Báo Điện tử Gia đình Mới

Nam Em tái xuất xinh đẹp, Tiến Luật bất ngờ khen ngợi 'thần tiên tỉ tỉ'

Sau công bố sẽ quay lại đường đua Vpop trong thời gian tới, Nam Em bất ngờ tái xuất với gương mặt thon gọn, thần thái đỉnh cao và nhận được vô số lời khen của bạn bè đồng nghiệp.

Mới đây, Nam Em bất ngờ thay đổi hình đại diện trên trang Facebook cá nhân sau những lùm xùm phát ngôn về chiến thắng của Phương Khánh tại Miss Earth 2018. 

Nam Em tái xuất xinh đẹp, Tiến Luật bất ngờ khen ngợi 'thần tiên tỉ tỉ' 0

Ngay sau khi đăng tải hình đại diện mới, Nam Em nhận được vô số lời khen từ bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Đặc biệt, trong số đó phải nhắc đến Tiến Luật và Lâm Vỹ Dạ.

Nam Em tái xuất xinh đẹp, Tiến Luật bất ngờ khen ngợi 'thần tiên tỉ tỉ' 1

Không chỉ dành lời khen đơn thuần, diễn viên hài Tiến Luật còn gọi Nam Em với một tên gọi hết sức tình cảm, thân thiết "con gái". Ông xã Thu Trang bình luận: "Cái này mới ra thần tiên tỉ tỉ nha con gái".

Ngay khi nhận được lời khen từ đồng nghiệp, Nam Em cũng đáp lại: "Con đang tút tát lại, bỏ bê đã lâu", Tiến Luật cũng hưởng ứng: "Nên thế!" Bên cạnh nam diễn viên Tiến Luật, Lâm Vỹ Dạ cũng động viên đàn em: "Vậy đi gái! Come back nào!"

Ngoài lời khen từ đồng nghiệp, Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long cũng nhận được không ít lời động viên của người hâm mộ: 

" Đẹp nhất vẫn là chị, hãy quay lại một cách nhẹ nhàng và tự tin, hãy chứng minh cho mọi người thấy một Nam Em bản lĩnh, mạnh mẽ và đa tài. Tuyệt đỉnh song ca rất tuyệt nhưng chị hát nhạc dân ca hay hơn bolero. Nhạc Trẻ cũng được nhưng nên kết hợp với nhạc sĩ nỗi tiếng nha chị chờ ngày chị quay trở lại".

"Xinh xắn, tài năng ,hãy cố gắng vượt qua chính mình em nhé, rất thích những ca khúc do em sáng tác. Hy vọng sẽ được xem nhiều sản phẩm âm nhạc riêng đậm chất Nam Em".

"Cố lên nhé hãy tự tin làm những gì mình thích và đam mê hảy tỏa sáng cuộc thi Tuyệt đỉnh song ca mùa 3 nhé".

Được biết, sau một thời gian ở ẩn, Nam Em quyết định sẽ tái xuất showbiz Việt bằng việc sẽ tham gia vào show truyền hình Tuyệt đỉnh song ca mùa 3. Trong chương trình này, Hoa khôi sẽ kết hợp cùng Mạnh Đồng.

Sau những ồn ào với danh hài Trường Giang, Nam Em cũng tâm sự: "Tôi đang có cuộc sống khá bình yên. Ngoại hình có hơi phát tướng một chút do bản thân cảm thấy ăn ngon trở lại, ngủ đủ giấc hơn và có nhiều cảm xúc, nhiệt huyết với công việc".

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO