Báo Điện tử Gia đình Mới

Nhan sắc đời thực của tiểu tam 9x ngoại tình với chồng Âu Hà My

Cư dân mạng nhanh chóng tìm ra ảnh đời thực gây ngỡ ngàng của cô nàng tiểu tam xen vào chuyện tình của diễn viên Trọng Hưng và giảng viên 9x Âu Hà My.

Nhan sắc đời thực của tiểu tam 9x ngoại tình với chồng Âu Hà My 0

Tối 12/8, cư dân mạng xôn xao trước bài viết "bóc phốt" diễn viên Nguyễn Trọng Hưng ngoại tình, bỏ mặc vợ con của giảng viên 9x nổi tiếng Âu Hà My.

Bên cạnh nội dung bài viết tố chồng có người thứ 3 của Âu Hà My, nhiều người không khỏi tò mò nhan sắc của "tiểu tam" - nhân vật nữ chính trong câu chuyện này.

Chỉ vài phút sau khi bài đăng của nữ giảng viên 9x được đăng tải, cư dân mạng nhanh chóng tìm ra trang cá nhân của cô gái "tiểu tam". 

Nhan sắc đời thực của tiểu tam 9x ngoại tình với chồng Âu Hà My 1

Điều khiến cư dân mạng ngỡ ngàng không phải là các bài viết khoe ân ái hay những lời nói thách thức chính thất mà đó là nhan sắc đời thực của cô gái này.

  Ảnh đời thực và trên mạng khác nhau một trời một vực

Ảnh đời thực và trên mạng khác nhau một trời một vực

Nhan sắc thực của "tiểu tam" tên Trang trong đoạn video mà Âu Hà My đăng tải và ảnh ở trang cá nhân khác nhau 1 trời 1 vực. 

Nhan sắc đời thực của tiểu tam 9x ngoại tình với chồng Âu Hà My 3

Bên cạnh những bức ảnh sống ảo, cô gái này còn thường xuyên đăng tải những bài đăng nói về triết lý sống, đạo làm người...

Nhan sắc đời thực của tiểu tam 9x ngoại tình với chồng Âu Hà My 4

Sau đó không lâu, cô gái này cũng lập tức khóa trang cá nhân. Hành động này được cho là biện pháp để tránh những lời đàm tiếu từ dư luận.

Như trước đó đã thông tin, tối 12/8, trên mạng xã hội rần rần chia sẻ dòng trạng thái cùng hình ảnh, video của nữ giảng viên 9x xinh đẹp Âu Hà My tố ông xã là diễn viên Nguyễn Trọng Hưng ngoại tình, vô tâm với vợ.

Nhan sắc đời thực của tiểu tam 9x ngoại tình với chồng Âu Hà My 5

Trong bài đăng của mình, Âu Hà My chia sẻ, bản thân cô chưa bao giờ nghĩ sẽ phơi bày mọi thứ lên mạng xã hội nhưng những việc làm vô tâm của Nguyễn Trọng Hưng đã khiến cô buộc phải lên tiếng.

Không chỉ viết tâm thư, nữ giảng viên 9x còn đăng tải đoạn video ghi lại khoảnh khắc cô tận mắt chứng kiến chồng và người tình ở chung 1 chỗ.

Nhan sắc đời thực của tiểu tam 9x ngoại tình với chồng Âu Hà My 6

Điều khiến dư luận phẫn nộ hơn là nam diễn viên "Đi qua mùa hạ" bỏ mặc vợ sảy thai trong bệnh viện, mẹ vợ ngất vì sốc để đến gặp "trà xanh".

Dù chưa biết đúng sai ra sao nhưng phần lớn cư dân mạng đều đứng về phía Âu Hà My. 

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO