các bác sĩ thẩm mỹ tại JK Việt Nam cho biết đây là phương pháp sử dụng công nghệ Thermal duetv 4.0, một công nghệ cung cấp năng lượng đồng đều vào cả lớp hạ bì cũng như mô dưới da mà không làm tổn thương da hay xâm lấn. Nó kích thích hình thành tế bào collagen trong khoảng thời gian ngắn giúp làn da trẻ và đẹp hơn.

Món quà bất ngờ mang lại vẻ đẹp thanh xuân của người phụ nữ xinh đẹp 2

Phương pháp này giúp se khít lỗ chân lông, mang lại làn da tươi trẻ và săn chắc chỉ sau một liệu trình, giúp loại bỏ nọng dưới cằm, có hiệu quả rõ rệt với các tổn thương nám hay sẹo rỗ đến không ngờ.

Hiện nay có rất nhiều khách hàng tới và lựa chọn phương pháp này với những hiệu quả vượt trội, chi phí lại rất vừa túi tiền của đại đa số khách hàng chỉ với 899 nghìn cho một vùng điều trị.

Các bác sĩ dự đoán, "Siêu trẻ hóa Thermal 4.0" sẽ trở thành trào lưu làm đẹp cho phụ nữ ngoài 30 trong thời gian tới.

Phòng khám JK Việt Nam

Facebook: https://www.facebook.com/PhongkhamJKVietnam01

Website: https://phongkhamjkvietnam.vn/?

Hotline: 1900 4609

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO