Báo Điện tử Gia đình Mới

Nếu có 5 đặc điểm sau, chàng sắp cưới bạn đến nơi

Đàn ông thường khá kín kẽ khi đẩy mối quan hệ tiến tới hôn nhân. Tuy nhiên, nếu thấy chàng có những dấu hiệu sau thì ngày chàng ngỏ lời cầu hôn với bạn không còn xa nữa...

 

1. Nhớ tất cả những ngày đặc biệt của bạn
 
Người ta nói rằng đàn ông bất cẩn, không để ý những điều nhỏ bé về bạn, nhưng chàng trai này thì không.Những người yêu bạn sẽ nhớ tất cả những lúc đặc biệt khi họ ở cùng bạn. Anh ấy sẽ nhớ sinh nhật và tặng bạn một món quà được chờ đợi từ lâu. Sẽ nhớ những ngày kỷ niệm tình yêu, ngày kỷ niệm lần đầu gặp nhau, và sẽ cho bạn một sự ngạc nhiên lãng mạn.

Anh ấy sẽ nhớ những ngày đặc biệt của bạn và sẽ nhắc nhở bạn về thời gian ấy. Nếu một người đàn ông nhớ lại tất cả những ngày đặc biệt của mình, chứng tỏ anh ấy đã đặt bạn ở ví trí vô cùng quan trọng trong lòng.
 

Empty

2. Sẵn sàng lắng nghe cuộc gọi của bạn

Người phụ nữ luôn hy vọng rằng cô ấy có thể được yêu như một công chúa, và hy vọng rằng đôi khi cô ấy có thể tự ý gọi cho một chàng trai bất cứ lúc nào mình cần.

Một người đàn ông sẵn sàng lắng nghe cuộc gọi của bạn, chỉ ra rằng người đàn ông này đã yêu bạn.Có thể bạn không thực sự cố gắng chơi đùa anh ấy như một người hầu, chỉ là muốn kiểm tra vị trí của mình trong tâm trí anh ấy.

Nếu một người đàn ông không từ chối cuộc gọi của bạn và vui vẻ làm những gì bạn nói với anh ta, anh ấy đã coi bạn ở vị trí người vợ trong tim anh ấy.

3. Giữ thể diện cho bạn

Đàn ông rất coi trọng thể diện, và đôi khi là sĩ diễn. Nhiều người đàn ông vì sĩ diện cá nhân sẵn sàng hủy hoại thể diện của người phụ nữ khác.

Người đàn ông thực sự coi bạn là vợ sẽ không đối xử với bạn như vậy, anh ấy sẽ tôn trọng bạn rất nhiều. Anh ấy hy vọng rằng những người khác sẽ có thể ghen tị với bạn vì có một người chồng như vậy.

Những người đàn ông như vậy thậm chí hy sinh cái tôi cá nhân để giữ thể diện cho bạn. 

Empty

4. Để cho bạn kiểm soát tài chính

Người đàn ông đưa hết tiền cho bạn giữ cho thấy anh ấy đã coi bạn như vợ của mình. Anh ấy tin tưởng bạn rất nhiều và sẵn sàng bàn giao tất cả tài sản của mình cho bạn.

Để bạn kiểm soát tài chính, nghĩa là thu nhập và chi tiêu của anh ấy bạn cũng nắm rõ, điều này mang lại cho bạn cảm giác an toàn.

Đưa tiền cho bạn quản lý cho thấy anh ấy muốn sống với bạn, hy vọng rằng bạn có thể chăm sóc gia đình.  

Empty

5. Sẵn sàng nói với bạn mọi điều

Nếu một người đàn ông đối xử với bạn như một người vợ, anh ta sẽ tôn trọng bạn và sẵn sàng nói những điều quan trọng, sâu kín.

Khi bạn chỉ ra những sai lầm và đưa ra lời khuyên, anh ấy sẵn sàng lắng nghe, chấp nhận một cách khiêm nhường và thực hiện những điều chỉnh thích hợp.

Anh ấy sẵn sàng thay đổi vì tình cảm của bạn. Chàng hy vọng rằng thông qua trò chuyện, thấu hiểu lẫn nhau, có thể biết được những thiếu sót của mình.

Từ đó anh ấy sẵn sàng thay đổi thói quen xấu để trở nên hoàn hảo hơn, tiếp tục đồng hành cùng bạn đến trọn đời.

Bảo Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO