Báo Điện tử Gia đình Mới

Tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Hoàng Lan: Ốm yếu hơn, có thể phải nhập viện điều trị

Theo tiết lộ của nghệ sĩ Phi Phụng, tình trạng bệnh của nghệ sĩ Hoàng Lan có chiều hướng xấu đi có thể phải nhập viện trong thời gian tới.

Chỉ trong 1 thời gian ngắn lên tiếng kêu gọi ủng hộ người đồng nghiệp thân thiết là nghệ sĩ Hoàng Lan, nghệ sĩ Phi Phụng đã quyên góp được hơn 150 triệu.

Ngày 17/7, nghệ sĩ Phi Phụng đã trực tiếp đến nhà nghệ sĩ Hoàng Lan để trao trực tiếp số tiền này.

Tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Hoàng Lan: Ốm yếu hơn, có thể phải nhập viện điều trị 0

Bên cạnh hình ảnh trao số tiền ủng hộ, nghệ sĩ Phi Phụng cũng cập nhật thêm tình trạng bệnh của người đồng nghiệp.

Theo đó, nghệ sĩ Hoàng Lan ốm hơn, bệnh Parkinson của cô cũng bước sang giai đoạn 4 và có thể sẽ phải nhập viện để điều trị.

Tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Hoàng Lan: Ốm yếu hơn, có thể phải nhập viện điều trị 1

Cụ thể, nữ diễn viên "Gia đình là số 1" chia sẻ: 

"Lần này gặp Lan thì thấy ốm hơn lần trước nhiều quá. Bệnh Parkinson làm cho Lan không thể ngồi yên, người lúc nào cũng lắc lư . Bệnh đã qua giai đoạn 4 rồi. Sắp tới có thể Lan phải nhập viện để điều trị bệnh của mình. Nhờ trời Phật thương và sự giúp đỡ của tất cả mọi người giúp Lan có được 1 số tiền lớn trong lúc này để dễ trang trải".

Trước đó, cư dân mạng không khỏi xót xa trước thông tin, nghệ sĩ Hoàng Lan phải nhắn tin cầu cứu đồng nghiệp vì hết tiền mua thuốc. 

Cụ thể, nữ diễn viên Phi Phụng đã đăng tải trên trang cá nhân của mình hình ảnh đoạn tin nhắn giữa cô và người bạn thân thiết là nghệ sĩ Hoàng Lan. 

Tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Hoàng Lan: Ốm yếu hơn, có thể phải nhập viện điều trị 2

Trong tin nhắn này, nghệ sĩ Hoàng Lan viết: "Chị Phụng ơi cứu em với. Mấy bữa nay hết thuốc uống mà em không có tiền mua nên em làm phiền chị. Xin chị giúp cho em một ít mua thuốc. Em mang ơn chị suốt đời. Cảm ơn chị nhiều".

Ngay sau khi đăng tải, bài viết của nghệ sĩ Phi Phụng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của bạn bè, đồng nghiệp, người hâm mộ.

Nghệ sĩ Phi Phụng chia sẻ: 

"Tôi thường qua nhà và giúp đỡ chị Hoàng Lan. Tuy nhiên, số tiền tôi giúp chị chỉ 1, 2 triệu đồng, không thấm gì so với bệnh tật và hoàn cảnh của chị.

Để giúp chị nhiều hơn, tôi nghĩ cần có sự hỗ trợ của nhiều người. Vì vậy tôi mạo muội kêu gọi trên Facebook. Bản thân tôi rất ngại đụng tới chuyện liên quan đến tiền bạc nhưng vì đồng nghiệp nên cứ liều kêu gọi".

Khi quyên góp được số tiền hơn 150 triệu, nghệ sĩ Phi Phụng cũng thông báo ngừng nhận quyên góp để mọi người có thể hỗ trợ thêm các nghệ sĩ khác cũng đang có hoàn cảnh khó khăn.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO