Báo Điện tử Gia đình Mới

Mỹ: Bà mẹ đánh bại COVID-19 sinh 3 con khỏe mạnh

Một bà mẹ mang thai ở Mỹ không may bị mắc COVID-19 nhưng đã sinh con khỏe mạnh. Các bác sĩ phải kinh ngạc về nghị lực của bà mẹ 4 con này.

Bệnh viện phụ nữ ở Texas, Houston, Mỹ thông tin một bà mẹ mang thai tên là Maggie mắc COVID-19 nhưng vẫn kiên cường chiến đấu và sinh 3 con khỏe mạnh. 

Ngày 8/5, Maggie đến bệnh viện khám định kỳ và được xét nghiệm COVID-19. Sau 2 ngày, kết quả cho thấy Maggie dương tính với COVID-19. 

Bệnh viện băn khoăn không hiểu vì sao Maggie nhiễm COVID-19 vì cô đã cách ly ở nhà từ 23/3. Maggie lo lắng cho sức khỏe của 3 con trong bụng, lo chồng và con trai 5 tuổi ở nhà. Cô cũng cảm thấy lo lắng vì sợ virus sẽ lây sang cho các y bác sĩ chữa trị cho mình. 

  Maggie bên 3 con của mình

Maggie bên 3 con của mình

Ngày 4/6, Maggie được công bố khỏi bệnh vì xét nghiệm cho thấy cô âm tính với COVID-19. Nhưng cùng ngày, các bác sĩ siêu âm thấy thai nhi bị rau quấn cổ. Maggie được mổ lấy thai gấp ngay sau đó. 

Trong quá trình mổ, Magie chỉ có sự hỗ trợ của mẹ bởi vì chồng lúc đó cũng xét nghiệm dương tính với COVID-19 và đang điều trị tại bệnh viện. 

Thật may mắn, 3 con là Isabella, Nathaniel và Adriel lần lượt được sinh ra khỏe mạnh và an toàn. Các y bác sĩ ngạc nhiên vì nghị lực của Maggie.

Các bé được chăm sóc đặc biệt và một tháng sau các bé đều lớn lên trông thấy. Còn Maggie cũng được xuất viện. 

Maggie cũng khuyên những bà mẹ mang thai mắc COVID-19 hãy cố gắng vượt qua. Cô nói: "Là người mẹ, chúng ta muốn kiểm soát virus nhưng chúng ta không thể kiểm soát hết mọi thứ. Điều quan trọng là hãy để mọi người giúp đỡ, lạc quan mỗi ngày".

(Theo Fox News) 

Minh Trần /giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO