Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Mua vàng Thần Tài ở đâu đảm bảo chất lượng mà không đông?

Vào ngày Vía Thần Tài mồng 10 tháng Giêng hàng năm, người người, nhà nhà đổ xô đi mua vàng để cầu tài lộc, may mắn. Tuy nhiên, không phải mua vàng ở đâu cũng chuẩn. Vậy mua vàng thần tài ở đâu đảm bảo chất lượng mà không đông?

 Tục cúng và mua vàng ngày Thần Tài

Tục cúng Thần Tài được bắt nguồn từ Trung Quốc và du nhập vào Việt Nam từ rất nhiều năm nay. Từ xa xưa, người Việt đã coi tục này như một phần không thể thiếu trong đời sống tâm linh của mình. Người ta quan niệm, cúng lễ ngày vía Thần Tài như một cách để cầu mong cho năm mới nhiều may mắn, công việc hanh thông mọi điều suôn sẻ.

Chính vì quan niệm này mà ngày lễ Thần Tài hàng năm nhà nhà đổ xô đi mua vàng để cầu may. Thậm chí chen lấn, xô đẩy bằng được để có thể mua được lượng vàng.

Theo các nhà nghiên cứu văn hóa, không có bất cứ tài liệu nào chứng minh việc mua vàng vào ngày Thần Tài sẽ mang lại may mắn. Vào ngày này, nếu mua vàng chỉ nên mua một vài chỉ để cầu may chứ tuyệt đối không nên mua vàng tích trữ. Ngoài ra, người mua cũng thật tỉnh táo để không mua phải hàng dởm vàng pha hoặc giá quá chênh so với ngày thường.

Ngày Thần Tài nên mua vàng gì để cầu may?

Vào ngày Thần Tài, hầu hết các cửa hàng bán vàng đều đưa ra các sản phẩm vàng phong thủy phù hợp với mệnh, tuổi của mọi người. Bản thân việc mua vàng là để cầu may mua xong tích lũy chứ không bán vì thế mà nên chọn vàng được chế tác theo hình các linh vật, các con giáp tượng trưng cho tuổi của mình.

mua-vang-than-tai-o-dau-dam-bao-chat-luong-ma-khong-dong

Để mua vàng Thần Tài chất lượng gia chủ nên chọn cửa hàng uy tín để tránh những điều không hay 

Với những ai muốn cầu may và có nhu cầu bán lại sau đó thì nên chọn vàng miếng. Khác với các loại vàng nói trên, vàng miếng bán luôn được giá ít khi bị lỗ. Nếu chọn vàng miếng đừng quên lưu ý số series trên miếng vàng nhé.

Mua vàng Thần Tài ở đâu đảm bảo chất lượng mà không đông?

Để chọn được địa điểm bán vàng ngày Thần Tài uy tín, bạn nên đến các cửa hàng có quy mô lớn, những địa chỉ này vừa đảm bảo chất lượng vàng lại cho phép bạn giao dịch mua bán dễ dàng hơn.

Hiện nay, mua vàng Thần Tài đảm bảo có thể kể tới một số địa chỉ sau:

- Bảo Tín Minh Châu: Có nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh đồ quý, Công ty Vàng Bạc Đá quý Bảo Tín Minh Châu luôn được xem là địa chỉ mua vàng tin cậy của tất thảy mọi người. Vào dịp đầu xuân, công ty cho ra mắt hàng loạt các sản phẩm với hình dáng cũng như khối lượng khác nhau giúp bạn thỏa sức chọn lựa.

- Công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý Sài Gòn SJC: Sau Bảo Tín Minh Châu, SJC cũng là địa chỉ mua vàng tin cậy ngày Thần Tài mà ai cũng nên biết. Theo đánh giá chung thì vào dịp lễ thần tài năm nào SJC cũng tung ra hàng loạt sản phẩm với kiểu dáng và mẫu mã vô cùng đa dạng, phong phú.

- DOJI: Nhắc đến địa chỉ mua vàng Thần Tài thì chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua DOJI - đơn vị cung cấp, phân phối các sản phẩm vàng bạc đá quý chất lượng hàng đầu trên thị trường hiện nay.

Năm nay, ngày Thần Tài sẽ rơi vào 25/2 dương lịch, để tránh chen lấn, mệt mỏi hãy lựa chọn trước cho mình sản phẩm cũng như địa chỉ mua vàng ngay từ bây giờ nhé.

Xem thêm

H.G/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO