Báo Điện tử Gia đình Mới

Nhã Phương tái xuất Vbiz với nhan sắc xinh đẹp, lần đầu tiết lộ chuyện sinh con

Sau nhiều ngày giữ im lặng, cuối cùng Nhã Phương cũng chính thức lên tiếng chia sẻ về cuộc sống vợ chồng và tin đồn bí mật hạ sinh tiểu công chúa hồi tháng 1.

Tối ngày 17/3, nữ diễn viên Nhã Phương tham dự buổi gặp mặt fan công chiếu bộ phim nfill & Full set do cô thủ vai chính đã đạt giải ở liên hoan phim Cannes. Được biết, đây cũng là dịp kỉ niệm 10 năm cô tham gia nghệ thuật.

Nhã Phương tái xuất Vbiz với nhan sắc xinh đẹp, lần đầu tiết lộ chuyện sinh con 0

Có thể nói, sau một khoảng thời gian ở "ẩn", hạn chế tham gia các hoạt động nghệ thuật, Nhã Phương đã chính thức tái xuất showbiz với vẻ ngoài rạng rỡ. Đáng chú ý hơn cả chính là vóc dáng của cô cực kỳ thon gọn sau tin đồn đã hạ sinh tiểu công chúa cho ông xã Trường Giang hồi tháng 1 vừa qua.

Nhã Phương tái xuất Vbiz với nhan sắc xinh đẹp, lần đầu tiết lộ chuyện sinh con 1

Trong buổi giao lưu này, Nhã Phương cũng hé lộ 1 chút thông tin về đời sống hôn nhân của cô và nam danh hài Trường Giang. Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân cho hay, cuộc sống hôn nhân của cô hiện tại đang rất hạnh phúc. Cô được mọi người thương yêu, đặc biệt là ông xã Trường Giang. 

Nhã Phương tái xuất Vbiz với nhan sắc xinh đẹp, lần đầu tiết lộ chuyện sinh con 2

Về chuyện bí mật sinh công chúa, Nhã Phương cũng chia sẻ, cô muốn tập trung vào công việc nhiều hơn. Một câu chuyện khi đã chắc chắn cô mới dám công bố với mọi người. Giống như lúc đám cưới, có nhiều bạn bè trách và giận luôn, block facebook vì Nhã Phương giấu kĩ quá. Thông tin sinh con cũng vậy. Đến một thời điểm thích hợp, nữ diễn viên chắc chắn sẽ chia sẻ với mọi người.

Bộ phim ngắn Infill & Full set của đạo diễn hải ngoại Đào Đức Hải do Nhã Phương đóng vai chính và làm sản xuất vừa đoạt hai giải thưởng tại Liên hoan phim ngắn quốc tế Oxford 2019. Trong phim Nhã Phương vào vai bà mẹ trẻ đang mang thai ở những tháng cuối của thai kỳ đang rất nỗ lực trong cuộc sống nơi xứ người, khiến nhiều khán giả đồng cảm.

Phim được hoàn thành vào năm 2017 và tham gia trình chiếu tại gần 20 liên hoan phim quốc tế, trong đó nổi bật là lần được trình chiếu tại Liên hoan phim Cannes 2018 ở Góc phim ngắn.

Tại Liên hoan phim ngắn quốc tế Oxford 2019 (OXISFF) năm nay, Infill & Full set được đề cử ở 4 hạng mục: Phim xuất sắc nhất (Best film), Nữ chính xuất sắc (Best Lead Actress) dành cho Nhã Phương, Nhạc phim hay nhất (Best Music Scorce) do nhạc sĩ Khắc Hưng sáng tác và Phim chính kịch Anh xuất sắc nhất (Best UK Drama - nằm trong hệ thống giải thưởng các thể loại phim).

Và cuối cùng phim đã chiến thắng hai hạng mục: Phim chính kịch Anh xuất sắc nhất (Best UK Drama) và Nữ chính xuất sắc nhất (Best Lead Actress) dành cho Nhã Phương.

Giải thưởng này vừa được trao vào tối 23/3, đêm bế mạc của OXISFF 2019 diễn ra ngay trong khuôn viên của Trường đại học Oxford danh tiếng của nước Anh.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO