Báo Điện tử Gia đình Mới

Năm 2020 là năm con gì? Tính cách tuổi Canh Tý ra sao?

Theo lịch Vạn Niên, năm 2020 là năm Canh Tý. Đây là năm tuổi con chuột, mệnh thổ (Bích Thượng thổ - Đất tò vò hay Đất trên tường thành, trên vách). Cùng tìm hiểu tính cách tuổi tý nhé.

  Năm 2020 là năm con gì?Tính cách tuổi Canh Tý như nào?

Năm 2020 là năm con gì?Tính cách tuổi Canh Tý như nào?

Nội dung bài viết

Năm 2020 là năm gì?

Tính cách người tuổi Tý

Sinh con năm 2020

Năm 2020 là năm con Chuột

Năm 2020 Âm lịch được tính từ ngày 25/1/2020 đến ngày 11/2/2021 theo Dương lịch.

Người sinh năm 2020 theo Âm lịch là năm Canh Tý, tức là tuổi con Chuột. Tý (Chuột) là con giáp đứng đầu hàng 12 con giáp.

Tính cách người tuổi Tý

Theo quan niệm dân gian, người tuổi Tý có sức sống bền bỉ, thông minh, lanh lợi và gan dạ. Cuộc đời người tuổi Tý giàu có nhờ biết tích lũy.

Người tuổi Tý lạc quan, vui vẻ, không bị suy sụp cho dù gặp hoàn cảnh khó khăn nào và luôn đấu tranh cho cuộc sống của mình. Đồng thời, họ cũng rất nhạy cảm, có trực giác tốt và có trí tưởng tượng phong phú, nhưng họ không giỏi trong việc đưa ra quyết định một cách logic.

  Người tuổi Tý luôn lạc qua, vui vẻ và không suy sụp dù ở hoàn cảnh nào

Người tuổi Tý luôn lạc qua, vui vẻ và không suy sụp dù ở hoàn cảnh nào

Nhìn bên ngoài, người tuổi Tý có rất nhiều bạn bè do tính cách dễ gần. Đôi khi bạn thấy họ hơi khó tính, hay phàn nàn và soi mói nhưng nhìn chung, họ là những người dễ kết bạn.

Người tuổi Tý trân trọng mối quan hệ với bè bạn và họ hàng. Đôi khi, bạn thấy họ quá gắn kết cuộc đời mình với những người khác. Đó là bởi một khi họ đã thích ai đó, họ khó mà có thể rời bỏ người ta.

Sinh con năm Canh Tý 2020

Nhiều bậc cha mẹ đã tính đến việc sinh con năm 2020 Canh Tý để mong muốn con cái mình thông minh, lanh lẹ như một chú chuột vậy.

Theo bảng trên có thể thấy năm 2020 Canh Tý mệnh Thổ - Bích Thượng thổ, tức là Đất tò vò hay Đất trên vách, Đất trên tường thành.

Điểm nổi bật trong tính cách của người Bích Thượng Thổ là sự cân bằng, tâm lý và lập trường vững vàng, không dễ bị ngả nghiêng theo dư luận cuộc đời. Ở họ có sự rạch ròi, rõ ràng giữa yêu và ghét - ghét là ghét mà yêu là yêu, không mập mờ trắng đen.

Bích Thượng Thổ luôn bộc lộ là một con người có nghĩa khí, chính trực, đồng thời luôn tuân thủ những quy tắc cũng như những chuẩn mực bản thân đặt ra, nếu phạm phải những điều đó, họ luôn thấy cắn rứt, ân hận.

  Con sinh năm 2020 sẽ thuộc con Chuột - mệnh Thổ

Con sinh năm 2020 sẽ thuộc con Chuột - mệnh Thổ

Dựa theo hình tượng “đất trên tường”, người Bích Thượng Thổ có tính cách rất hay giúp đỡ người khác, sẵn sàng hi sinh, cống hiến mà không nề hà, toan tính. Với tố chất này, họ có thể tiến xa trong tương lai.

Tuy nhiên, chính vì thương người mà đôi khi người mệnh Bích Thượng Thổ lại quá cứng nhắc theo khuôn khổ, ít tùy cơ ứng biến trong cuộc sống và công việc, điều đó có thể dẫn đến việc họ trở nên lạc hậu, lỗi thời.

Loại đất Bích Thượng Thổ này còn mang ý nghĩa mang đến cuộc sống bình yên và an toàn cho con người. Người mang mệnh Bích Thượng thổ được hưởng sự phúc đức, thành công trong cuộc sống và gặp nhiều may mắn.

Do năm 2020 có mệnh Bích Thượng Thổ nên cha mẹ sinh con năm 2020 nên sinh vào tháng Tứ Quý, mùa Hạ và tránh các tháng Xuân. Do đó các tháng tốt là các tháng 4, 5, 6, 9, 12.

Hoàng Nam (t/h)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO