Báo Điện tử Gia đình Mới

Giám đốc BV quận Gò Vấp bị cách chức do đầu cơ khẩu trang y tế đợt dịch COVID-19

UBNB quận Gò Vấp (TP.HCM) vừa ra quyết định kỷ luật đối với ông Phạm Hữu Quốc do vi phạm chỉ thị 06 của Thủ tướng Chính phủ, vi phạm những điều Đảng viên không được làm.

Ông Phạm Hữu Quốc (Bí thư chi bộ, Giám đốc BV quận Gò Vấp) vừa chính thức nhận quyết định kỷ luật từ UBND quận Gò Vấp do ông này có những hành vi vi phạm quy định. Ông Quốc bị cách chức Chi ủy viên Chi bộ, cách chức Giám đốc Bệnh viện quận Gò Vấp.

Ông Phạm Hữu Quốc được cho là đã có hành vi mua, bán số lượng lớn khẩu trang y tế khi xảy ra dịch bệnh COVID-19, vi phạm chỉ thị số 06 của Thủ tướng Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19.

Ông Quốc thực hiện giao dịch tại trụ sở làm việc và sử dụng phương tiện thực thi công vụ vào việc riêng, vi phạm chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước.

  Giám đốc BV Gò Vấp bị cách chức vì đầu cơ khẩu trang.

Giám đốc BV Gò Vấp bị cách chức vì đầu cơ khẩu trang.

UBND quận Gò Vấp đánh giá, hành vi của ông Quốc đã tạo dư luận xấu, bức xúc trong đội ngũ cán bộ, đảng viên và nhân dân, làm mất uy tín của bản thân, ảnh hưởng đến uy tín của Bệnh viện quận Gò Vấp, gây hậu quả rất nghiêm trọng.

Trước đó, tháng 3/2020, ông Quốc bị tố gom khẩu trang y tế số lượng lớn để bán hòng trục lợi. Ngay sau khi nhận được phản ánh, UBND quận Gò Vấp đã đình chỉ công tác đối với ông Quốc và yêu cầu Công an quận Gò Vấp xác minh, điều tra. 

V.Linh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO