Báo Điện tử Gia đình Mới

Mua thuốc online ở đâu chính hãng? Có nên mua thuốc tại nhà thuốc Central Pharmacy?

Hiện nay, sự phát triển của công nghệ đã làm thay đổi thói quen mua sắm của người tiêu dùng. Nắm bắt được xu hướng đó, các nhà thuốc online hiện nay cũng dần trở nên phổ biến. Tuy nhiên, khách hàng vẫn lo lắng về vấn đề chất lượng cũng như giá thành sản phẩm. Vậy nhà thuốc online Central Pharmacy có thật sự uy tín không? Chất lượng sản phẩm tại nhà thuốc Central Pharmacy đây có tốt? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn.

  Nhà thuốc Trung Tâm Thuốc Central Pharmacy

Nhà thuốc Trung Tâm Thuốc Central Pharmacy

 

Ưu điểm khi mua thuốc tại nhà thuốc online Central Pharmacy 

Trung Tâm Thuốc Central Pharmacy là nhà thuốc đạt chuẩn GPP từ Sở Y tế. Nhà thuốc online Central Pharmacy là nơi cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lý nhất. 

Đầy đủ các loại sản phẩm

Hệ thống sản phẩm tại nhà thuốc tây online Central Pharmacy liên tục được bổ sung và cập nhật kịp thời. Với số lượng hơn 10 nghìn sản phẩm được giới thiệu trên web trungtamthuoc.com, nhằm cung cấp cho khách hàng đầy đủ các loại mặt hàng như thuốc, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, thiết bị y tế, mỹ phẩm, sữa dinh dưỡng,...

Mỗi sản phẩm được phân vào từng nhóm cụ thể giúp khách hàng có thể tiện theo dõi, lựa chọn và đặt mua hàng.

Ngoài ra, web còn là nơi cung cấp cho khách hàng những thông tin bệnh học, là nơi cập nhật kiến thức y học nhanh chóng và chính xác nhất từ các nguồn tin cậy.

Sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Có rất nhiều các trang web hoặc các nhà thuốc trực tuyến bán những sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ, chất lượng không được đảm bảo. Nhiều người dân không biết điều đó và mua thuốc online chất lượng kém về sử dụng, tốn nhiều tiền, bệnh tình không thuyên giảm mà còn nặng thêm.

Trước thực trạng đó, nhà thuốc online Central Pharmacy xây dựng với cam kết mang tới tay người tiêu dùng những sản phẩm đảm bảo 100% chính hãng đã được kiểm duyệt chặt chẽ.

  Giao diện trang chủ website trungtamthuoc.com

Giao diện trang chủ website trungtamthuoc.com

Các sản phẩm được bán tại Central Pharmacy được nhập khẩu chính hãng từ các nhãn hàng nổi tiếng hàng đầu thế giới như Đức, Pháp, Mỹ,... và từ các công ty lớn tại Việt Nam.

Giá cả phải chăng và minh bạch

Cùng một sản phẩm mà mỗi nhà thuốc lại có giá khác nhau, thậm chí nhiều nhà thuốc đã đẩy giá sản phẩm lên rất cao. Tại nhà thuốc online uy tín Central Pharmacy, giá sản phẩm phù hợp và có các chương trình ưu đãi giúp khách hàng mua được sản phẩm với giá tốt nhất và chất lượng nhất.

Ngoài ra, giá của từng sản phẩm đã được công khai ngay đầu trang, giúp khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với túi tiền của bản thân cũng như có thể so sánh giá với các nhà thuốc khác.

Đội ngũ dược sĩ tư vấn tại nhà thuốc online Central Pharmacy

  Dược sĩ tư vấn tại Trung Tâm Thuốc Central Pharmacy

Dược sĩ tư vấn tại Trung Tâm Thuốc Central Pharmacy

Tại Trung Tâm Thuốc Central Pharmacy, các dược sĩ được đào tạo chuyên môn rất kỹ lưỡng nhằm mang lại cho khách hàng những tư vấn chuyên sâu và chính xác nhất. Các dược sĩ rất nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng bất cứ khi nào về các vấn đề liên quan đến sức khỏe cũng như trong quá trình lựa chọn và sử dụng thuốc.

Khách mua hàng phản hồi khi mua thuốc tại nhà thuốc online Central Pharmacy

Chú Bình Minh (59 tuổi, Hà Nam) chia sẻ cảm nhận khi mua thuốc online tại Central Pharmacy:

-“Trước đây chú từng nghe qua về dịch vụ mua thuốc trên mạng rồi. Thật lòng mà nói thì không tin tưởng lắm. Nhưng sau khi trải nghiệm mua thuốc vài lần tại nhà thuốc Trung Tâm Thuốc thì chú có cái nhìn khác về mua thuốc online. Nếu mình chọn được một địa chỉ uy tín, tin cậy thì việc mua thuốc online có rất nhiều ưu điểm và tiện lợi, nhất là với người ở nông thôn như chú.

Chú thấy thuốc ở đây rất đa dạng, có đủ các thuốc mà bác sĩ kê đơn cho chú. Hơn nữa giá cả rất tốt, nhiều loại còn rẻ hơn so với chú mua ở quê. Dược sĩ nhà thuốc cũng tư vấn nhiệt tình, hướng dẫn sử dụng đầy đủ nên chú rất yên tâm và hài lòng. Thời gian tới chắc chú vẫn đặt thuốc lâu dài ở đây.”

Thông tin liên hệ:

NHÀ THUỐC CENTRAL PHARMACY

Website: https://trungtamthuoc.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamthuoc/

Twitter:  https://twitter.com/trungtamthuoc

Pinteres: https://www.pinterest.com/trungtamthuoc/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCqaOnHOhn6Nqo2c0F9riMng

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO