Báo Điện tử Gia đình Mới

Sao Việt khoe quà 8/3: Người đồ hiệu xa xỉ, người hạnh phúc với món quà giản đơn

Các sao nữ Vbiz khoe quà mùng 8/3, Ngoc Trinh quà là đồ hiệu đắt đỏ, Hòa Minzy cảm động trước món quà ý nghĩa của người hâm mộ

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là dịp các chị em được tôn vinh, vì thế vào ngày này đấng mày râu thường chuẩn bị những món quà ý nghĩa để tặng mẹ, tặng vợ - những người phụ nữ quan trọng của cuộc đời họ. Và những mỹ nhân Việt cũng không phải là ngoại lệ, hãy cùng xem những món quà mà sao Việt nhận được vào ngày 8/3 là gì nhé!

Diễn viên Tú Vi hạnh phúc bên món quà của ông xã Văn Anh.

Sao Việt khoe quà 8/3: Người đồ hiệu xa xỉ, người hạnh phúc với món quà giản đơn 0

"Một bó hoa thật đẹp. Cảm ơn vì chồng đã hiểu vợ. Niềm vui đến đúng lúc làm tâm trạng mình tốt hẳn. 8/3 hạnh phúc nha phụ nữ chúng mình".

Văn Anh và Tú Vi được biết đến là một trong những cặp đôi hạnh phúc nhất của showbiz Việt. Dù có sự nghiệp diễn xuất nhiều thành tựu nhưng sau khi lập gia đình cả Tú Vi và Văn Anh đều hạn chế tham gia các dự án phim. Cặp đôi tập trung chăm sóc gia đình nhỏ.

Sao Việt khoe quà 8/3: Người đồ hiệu xa xỉ, người hạnh phúc với món quà giản đơn 1

Ca sĩ Bảo Thy khoe món quà đặc biệt ngày 8/3 đến từ ông xã Phan Lĩnh. Giọng ca "Công chúa bong bóng" đăng tải hình ảnh bó hoa hồng bên trên có dòng chữ: "Happy Women's Day vợ yêu".

Sao Việt khoe quà 8/3: Người đồ hiệu xa xỉ, người hạnh phúc với món quà giản đơn 2

Bảo Thy mới kết hôn hồi cuối năm 2019. Sau khi lấy chồng, cô chủ yếu tập trung cho hoạt động kinh doanh riêng và chăm sóc gia đình nhỏ. Giọng ca sinh năm 1988 cũng thường xuyên đăng tải khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc bên ông xã và các thành viên trong gia đình.

Sao Việt khoe quà 8/3: Người đồ hiệu xa xỉ, người hạnh phúc với món quà giản đơn 3

Nếu như Tú Vi, Bảo Thy khoe quà mùng 8/3 từ ông xã thì Hòa Minzy lại khoe quà đặc biệt ngày Quốc tế Phụ nữ do người hâm mộ đích thân làm riêng cho mình.

Sao Việt khoe quà 8/3: Người đồ hiệu xa xỉ, người hạnh phúc với món quà giản đơn 4

Trong bức hình đăng tải, có thể thấy fan đã gửi cho Hòa Minzy hình ảnh món quà mà người này nhận được. Đó là 1 chiếc dây chuyền có khắc tên của nữ ca sĩ. Người hâm mộ của giọng ca gốc Bắc Ninh còn chia sẻ rằng, vì biết mình yêu mến Hòa Minzy nên đã đặc biệt làm món quà này tặng cô ấy nhân ngày 8/3.

Đây có lẽ là món quà 8/3 đặc biệt và ý nghĩa nhất trong sự nghiệp ca hát của Hòa Minzy.

Sao Việt khoe quà 8/3: Người đồ hiệu xa xỉ, người hạnh phúc với món quà giản đơn 5

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh hào hứng khoe quà từ bạn trai mới sau khi chia tay người tình lớn tuổi. Chẳng những tặng 1 bó hoa siêu đẹp, người này còn không quên tặng cho Ngọc Trinh 2 chiếc túi đắt đỏ đến từ thương hiệu Chanel - hãng thời trang yêu thích của người đẹp Trà Vinh.

Sao Việt khoe quà 8/3: Người đồ hiệu xa xỉ, người hạnh phúc với món quà giản đơn 6

Lưu Hương Giang khoe được Hồ Hoài Anh viết thư tay mùi mẫn nhân ngày phụ nữ. Sau nhiều sóng gió cặp đôi vẫn hạnh phúc bên nhau.

Nữ ca sĩ viết: "Người ấy không mấy khi viết thư tay mà hôm nay trái gió trở trời lại nhận đc bức thư sau ngần ấy năm, nhìn thế này là biết bao nhiêu yêu thương nằm ở đây hết rồi. Mẹ thích chiếc nhẫn này lắm, cảm ơn món quà 8/3 của bố".

8/3 bạn nhận được món quà gì? Hãy cùng chia sẻ phía dưới phần bình luận nhé!

Mai Hương/giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO