Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Mua vàng gì ngày Thần Tài để có tài lộc, may mắn?

Ngày Thần Tài được xem là lễ ngày quan trọng để nhà nhà sắm vàng cầu tiền tài, may mắn cho cả năm. Vậy mua vàng gì ngày Thần Tài để có tài lộc, may mắn? Hãy cùng Gia đình mới tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Ngày Thần Tài là ngày gì? Năm 2018 ngày Thần Tài vào ngày bao nhiêu?

Ngày Thần Tài là một trong những dịp quan trọng để người dân cúng lễ khẩn cầu xin Thần Tài một năm nhiều tài lộc, may mắn cho gia đình mình.

Tương truyền, tục cúng Thần Tài xuất phát từ Trung Quốc và khi hòa nhập vào văn hóa Việt Nam đã có những biến đổi nhất định để phù hợp với dân tộc Việt. 

Vào ngày Thần Tài hàng năm (tức mồng 10 tháng Giêng) người xưa sẽ mua một nén bạc hoặc cất đi một đồng xu mới để cầu mong cho một năm mới tấn tài, tấn lộc. Ngày nay, thay vì bạc, tiền, người ta chọn mua vàng - một loại kim loại quý hiếm có giá trị lớn.

Năm 2018 này, ngày lễ Thần Tài sẽ rơi vào ngày 25/2 dương lịch.

Mua vàng gì ngày Thần Tài để có tài lộc, may mắn?

Như chúng ta đã biết, vàng là kim loại quý giá và nó là biểu trưng cho nguồn năng lượng huyền bí. Vàng khi gặp nguồn năng lượng mặt trời sẽ tạo nên luồng hào quang mang đến sự thành công, hạnh phúc và thịnh vượng cho mọi người. Có lẽ vì thế mà người ta chọn mua vàng trong ngày Thần Tài này.

Mặc dù truyền thống mua vàng là vậy thế nhưng việc chọn mua vàng gì ngày Thần Tài để có tài lộc, may mắn là điều không phải ai cũng biết.

- Vàng Thần Tài bốn số 9: Loại vàng này được thiết kế rất đẹp mắt và nó cũng là loại vàng được nhiều người lựa chọn mua nhất trong những ngày này. 

mua-vang-gi-ngay-than-tai-de-co-tai-loc-may-man

Ngày Thần Tài là dịp để người dân mua vàng lấy may ngày đầu năm

- Bao lì xì bằng vàng: Việc lựa chọn bao lì xì bằng vàng với ngụ ý cho cả năm may mắn, tiền vào như nước và gia chủ có thể cất giữ tích góp được nhiều tiền.

- Cóc ngậm tiền vàng: Với các gia đình làm kinh doanh hay những công ty lớn việc mua cóc ngậm tiền vàng là điều tất yếu. Cóc ngậm tiền vàng không chỉ mang đến sự an vui mà còn là biểu tượng hút tài, lộc cho gia chủ.

- Mèo chiêu tài mạ vàng hoặc mạ đồng: Vật phẩm phong thủy này chủ yếu được trưng bày tại các cửa hàng. Với người làm kinh doanh muốn hút tài lộc thì có thể sắm vòng phong thủy có gắn mèo chiêu tài làm 100% từ vàng nguyên chất.

Ngoài các hình tượng phổ biến trên, gia chủ hoàn toàn có thể chọn mua linh vật theo tuổi đúc vàng hay đồng xu có khắc chữ lộc, tài, phúc... để cầu may cho mình và gia đình.

Lưu ý cần biết khi mua vàng ngày vía Thần Tài

Khi mua vàng ngày vía Thần Tài gia chủ nên chú ý:

- Mua vàng tại các cửa hàng uy tín, thương hiệu để đảm bảo chất lượng tránh mua phải vàng dởm, vàng pha.

- Không nên mua nhẫn tròn trơn từ các cơ sở không rõ nguồn gốc hoặc các loại trang sức chạm khắc hay nạm đá,... 

- Vào ngày Thần Tài, nên chọn mua vàng ép vỉ tại các cơ sở, cửa hàng bán vàng uy tín

- Hãy chọn các sản phẩm hợp mệnh, hợp tuổi để cầu cho 1 năm nhiều may mắn

Xem thêm

H.G/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO