Báo Điện tử Gia đình Mới

Mỹ: Nhân viên y tế ăn mừng hết cách ly, ai ngờ sau đó lại mắc COVID-19

Nhiều bang ở Mỹ giãn cách xã hội vì thấy COVID-19 giảm. Mới đây, một nhân viên y tế cùng bạn bè của mình đi ăn mừng vì hết cách ly, ai ngờ sau đó đều bị mắc COVID-19.

Erika Crisp, 40 tuổi, là một nhân viên y tế ở trung tâm Mayo, Jacksonville, bang Florida, Mỹ cùng 15 người bạn của mình đến quán bar để ăn mừng vì hết cách ly dịch COVID-19

Crisp và nhóm bạn cảm thấy thật thoải mái vì lệnh nới lỏng giãn cách và họ cho rằng mình nên ăn mừng tại một quán rượu. Cô nghĩ rằng sau một thời gian cách ly, bang mở cửa trở lại, mọi người đều khỏe mạnh và họ nên tranh thủ điều đó để có thể ăn mừng. 

Tuy nhiên, hai ngày sau khi đi bar về thì họ bắt đầu xuất hiện triệu chứng ho, sốt, khó thở, đau mình mẩy, mệt mỏi và ớn lạnh. Crisp cho biết cô thậm chí còn không thể ngửi được. 

  Crips và 15 nhóm bạn đều dương tính với COVID-19 sau khi đi ăn mừng ở 1 quán bar

Crips và 15 nhóm bạn đều dương tính với COVID-19 sau khi đi ăn mừng ở 1 quán bar

Kết quả xét nghiệm cho thấy cô và 15 người bạn của mình đều dương tính với COVID-19. Được biết họ đều không đeo khẩu trang khi đi ra ngoài. 

"Tôi nghĩ là chúng tôi đã chủ quan. Chúng tôi nên đeo khẩu trang, vẫn nên thực hiện giãn cách xã hội. Có thể quá sớm để mọi thứ bắt đầu trở lại" - Crisp chia sẻ bài học. 

Hiện quán bar tên là Lynch’s Irish Pub đã tạm thời bị đóng cửa để khử trùng. Được biết, 7 trong số các nhân viên ở đây cũng dương tính với COVID-19. 

Tuần qua, Florida ghi nhận hơn 2.000 ca mắc COVID-19 trong một ngày. Tuy nhiên bang này vẫn tiếp tục mở cửa, các bãi biển vẫn rất đông đúc. 

(Theo NYPost) 

Minh Trần /giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO