Báo Điện tử Gia đình Mới

Nghệ sĩ Lê Bình liệt nửa người sau gần 1 năm tích cực điều trị ung thư phổi

Bệnh tình của nghệ sĩ Lê Bình trở nặng hơn, hiện tại ông đã bị liệt nửa người, chân sưng phù.

Mới đây, chị Lê Khả Hân (con gái của nghệ sĩ Lê Bình) chia sẻ, cách đây 2 tuần nghệ sĩ Lê Bình có đến bệnh viện khám bệnh theo lịch hẹn phát hiện khối u đã di căn đến tủy. Phần thân dưới từ thắt lưng trở xuống bị liệt.

"Hiện bố tôi di chuyển bằng xe lăn, khó khăn trong tiểu tiện, đại tiện. Tôi và các anh trai thay nhau chăm sóc bố. Ông vẫn ăn uống bình thường, tình hình không đến mức nguy hiểm, chỉ là ông hơi buồn".

Nghệ sĩ Lê Bình liệt nửa người sau gần 1 năm tích cực điều trị ung thư phổi 0

Nghệ sỹ Lê Bình cho biết:

 "Hiện tại bác sĩ nói tế bào ung thư đã xâm nhập tới tận tuỷ, làm cho tôi bán thân bất toại, không còn đi đứng được nữa, tiêu tiểu tại chỗ. Đây là điều không ai mong muốn cả nhưng việc gì tới cũng phải tới thôi. Lúc trước còn khoẻ mạnh thì tự mình chăm sóc cho mình nhưng bây giờ phải nhờ người chăm sóc.

Theo bác sĩ thì không hứa hẹn gì lắm, còn nước còn tát. Thời gian sắp tới sẽ chữa trị liều thuốc mạnh để ngăn việc xâm nhập vào tuỷ. Nhưng bác sĩ nói khi dùng thuốc này sẽ ảnh hưởng tới bao tử gây ra ăn không được. Tôi cũng lo và suy nghĩ nọ kia, cũng mong ơn đức trời đất sẽ cho mình vượt qua được để hoàn thành những tâm nguyện cuối cùng, còn đi cũng nhẹ nhàng thôi, đó là số mệnh".

Trước đó vài tháng, nghệ sĩ Lê Bình vẫn nhận lời tham gia một số tiểu phẩm. Hồi tháng 1 vừa qua, ông cũng tham dự buổi ra mắt phim Táo Quậy - bộ phim được quay trong thời gian Lê Bình phát hiện bệnh..

Năm 2018, người hâm mộ, bạn bè đồng nghiệp bàng hoàng khi biết tin nghệ sĩ Lê Bình mắc bệnh ung thư phổi phải điều trị tại Bệnh viện 175.

Được biết, diễn viên "Rừng phương nam" đã phải tiến hành hóa trị đến lần thứ 4. Người thân của Lê Bình chia sẻ, nam diễn viên không muốn mọi người biết bệnh tình vì hiện tại ông có thể tự lo cho bản thân mình. 

Trước thông tin nghệ sĩ Lê Bình mắc ung thư phổi, nhiều anh chị em nghệ sĩ, người hâm mộ đã tổ chức quyên góp, ủng hộ nhằm giúp Lê Bình vượt qua những khó khăn và cố gắng chống chọi lại với bệnh tật.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO