Báo Điện tử Gia đình Mới

Nếu cầm hòa được Việt Nam tại SEA Games 30, Brunei sẽ được Hoàng gia thưởng 350 tỷ đồng

Trong trận đấu mở màn SEA Games 30, nếu cầm hòa được đội tuyển U22 Việt Nam, đội tuyển Brunei sẽ nhận được phần thưởng từ Hoàng gia trị giá 350 tỷ đồng.

  Nếu cầm hòa được Việt Nam tại SEA Games 30, Brunei sẽ được Hoàng gia thưởng 350 tỷ đồng

Nếu cầm hòa được Việt Nam tại SEA Games 30, Brunei sẽ được Hoàng gia thưởng 350 tỷ đồng

Trận đấu mở màn môn bóng đá nam của SEA Games 30 sẽ diễn ra vào 15 giờ chiều ngày 25/11, với màn đối đầu giữa đội tuyển Việt Nam vs Brunei

Theo đó, tờ Bukialsports cho rằng Hoàng gia Brunei sẽ thưởng 20 triệu đô la Brunei (gần 350 tỷ VNĐ) nếu U22 Brunei hòa Việt Nam để động viên Aminuddin Jumat trước trước thềm trận ra quân.

Các cầu tủ U22 Brunei đến với SEA Games 30 đa phần đều là những đại gia, thế nhưng đây cũng là một đội bóng được coi là "nhược tiểu" của khu vực.

  Các cầu thủ của Brunei đều là những đại gia - đi đá bóng vì đam mê

Các cầu thủ của Brunei đều là những đại gia - đi đá bóng vì đam mê

Nói đến sự giàu có của các cầu thủ, có thể nhắc đến một ví dụ điển hình nhất đó chính là đội trưởng U22 Brunei - Faiq Bolkiah. Faiq Bolkiah được biết đến với cương vị là thái tử vương quốc Brunei. Cầu thủ này sở hữu mấy trăm hầm để xe với 2.300 chiếc xe hơi Bentley, Ferraris và Rolls-Royces, 5 du thuyền hạng sang, 8 máy bay Boeing cùng 500 ngôi nhà và các tòa cung điện.

Theo thống kê của một tờ báo uy tín hàng đầu Anh, Ronaldo hiện sở hữu khối tài sản trị giá 400 triệu bảng, còn Messi xếp sau với khoảng 250 triệu bảng, trong khi đó đàn em Faiq (đội trưởng của U22 Brunei hiện tại) lại có khối tài sản thừa kế tạm tính lên tới 15 tỷ bảng Anh.

Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2019 (SEA Games ) là một sự kiện thể thao đa môn khu vực hai năm một lần. Năm nay Đại hội Thể thao Đông Nam Á sẽ được tổ chức tại Philippines từ ngày 30 tháng 11 đến ngày 10 tháng 12 năm 2019. Đây là lần thứ 30 đại hội này diễn ra hay còn được gọi là SEA Game 30. 

Hoàng Huyền/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO