Báo Điện tử Gia đình Mới

Nhờ mẹ chồng mà dù mới cưới 8 tháng tình cảm vợ chồng tôi đã như 'cơm hẩm cháo hiu'

Mẹ chồng thường xuyên nói xấu tôi với hàng xóm chỉ vì bà nghĩ tôi cố tình cưới chồng tôi vì gia sản nhà bà. Giờ tôi chỉ muốn ra ở riêng, liệu có chiêu nào tách ra riêng trong êm thấm được không?

Tôi kém chồng 1 giáp, vốn là người có ngoại hình khá, công việc ổn định, thu nhập tương đối nên lúc mới quen, mẹ chồng rất thích và liên tục giục 2 vợ chồng tôi cưới. Có lẽ một phần vì trông ngoại hình lịch sự phần còn lại do có công việc ổn định nên bà nghĩ nhà tôi có điều kiện lắm.

Thực tế, nhà tôi không quá giàu nhưng cũng gọi là có đôi chút, ba mẹ tôi có của ăn của để nhưng vì không khoe của thành ra sau khi cưới bà nghĩ nhà tôi nghèo nên mới cố tình đeo bám lấy chồng tôi, từ đó mà bà thường xuyên kiếm chuyện.

Lúc cưới nhau, tôi đồng ý về nhà sống chung vì chồng tôi đến tận nhà xin phép ba mẹ tôi cho hai vợ chồng được sống cùng mẹ để tiện chăm sóc do bố đã mất.

  Mẹ chồng tiêm nhiễm vào đầu chồng tôi suy nghĩ tôi về làm dâu chỉ vì gia sản nhà bà

Mẹ chồng tiêm nhiễm vào đầu chồng tôi suy nghĩ tôi về làm dâu chỉ vì gia sản nhà bà

Mới đầu về làm dâu mọi thứ đều tốt đẹp, do tôi đi làm suốt ít đụng chạm. Nhưng sống chung càng lâu tôi phát hiện mẹ chồng là người quá quắt, chấp nhặt và giảo miệng. Bà thậm chí còn đặt điều nói xấu khiến tình cảm vợ chồng tôi dù mới cưới 8 tháng mà nguội như cơm hẩm cháo hiu, chồng tôi không dám tin tưởng tôi vì bà tiêm cho cái tư tưởng là tôi về đây lăm le tiền của nhà bà.

Khi biết điều này tôi nhịn lắm, mới đầu còn lên tiếng giải thích bà kêu tôi cãi chẻm nên tôi thôi, nhưng nhịn thì nhịn chứ phải nói thật là cư xử quá quắt và lắm mồm ác miệng lắm. Rối cả tâm trí.

Đáng lẽ vợ chồng trẻ mới cưới, lại chuẩn bị đón con phải hạnh phúc vui vẻ. Chồng tôi đứng giữa cứ trăn trở không biết nên làm thế nào khiến tôi cũng thấy tội.

Bây giờ tôi đang muốn xin ra ở riêng nhưng mẹ chồng lại sống có 1 mình thế này, tách ra thì tội bà mà sống chung thì mẹ chồng nàng dâu chỉ có căng thẳng vậy thôi chứ không hết được.

Nhờ mẹ chồng mà dù mới cưới 8 tháng tình cảm vợ chồng tôi đã như 'cơm hẩm cháo hiu' 2

Hiện tại, tôi cũng cảm thấy tôi làm hết khả năng rồi, bầu to vượt mặt mà vừa kiếm tiền, vừa làm việc nhà, lại chăm sóc bà lúc bà đau ốm, hàng ngày đấm bóp tay chân, mua sắm tặng quà, tiền nong biếu xén... làm như vậy mà không hoà hợp được nữa thì tôi cũng hết cách. Nếu cứ sống chung thế này tôi sợ không giữ được hôn nhân.

Giờ tôi không còn nhu cầu học cách lấy lòng mẹ chồng, tôi chỉ có đau đầu suy nghĩ tìm cách ra ở riêng cho êm thấm, rủ được chồng đi, ra đi trong yên lành mà chồng không bị mang tiếng.

Tôi phải làm sao để xin ra ở riêng đây?

Kim Thanh

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO