Báo Điện tử Gia đình Mới

Mỹ: Con trai đi chơi mang COVID-19 về lây cho cả nhà, bố nhập viện sức khỏe nguy kịch

Một thanh niên ở Mỹ đã lây COVID-19 cho gia đình, hiện người cha đang nguy kịch.

Một người đàn ông ở Florida, Mỹ đang ngày đêm chống chọi với COVID-19 trong phòng chăm sóc tích cực sau khi cậu con trai đi chơi với đám bạn và mang virus Corona về nhà, lây cho cả gia đình. 

Michelle Zymet, người mẹ kế 21 tuổi đã năn nỉ con trai nên ở nhà vì cha cậu bị béo phì và có tiền sử bị bệnh bệnh tiểu đường.

Đầu tháng 6 vừa qua, bỏ ngoài tai lời mẹ kế, cậu thanh niên đi ra khỏi nhà với đám bạn ăn uống mà không đeo khẩu trang. Sau đó, cậu phát hiện mình bị mắc các triệu chứng giống như bị cúm và đã uống thuốc không kê đơn. 

Trong đám bạn có một người xét nghiệm dương tính với COVID-19 và cậu vẫn không tin là mình mắc bệnh. Những người trong gia đình lần lượt có biểu hiện mắc COVID-19, đó là em trai 14 tuổi, bị béo phì, với các triệu chứng ho, thở khò khè và li bì. Em gái 6 tuổi bị sổ mũi, còn bà mẹ thì bị sốt và ớn lạnh. 

  Anh John Place điều trị tích cực tại bệnh viện

Anh John Place điều trị tích cực tại bệnh viện

Tất cả mọi người trong gia đình đều đã dương tính với virus Corona và họ đều cách ly tại nhà nhưng chỉ có ông bố John Place, 42 tuổi phải vào viện sau 4 ngày bị sốt và ho liên tục. 

Place đã nằm viện khoảng 3 tuần và đã cai được máy thở. Anh nói rằng: "Tất cả chúng tôi đều cẩn thận, nhưng một người trong gia đình nghĩ rằng tụ tập với bạn bè là quan trọng hơn cả."

Zymet cho rằng con và đám bạn chủ quan, nghĩ rằng sẽ không ai bị ốm và họ cũng không biết là nhiều người bị mắc mà không có triệu chứng gì. 

Sau sự việc, cậu con trai cảm thấy hối hận về điều mình làm, không nghe lời mẹ và không tiếp thu sự cảnh báo. 

(Theo Fox News) 

Minh Trần /giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO