Báo Điện tử Gia đình Mới

Nám, tàn nhang bay sạch bách nhờ dùng mặt nạ sắn dây trong 3 tuần, da trắng mịn như sứ

Ít ai biết rằng, bên cạnh việc làm mát gan, giải độc, giải nhiệt, sắn dây còn được biết đến như một sản phẩm làm đẹp hiệu quả, đặc biệt trong điều trị nám.

Từ lâu, sắn dây được biết đến như một thực phẩm giúp mát gan, giải độc, thanh lọc cơ thể. Bên cạnh đó, sắn dây còn được sử dụng để làm mặt nạ, giúp da sáng mịn, sạch tàn nhang.

Acid amin, isoflavon tự nhiên trong sắn dây giúp cải thiện làn da thâm sạm, không đều màu. Trong bột sắn dây giàu protein tự nhiên còn giúp tái tạo làn da, đem lại vẻ tươi trẻ và mịn màng khi được chăm sóc..

Dưới đây là một số công thức làm đẹp từ sắn dây mang lại hiệu quả cao, đồng thời không gây kích ứng cho da.

Nám, tàn nhang bay sạch bách nhờ dùng mặt nạ sắn dây trong 3 tuần, da trắng mịn như sứ 0

Mặt nạ bột sắn dây và trứng gà

Trứng gà từ lâu đã là thành phần không thể thiếu trong việc làm mặt nạ làm đẹp của chị em. Trứng gà có khả năng tái tạo, khôi phục làn da khô, sạm, tăng tính đàn hồi và dưỡng ẩm cho da. Khi kết hợp cùng bột sắn dây tăng cường khả năng tẩy nám, giúp giảm các đốm nâu, dần đưa da trở về hồng hào, sáng mịn hơn.

Nám, tàn nhang bay sạch bách nhờ dùng mặt nạ sắn dây trong 3 tuần, da trắng mịn như sứ 1

Công thức rất đơn giản: Một muỗng bột sắn dây + lòng đỏ trứng gà + 1/2 thìa nước cốt chanh. Hòa bột sắn dây vào một ít nước loãng cho tan ra, sau đó hòa cùng với trứng gà và chanh cho thật đều.

Rửa sạch da mặt, thấm nhẹ cho khô, thoa hỗn hợp này trực tiếp lên da, để khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước mát. Làm 2 - 3 lần một tuần, kết hợp với bôi kem chống nắng khi ra ngoài, đảm bảo da sẽ cải thiện rất nhiều.

Mặt nạ bột sắn dây, nghệ, sữa chua

Nghệ và sữa chua từ lâu đã là thành phần quan trọng trong việc làm đẹp, có tác dụng cung cấp vitamin đẩy lùi thâm, sạm, nám và da không đều màu. Đồng thời tính kháng khuẩn trong nghệ còn giúp loại bỏ vết thâm, sẹo mụn. Sữa chua giúp tăng cường khả năng tái tạo da.

Khi kết hợp sắn dây với nghệ và sữa chua sẽ tạo ra một công thức cực kỳ hiệu quả, đánh bay mụn sẹo, nám, tàn nhang và giúp da mịn màng hơn.

Nám, tàn nhang bay sạch bách nhờ dùng mặt nạ sắn dây trong 3 tuần, da trắng mịn như sứ 2

Công thức gồm: 1 muỗng bột sắn dây + nghệ và sữa chua không đường, hòa kỹ tới khi hỗn hợp lẫn vào nhau thật đều.

Sau khi làm sạch ra mặt, dùng cọ hoặc thìa quết hỗn hợp lên da, giữ trong 20 phút rồi rửa lại với nước sạch, làm 2 - 3 lần một tuần để đạt hiệu quả cao nhất.

Sắn dây và cà chua

Cà chua có beta caroten, lycopene đặc biệt có tác dụng tốt đối với làn da, ngăn ngừa lão hóa da.

Kết hợp sắn dây với cà chua, làn da sẽ khỏe khoắn, tươi sáng lên trông thấy, đảm bảo sau vài lần dùng sẽ thấy da khác hẳn.

Nám, tàn nhang bay sạch bách nhờ dùng mặt nạ sắn dây trong 3 tuần, da trắng mịn như sứ 3

Công thức đơn giản, chỉ cần xay nhuyễn 1 quả cà chua, lọc lấy nước ép sau đó hòa cùng bột sắn dây đã pha loãng. Phết đều hỗn hợp lên mặt trong 20p và đi rửa lại với nước sạch. Áp dụng đều đặn 2 lần/tuần theo cách này, không bao lâu da sẽ được cải thiện, sáng mịn hơn.

Thạch Thảo/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO