Báo Điện tử Gia đình Mới

Một bà mẹ ở New York, Mỹ mắc COVID-19 lây cho 17 đứa con mà không hề hay biết

Một bà mẹ ở New York, Mỹ mắc COVID-19 nhưng không có triệu chứng rõ ràng nên đã lây cho 17 trong 18 đứa con mà không hề hay biết.

Chị Brittany Jencik ở Penfield, New York, Mỹ là bà mẹ 18 con cho biết mình đã mắc COVID-19 nhưng không có triệu chứng rõ ràng. 

Chị Jencik kể rằng mình có 18 người con, trong đó có một vài đứa trẻ là con nuôi. 17/18 đứa trẻ đã bị nhiễm COVID-19 và lần lượt bị ốm. Chỉ khi đó chị Jencik mới biết mình mắc virus Corona.

Jencik cho biết mình mắc COVID-19 khoảng 5 tuần và chị không hề có triệu chứng điển hình của COVID-19. Chị tâm sự rằng thực sự COVID-19 là một bệnh đáng sợ. Chị chỉ mắc trước bọn trẻ ít lâu và cảm thấy rất lo cho bọn trẻ. 

  Gia đình đông con của chị Jencik

Gia đình đông con của chị Jencik

Được biết gia đình của Jencik đã tự cách ly từ tháng trước và một người bạn đã đến để dọn dẹp nhà cửa, tránh virus có thể sống trên các bề mặt.

Người bạn của gia đình chị cũng mặc đồ bảo hộ, khử trùng nhà cửa khoảng 2 tiếng trong khi gia đình sẽ ở ngoài cửa.

Jencik tâm sự: "Từ sâu thẳm trái tim của một người mẹ, tôi muốn bảo vệ những người thân yêu của mình bằng tất cả khả năng của bản thân."

  Khi người bạn đến khử trùng ngôi nhà thì cả gia đình sẽ ngồi ngoài cửa

Khi người bạn đến khử trùng ngôi nhà thì cả gia đình sẽ ngồi ngoài cửa

Các nhà khoa học cũng phát hiện ra rằng những người mắc COVID-19 không rõ triệu chứng có thể lây nhiễm cho nhiều người. Chúng ta hi vọng có miễn dịch chống lại COVID-19 nhưng các chuyên gia vẫn đang đau đầu về vấn đề này.  

New York, nơi gia đình Jencik sinh sống cũng là tâm điểm đại dịch COVID-19 ở Mỹ. Hiện nước này đã có khoảng 706.000 người nhiễm, trong đó có khoảng 36.000 người tử vong, phần lớn là ở New York. 

(Theo The Mirror)

Minh Trần/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO