Báo Điện tử Gia đình Mới

Nhân tướng học: 4 đường chỉ tay ai cũng tự xem được, biết ngay vận mệnh, tình duyên

Lòng bàn tay có 4 đường chỉ tay chính là đường sinh đạo, đường tâm đạo, đường trí đạo, đường định mệnh. Dựa vào đó có thể đoán vận mệnh, công danh, tình duyên của bạn.

Nhân tướng học: 4 đường chỉ tay ai cũng tự xem được, biết ngay vận mệnh, tình duyên 0

Minh họa 4 đường chỉ tay chính: 

1. Đường sinh đạo

2. Đường trí đạo

3. Đường tâm đạo

4. Đường định mệnh.

1. Đường sinh đạo

Đường sinh đạo còn được gọi là đường đời hay đường sống, vị trí bắt đầu từ giữa ngón cái và ngón trỏ, uốn thành một đường con quanh ngón tay cái cho đến khi chạm vào cổ tay.

Khi xem nhân tướng, đường sinh đạo thể hiện sinh khí và sinh lực, cho biết tuổi thọ, sức sống, quan hệ gia đình, chất lượng cuộc sống.

- Nếu đường sinh đạo cong và dài, cho thấy bạn là người có năng lượng sống căng tràn, là người khỏe mạnh, thích cuộc sống náo nhiệt, có ý chí mạnh mẽ.

- Nếu đường sinh đạo ngắn, hơi duỗi, không đậm, chứng tỏ bạn là người dễ thụ động trong cuộc sống.

- Nếu đường sinh đạo bị đứt đoạn, không đậm cho thấy bạn là người thích phiêu lưu, mạo hiểm, cuộc sống có nhiều biến đoạn.

- Nếu đường sinh đạo vòng cong, ôm sát ngón tay cái thì bạn có xu hướng hướng về quê hương, luôn muốn gắn bó với với quê cha đất mẹ. Bên cạnh đó bạn là người không hào phóng trong tình yêu và thời gian.

2. Đường tâm đạo

Còn được gọi là đường tình duyên hay tình cảm, vị trí bắt đầu từ khoảng ngón tay giữa và kéo dài hết chiều ngang của lòng bàn tay.

Khi xem tướng tay, đường tâm đạo sẽ thể hiện các mối quan hệ tình cảm gia đình, bạn bè và tình yêu đôi lứa. 

- Nếu đường tâm đạo dài, đậm, thẳng và đi qua hết lòng bàn tay, chứng tỏ bạn là người điềm đạm, thể hiện tình cảm một cách thẳng thắn và thường hạnh phúc trong tình yêu cũng như sự nghiệp. 

- Nếu đường tâm đạo dài nhưng mảnh và bị đứt đoạn thì bạn là người yếu đuối về tình cảm. Tuy nhiên, trong tình yêu bạn dễ bị lợi dụng hoặc lừa gạt. Do đó, trong suốt cuộc đời, bạn trải qua không ít mối tình. 

- Nếu đường tâm đạo dài, lượn sóng, ở vị trí quá thấp hoặc quá cao chứng tỏ bạn là người phóng khoáng, thích chinh phục điều mới lạ và thường không chung thủy trong tình yêu. 

Nhân tướng học: 4 đường chỉ tay ai cũng tự xem được, biết ngay vận mệnh, tình duyên 1

3. Đường trí đạo

Còn gọi là đường công danh, đường học hành hay đường trí tuệ, vị trí nằm giữa đường sinh đạo và tâm đạo.

Đường trí đạo cho biết khả năng tư duy, sáng tạo, công dnah sự nghiệp.

- Nếu đường trí đạo thẳng và đậm thì chủ nhân là người sống thực tế, chủ động và khá tham vọng trong về vật chất.  

- Nếu đường trí đạo càng dài, đi sâu xuống lòng bàn tay chứng tỏ bạn là người có trực giác tốt, có nhiều tài năng nghệ thuật, đường công danh sự nghiệp càng có triển vọng. 

- Nếu đường trí đạo phân nhánh ở cuối (2 hoặc 3 nhánh), cho thấy bạn là người giỏi giao tiếp, biết cách truyền đạt ý tưởng một cách trọn vẹn. Nghề nghiệp thích hợp với chủ nhân là báo chí, phát thanh viên, diễn viên…

4. Đường định mệnh

Đường định mệnh còn có tên là đường cuộc đời, đường số phận, có vị trí bắt đầu từ phần dưới cùng của lòng bàn tay (gần cổ tay) và di chuyển dần lên ngón tay giữa.

Đường định mệnh cắt ngang qua các đường khác, thường bị ngắn đoạn. 

Đường này chỉ những điều liên quan đến sự nghiệp, công việc, tham vọng và định hướng trong cuộc sống.  

- Nếu đường định mệnh dài, rõ nét, chạy thẳng giữa lòng bàn tay cho thấy bạn sẽ lập nghiệp từ sớm. Người thân trong gia đình được bạn giúp đỡ nhiều, thừa hưởng nhiều thành quả từ bạn. 

- Nếu đường định mệnh bị đứt đoạn, ngắt quãng thì bạn có thể là người dễ bị thay đổi, dễ bị ảnh hưởng do các  yếu tố xung quanh. 

- Nếu đường định mệnh cắt nhiều đường khác cho thấy cuộc sống của bạn chịu ảnh hưởng và sự chi phối của nhiều người khác xuất hiện trong cuộc đời mình. 

- Nếu đường định mệnh hướng lên trên gần hoặc giữa ngón trỏ và ngón giữa thì chủ nhân là người có ý chí kiên định, có khả năng cao trở thành lãnh đạo. 

- Nếu lòng bàn tay có hai đường định mệnh chạy song song nhau tức là bạn sẽ có hai sự nghiệp hoặc công việc cùng lúc. Mặc dù giúp bạn có cuộc sống giàu có nhưng điều đó cũng khiến bạn mệt mỏi, căng thẳng.

Xem thêm các bài viết về nhân tướng học tại đây.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO