Báo Điện tử Gia đình Mới

Nên ở resort Nha Trang nào khi đến đây?

“Thành phố ven biển mộng mơ” - là cái tên thân thương của Nha Trang được du khách ưu ái đặt cho. Nha Trang không chỉ có những hòn đảo đẹp, những bãi cát trắng, những bãi biển trong xanh mà thiên nhiên còn ban tặng cho nơi đây khí hậu ôn hòa, mát mẻ, rất thích hợp cho việc phát triển du lịch. 

Nên ở resort Nha Trang nào khi đến đây? 0

Nếu bạn đang ấp ủ kế hoạch nghỉ dưỡng cùng người thân mà lại đang không biết nên lựa chọn khu resort Nha Trang nào thì hãy để Blog Homestay giúp bạn. 

Nên ở resort Nha Trang nào khi đến đây?

Vinpearl Nha Trang Resort

Vinpearl Nha Trang từ lâu đã nổi tiếng là khu nghỉ dưỡng cao cấp và được mệnh danh là Resort Nha Trang 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế. Tọa lạc tại vị trí độc đáo và đẹp nhất trên đảo Hòn Tre, nhìn ra vịnh Nha Trang - một trong những vịnh đẹp nhất thế giới. 

Ngoài ra, sức hấp dẫn của khu nghỉ dưỡng này không chỉ nằm ở biển xanh, cát vàng mà còn ở thiết kế độc đáo đẳng cấp thế giới, với 485 phòng nghỉ cực đẹp, tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, bãi biển đẹp nhất Nha Trang hay hệ thống bể bơi ngoài trời lớn nhất Đông Nam Á… cùng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp hiện đại sang trọng và chuỗi nhà hàng tiện nghi, trang nhã. Tất cả đã tạo nên một Vinpearl không thể thiếu của Nha Trang.

Champa Island

Nên ở resort Nha Trang nào khi đến đây? 1

Champa Island Nha Trang nằm giữa 2 danh thắng Tháp Bà Ponagar và cửa sông Cái, cách thành phố Nha Trang khoảng 5 km và cách sân bay Cam Ranh khoảng 40 phút đi xe máy. Với vị trí địa lý độc đáo, đắc địa như vậy nên nơi đây được rất nhiều du khách ưu ái không chỉ vì gần trung tâm thành phố mà còn bởi hệ sinh thái vô cùng phong phú, cảnh sắc thiên nhiên, biển trời, sông núi bổ sung cho nhau tạo nên một khung cảnh cực kì thu hút.

Các biệt thự và khách sạn tại đây đều được thiết kế theo lối kiến trúc Chăm truyền thống, rất tinh tế. Với tổng diện tích 62.000m2 gồm 162 phòng khách sạn nghỉ dưỡng, tổ chức sự kiện, ăn uống, giải trí ở Champa Island và 35 căn biệt thự nghỉ dưỡng. Ngoài ra, khu căn hộ cao cấp sẽ được chia là 2 khu, 1 khu có 201 căn, 1 khu có 158 căn. Do diện tích rộng nên các bạn hãy cứ yên tâm là sẽ có dịch vụ xe đưa đón trong khu vực và ra các bãi tắm riêng nhé!

Diamond Bay Resort & Spa

Nên ở resort Nha Trang nào khi đến đây? 2

Là một trong những khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao, Diamond Bay Resort mang đến phong cách kiến trúc độc đáo, sang trọng. Đúng nghĩa là khu nghỉ dưỡng cao cấp giữa vùng biển nhiệt đới và được mệnh danh là thiên đường nhiệt đới tại Việt Nam. Tại đây có 340 phòng nghỉ độc lập được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, có cả những căn bungalow xinh xắn cho những du khách thích phong cách này.

Diamond Bay được đặt tại vị trí với một bên có núi và một bên là vịnh Nha Trang xinh đẹp nên không gian ở đây rất thoáng mát, trong lành, hàng cây xanh được trồng trên dọc theo các con đường của resort. Những bãi biển riêng và khu vườn ngập tràn hoa cỏ tạo cho du khách cảm giác hài hòa với thiên nhiên.

Ngoài ra còn có xe chuyên dụng đưa đón du khách đi mua sắm, tham quan thành phố hoặc đưa đón ra sân bay cùng hệ thống nhà hàng sang trọng, view biển siêu đẹp và các món ăn kết hợp đa văn hóa hấp dẫn, chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. 

Evason Ana Mandara Resort

Nên ở resort Nha Trang nào khi đến đây? 3

Evason Anna Mandara Resort được thành lập vào đầu những năm 1990. Đây là dự án đầu tiên của tỉnh Khánh Hòa thu hút vốn đầu tư nước ngoài và là khu nghỉ dưỡng duy nhất nằm sát mép biển, phía Đông của “Con đường vàng” Trần Phú - Nha Trang.

I - Resort Hot Mineral Spring

Nên ở resort Nha Trang nào khi đến đây? 4

Đây là khu du lịch suối khoáng cao cấp nhất với nguồn nguyên liệu sẵn có của Nha Trang là nước khoáng và bùn khoáng. I - Resort cách trung tâm Nha Trang khoảng 4 km, tuy khoảng cách rất gần nhưng không gian ở đây lại rất yên tĩnh, du khách có thể hoàn toàn thư giãn.

Khu nghỉ dưỡng tuy mới đi vào hoạt động nhưng đã đạt giải “Kiến trúc xanh” và là khu nghỉ dưỡng sinh thái, thân thiện với thiên nhiên. Nơi đây có tổng diện tích 6ha được chia thành nhiều khu vực khác nhau, khi bước vào khu du lịch bạn sẽ thấy một hồ nước rộng ngập tràn hoa súng tạo cảm giác mộc mạc, chân quê. 

Nha Trang luôn biết cách chuyển mình để không bao giờ nhàm chán. Thông qua sự đầu tư kỹ lưỡng về kiến trúc, cơ sở vật chất và dịch vụ, những resort Nha Trang luôn thu hút một lượng lớn khách du lịch đến với thành phố biển xinh đẹp này. Nếu bạn vẫn còn tò mò về Nha Trang thì có thể truy cập website bloghomestay.vn để biết thêm nhiều thông tin cần thiết và thú vị về địa danh nổi tiếng này nhé. 

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO