Báo Điện tử Gia đình Mới

Ngày đầu tiên đi học trở lại, một nam sinh Hậu Giang bị sốt, cả lớp lại được nghỉ

Sáng 2/3, một học sinh lớp 12 trường THPT chuyên Vị Thanh (Hậu Giang) đến trường và bị sốt, nhà trường đã đưa nam sinh đi kiểm tra, đồng thời cho học sinh cả lớp nghỉ học buổi chiều.

Chiều 2/3, thầy Lưu Văn Lập - Phó Hiệu trưởng trường THPT chuyên Vị Thanh (tỉnh Hậu Giang) thông tin với phóng viên Gia Đình Mới, sáng nay 2/3, học sinh toàn trường quay trở lại trường học sau 4 tuần nghỉ học tránh COVID-19. 

Tuy nhiên, trong buổi học sáng nay, có một học sinh lớp 12 của trường có dấu hiệu sốt. Qua tìm hiểu, nhà trường nắm được thông tin gia đình em này có người thân từ Hàn Quốc về.

Từ đó, ban giám hiệu trường nhanh chóng báo với ngành chức năng và đưa em này đến Trung tâm y tế TP Vị Thanh để kiểm tra.

  Học sinh đến trường được kiểm tra thân nhiệt cẩn thận. Ảnh minh họa.

Học sinh đến trường được kiểm tra thân nhiệt cẩn thận. Ảnh minh họa.

"Khi phát hiện học sinh bị sốt, BGH nhà trường cho học sinh của lớp em này nghỉ học buổi chiều nay để đợi kết quả kiểm tra của nam sinh, đảm bảo an toàn. Chúng tôi mới nhận được kết quả từ Trung tâm y tế TP Vị Thanh là em học sinh chỉ bị viêm họng. Do đó, ngày mai học sinh lại đi học bình thường" - thầy Lập cho biết.

Như Gia Đình Mới đưa tin, sáng 2/3, học sinh THPT của 58 tỉnh, thành trong cả nước đã tới trường đi học lại sau 4 tuần nghỉ học tránh COVID-19. Các trường học đều tiến hành đo thân nhiệt học sinh, chuẩn bị đầy đủ nước rửa tay, xà phòng, vệ sinh lớp sạch sẽ để các em yên tâm học tập.

Bộ Y tế, Bộ GD&ĐT cũng có những khuyến cáo để đảm bảo an toàn cho các em không bị lây nhiễm COVID-19 trong môi trường học đường.

V.Linh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO