Báo Điện tử Gia đình Mới

NEVADA: Thẩm mỹ viện đạt chuẩn các tiêu chí chất lượng

Khi nhu cầu làm đẹp ngày càng được chú trọng thì các dịch vụ thẩm mỹ chính là sự lựa chọn hàng đầu để cải thiện nhan sắc. Tuy nhiên, trong thời buổi có quá nhiều cơ sở hoạt động 'chui', bạn có thể gặp rủi ro về sức khỏe nếu không tìm hiểu kỹ càng về các tiêu chí để đánh giá một viện thẩm mỹ có chất lượng.  

Minh bạch, được Bộ Y Tế cấp phép

Để đáp ứng lượng lớn nhu cầu tân trang nhan sắc của khách hàng hiện nay, nhiều cơ sở thẩm mỹ mọc lên như nấm và hoạt động dưới hình thức “chui".

Nếu thực hiện các kỹ thuật thẩm mỹ tại đây, khách hàng có thể gặp phải các rủi ro liên quan tới sức khỏe, hiệu quả của phương pháp thẩm mỹ…

Bởi vậy, tiêu chí đầu tiên để trở thành một địa chỉ của nhiều ngôi sao tin tưởng đó chính là quy trình hoạt động.

Khi sản phẩm, dịch vụ của một doanh nghiệp minh bạch, rõ ràng sẽ là bảo chứng tốt nhất cho chất lượng. Những địa chỉ này chắc chắn sẽ đảm bảo các tiêu chí khắt khe về độ an toàn do Bộ Y Tế đưa ra, được cấp phép hoạt động, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.

Đội ngũ y bác sĩ có tiếng, chuyên nghiệp

Dù lựa chọn phương pháp thẩm mỹ nào, đơn giản hay phức tạp thì nên nhớ rằng kỹ thuật và độ chính xác phải được đảm bảo tuyệt đối. Nói vậy có nghĩa là trình độ và tay nghề của bác sĩ thẩm mỹ chính là yếu tố nòng cốt quyết định đến thành công.

  Nevada gây dựng thương hiệu bằng sự tận tâm, uy tín và chất lượng dịch vụ

Nevada gây dựng thương hiệu bằng sự tận tâm, uy tín và chất lượng dịch vụ

Hãy tìm hiểu kỹ lưỡng, sàng lọc để chọn điểm đến có đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ có tiếng, uy tín và chuyên môn cao.

Như viện thẩm mỹ Neveda là cơ sở thẩm mỹ có 100% bác sĩ thực hiện là các bác sĩ chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc có nhiều năm kinh nghiệm, đào tạo bài bản, chuyên môn vững vàng.

Các kỹ thuật viên, điều dưỡng viên bắt buộc phải có giấy phép chứng chỉ hành nghề và kinh nghiệm lâu năm. Họ là những người cực kỳ tâm huyết với từng trường hợp khách hàng, luôn đưa ra lời khuyên tuyệt vời để khách hàng có được giải pháp làm đẹp tốt nhất.

Cập nhật các phương pháp và xu hướng thẩm mỹ hiện đại

Một địa chỉ thẩm mỹ đảm bảo chất lượng và sự hài lòng của khách hàng chắc chắn phải là nơi luôn cập nhật xu hướng thẩm mỹ hiện đại và mới nhất, đảm bảo an toàn và “tuổi thọ thẩm mỹ”.

Sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, máy móc được nhập khẩu nguyên chiếc và được chuyển giao các công nghệ độc quyền từ Châu Âu, viện thẩm mỹ Neveda là đơn vị đi đầu trong việc nắm bắt các xu hướng làm đẹp tại Việt Nam; hướng đến đầu tư phát triển những công nghệ làm đẹp an toàn, không xâm lấn, hạn chế phẫu thuật. Đặc biệt trong đó phải kể đến Giảm béo không dao kéo(có cam kết thể hiện bằng văn bản); Triệt lông công nghệ cao Nâng cơ trẻ hóa da …

Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada đang tiếp tục hoàn thiện các thủ tục, giấy phép để triển khai các dịch vụ chuyên sâu hơn về làm đẹp phục vụ nhu cầu của khách hàng trong thời gian tới.

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO