Báo Điện tử Gia đình Mới

Người chồng bỏng nặng rơi nước mắt khi vợ cắt trọc tóc vì một lý do

Vợ chồng vượt qua thử thách, mới nhận ra ai sẵn sàng hy sinh bản thân vì mình.

Người chồng bỏng nặng rơi nước mắt khi vợ cắt trọc tóc vì một lý do 0

Khương Tô Tô 34 tuổi vốn là người Hà Nam, Trung Quốc. Sau khi kết hôn với chồng là anh Kim Lương, chị mới chuyển lên thành phố Thiên Tân để sống cùng chồng, lại tiện công việc làm ăn. 

Chồng chị vốn điển trai, đào hoa, lại hết lòng thương yêu vợ. Anh để ý tường chi tiết nhỏ quan tâm tới chị. Ví dụ biết vợ mỗi lần nấu cơm lại hoa mắt vì khí gas, anh tìm người đặt mua loại bình gas không chất tạo mùi.

Ai ngờ sự quan tâm tỉ mỉ ấy lại là nguồn cơn của một tai nạn đau lòng 5 năm trước, làm thay đổi vận mệnh 2 vợ chồng. 

Bình gas rò rỉ phát nổ, mặc dù Kim Lương chạy thoát nhưng anh vội vàng quay lại cứu vợ nên bị bỏng nặng, đến 65% cơ thể, phải trải qua 20 ca phẫu thuật. 

Người chồng bỏng nặng rơi nước mắt khi vợ cắt trọc tóc vì một lý do 1

May mắn sống sót và sớm luyện tập hồi phục sức khỏe, nhưng người chồng vẫn không đủ tự tin để đối mặt với diện mạo của mình bây giờ.

Anh không dám ra khỏi nhà, ngay cả khi luyện tập cũng dậy từ thật sớm để không ai nhìn thấy. Anh luôn khó chịu khi thấy vợ định chụp ảnh mình. 

Thực sự đó là một cú sốc quá lớn với một người vốn luôn tự tin vào ngoại hình bảnh bao của mình như Kim Lương trước đây.

Tìm mọi cách động viên chồng không được, cũng như có kế hoạch muốn chụp lại ảnh cưới của hai người vốn bị thiêu rụi trong ngọn lửa năm xưa, người vợ đã nghĩ ra một cách táo bạo và dũng cảm.

Người chồng bỏng nặng rơi nước mắt khi vợ cắt trọc tóc vì một lý do 2

Cô đã sẵn sàng cắt phăng mái tóc của mình để chồng có cảm giác đồng cảm: "Chả phải anh sợ mình xấu sao, bây giờ em xấu cùng anh nhé!"

Người chồng thương vợ lại lặng lẽ đi mua tóc giả cho cô, nhưng Tô Tô đưa ra điều kiện:  "Nếu anh không chụp lại ảnh cưới với em, em sẽ không bao giờ đội tóc giả".

Người chồng bỏng nặng rơi nước mắt khi vợ cắt trọc tóc vì một lý do 3

Rơi nước mắt trước tấm chân tình của vợ, Kim Lương đồng ý. Thời gian cùng tình yêu của vợ khiến anh dần chấp nhận hình ảnh của mình, với anh việc ở bên vợ là hạnh phúc. 

Người chồng bỏng nặng rơi nước mắt khi vợ cắt trọc tóc vì một lý do 4

Tô Tô cũng cho rằng khó khăn của hai vợ chồng đã khiến cô có nhiều tha đổi trong quan diểm về tình yêu và hạnh phúc: "Khi còn trẻ tôi cho rằng tình yêu là sự ngọt ngào, sau khi trải qua nhiều sóng gió, tôi cho rằng tình yêu đó là sự san sẻ cho nhau, cùng nhau cho đi, vì chỉ có cho đi mới được nhận lại, chồng tôi hàng ngày rất quan tâm tôi, tôi cảm thấy rất hạnh phúc".

Người chồng bỏng nặng rơi nước mắt khi vợ cắt trọc tóc vì một lý do 5
Người chồng bỏng nặng rơi nước mắt khi vợ cắt trọc tóc vì một lý do 6

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO