Báo Điện tử Gia đình Mới

Ngày 7/6: 52 ngày không có ca mắc COVID-19 trong cộng đồng, Việt Nam chỉ còn 9 ca bệnh

Tính đến ngày 7/6, Việt Nam có 329 bệnh nhân dương tính với COVID-19 và đã chữa khỏi cho 320 người, cả nước chỉ còn 9 người dương tính đang điều trị.

Ngày 7/6 Bộ Y tế cho biết, 24 giờ qua không có ca mắc COVID-19 mới trong cộng đồng. Như vậy, Việt Nam đã trải qua 52 ngày liên tiếp không ghi nhận ca mắc mới trong cộng đồng.

Hiện trong số 22 bệnh nhân đang điều trị, đã có 13 trường hợp âm tính từ 1- 2 lần với virus gây COVID-19, chỉ còn 9 bệnh nhân dương tính. 

  Nhịp sống đã trở lại bình thường ở Thủ đô Hà Nội

Nhịp sống đã trở lại bình thường ở Thủ đô Hà Nội

Tổng số người tiếp xúc gần và nhập cảnh từ vùng dịch đang được theo dõi sức khỏe (cách ly): 9.088, trong đó: Cách ly tập trung tại bệnh viện là 72 người; Cách ly tập trung tại cơ sở khác là 7.150 người; Cách ly tại nhà, nơi lưu trú là 1.866 người. 

Về diễn biến sức khoẻ của nam phi công người Anh, hiện bệnh nhân 91 đang điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy, đã ngưng được ECMO, tuy nhiên còn cần nhiều tuần để cai máy thở và phục hồi chức năng vận động, trong quá trình hồi phục có thể bị những đợt nhiễm trùng mới.

Tính đến nay, bệnh nhân 91 đã trải qua 81 ngày điều trị (hiện là bệnh nhân COVID-19 có số ngày điều trị dài nhất ở nước ta). 

Tuấn Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO