Báo Điện tử Gia đình Mới

Nghệ An: Nam thanh niên nghi ngáo đá ôm bé trai 1 tuổi cố thủ trên nóc nhà

Em bé 1 tuổi bị thanh niên đưa lên mái nhà được đưa vào viện cấp cứu trong tình trạng hoảng loạn, khóc, sợ sệt. Chiều 21/11 qua chụp chiếu các bác sĩ cho biết tình hình sức khoẻ không có gì bất thường.

Nghệ An: Nam thanh niên nghi ngáo đá ôm bé trai 1 tuổi cố thủ trên nóc nhà 0

Vụ việc xảy ra vào khoảng 9 giờ 45 ngày 21/11, tại một ngôi nhà tại ngõ 2, đường Nguyễn Thúc Tự, phường Vinh Tân, TP Vinh, Nghệ An.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng thời gian trên, nam thanh niên cởi trần, có dấu hiệu không bình thường, nghi ngáo đá đã bắt cóc bé trai khoảng hơn 1 tuổi lên mái tum của ngôi nhà.

Ngay khi vụ việc xảy ra, người dân xung quanh đã báo ngay cho cơ quan chức năng. Tại hiện trường, đối tượng liên tục di chuyển trên mái nhà nhằm mục đích không cho ai tiếp cận cháu bé và la hét: "Tôi muốn làm người lương thiện mà người ta không cho..." khiến cho bé hoảng loạn khóc thét lên.

Tới 11 giờ 30 cùng ngày, nam thanh niên này bất ngờ thả cháu bé từ tầng 2 xuống. Ngay lập tức, cơ quan chức năng đã ập đến và khống chế. Cháu bé ngay sau đó đã được đưa Bệnh viện TP Vinh để kiểm tra sức khỏe.

Nghệ An: Nam thanh niên nghi ngáo đá ôm bé trai 1 tuổi cố thủ trên nóc nhà 1

Nguồn tin ban đầu xác định đứa bé là con của đối tượng. Đối tượng ôm con nhảy trên mái tum tầng 3, chạy đi chạy lại nhiều nóc nhà.

Cập nhật mới nhất đến chiều 21/11, em bé đã được đưa đến cấp cứu, theo dõi và điều trị tại Bệnh viện đa khoa TP. Vinh (Nghệ An) trong tình trạng hoảng loạn, khóc, sợ sệt. 

Các bác sĩ đã cho cháu bé đi chụp phim, siêu âm. Bước đầu, cháu bé chưa có tổn thương gì bất thường. Trao đổi với Gia Đình Mới, đại diện bệnh viện cho biết, do cháu còn quá nhỏ, chưa biết nói nên bác sĩ tiếp tục theo dõi thêm.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra và làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Mai Hương (Tổng hợp)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO