Báo Điện tử Gia đình Mới

Netizen Hàn chỉ ra 5 yếu tố giúp TXT thành 'tân binh khủng long' dễ dàng soán ngôi BTS

Kỹ năng tốt, nhan sắc của các thành viên được xếp hàng top dù chưa chính thức ra mắt, chỉ cần bấy nhiêu thôi cũng đủ thấy TXT sẽ làm nên chuyện trong tương lai.

Sau một thời gian chờ đợi, cuối cùng nhóm nam nhà Big Hit TXT cũng sắp ra mắt. Đây là nhóm nhạc gồm 5 thành viên là: Yeonjun, Soobin, Hueningkai, Taehyun và Beomgyu.

Ngay từ những ngày đầu công bố thông tin về nhóm nhạc, các chàng trai này đã thu hút sự quan tâm của người hâm mộ trên toàn thế giới và rất nhiều người kỳ vọng vào những sản phẩm âm nhạc chất lượng mà TXT mang lại.

Vậy TXT có gì đặc biệt mà cộng đồng mạng quốc tế lại mong chờ đến vậy? Dưới đây là 5 lí do làm nên sức hút của TXT mà không phải ai cũng biết.

1. Là nhóm nam đầu tiên của Big Hit từ sau thành công của BTS

Hầu hết những người yêu thích Kpop đều biết BTS đã giúp nâng tầm vị thế của Big Hit trong ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc nhờ chuỗi thành công không có điểm dừng.

Và sau gần 6 năm trôi qua kể từ khi BTS ra mắt, một nhóm nhạc nam thế hệ thứ 2 sau BTS được ra mắt. Sự xuất hiện của TXT được đông đảo người hâm mộ kỳ vọng sẽ là BTS thứ 2 với chuỗi những bản hit được yêu thích trên toàn cầu.

2. Sự đa dạng trong âm nhạc của TXT

Mặc dù chỉ mới ra teaser của sản phẩm debut thế nhưng "em trai của BTS" nhanh chóng nhận được lời khen từ người hâm mộ. Phần lớn đều cho rằng, âm nhạc của TXT có màu sắc khá đặc biệt không hề bị trộn lẫn trong vô vàn các sản phẩm âm nhạc trên thị trường.

3. Visual thuộc hàng top

Các thành viên của TXT đều có nhan sắc thuộc hàng top. Một số video của các thành viên đăng tải trên mạng xã hội nhanh chóng được chú ý. Anh chàng Yeonjin còn lọt top xu hướng trên toàn cầu của Twitter chỉ sau vài phút xuất hiện.

4. TXT hội tụ đủ yếu tố thành công

Bên cạnh những sản phẩm âm nhạc với giai điệu và vũ đạo mạnh mẽ thì đôi khi, một sản phẩm thành công chỉ cần hội tụ đủ các yếu tố như: Ca khúc chủ đề hay, hát bởi nhóm nhạc được yêu thích,...

Và tất nhiên TXT đã hội tụ đủ những điều cơ bản ấy.

5. Mọi thông tin về TXT đều được giữ kín

Tính đến thời điểm hiện tại, những thông tin về các thành viên của TXT vẫn chưa hề được hé lộ, từ khả năng ca hát, vũ đạo cho đến tính cách hay lối sống của họ đều được giữ kín. Chính vì thế, cư dân mạng lại càng tò mò và mong chờ sự xuất hiện của họ.

Phần lớn người yêu thích Kpop đều đánh giá cao về nhóm nhạc nam mới nhà Big Hit, thậm chí nhiều người còn khẳng định TXT sẽ thành công và nhận được nhiều sự yêu mến bởi họ thực sự xứng đáng.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO