Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Những câu nói dối hài hước và siêu kinh điển ngày cá tháng tư khiến ai cũng tin răm rắp

Ngày Cá tháng Tư là ngày gì? Tổng hợp những câu nói dối hài hước và siêu kinh điển ngày cá tháng tư khiến ai cũng 'tin sái cổ'.

Những câu nói dối hài hước và siêu kinh điển ngày cá tháng tư khiến ai cũng 'tin sái cổ'

- “ Em xuống và ra mở cửa cho anh đi, anh đang đứng trước cửa nhà em này"

Vì tình yêu, cô nàng sẽ chỉ nghĩ đến chàng và chạy xuống ngay lập tức. Nhưng xuống tới nơi thì không thấy chàng đâu, cô gái "tẽn" khi nhận ra mình bị lừa trong ngày cá tháng 4

- "Anh sẽ đến đón em, mình cùng đi chơi. 3 phút nữa anh có mặt, em chuẩn bị đi nhé"

Lừa người yêu ngày cá tháng tư là chiêu trò mà chàng trai nào cũng áp dụng. Không hề nghi ngờ trước câu nói rất bình thường cho một cuộc hẹn hò, chỉ trong 3 phút, nàng vội vã, cuống cuồng chuẩn bị trang điểm, phấn son để được đi chơi. Nhưng cuối cùng chảng có cuôc hẹn nào cả, chàng trai tắt máy không liên lạc được. Cô gái trở thành "nạn nhân" của ngày Cá tháng Tư (1/4) đo chính người yêu cô gây ra.

- Anh Yêu Em

Câu nói này được rất nhiều chàng trai dùng để tỏ tình người phụ nữ mà mình theo đuổi. Hên xui thôi! Nếu như cô nàng tin và cũng nói yêu bạn thật, bạn có được người con gái của mình. Còn nếu cô nàng không đồng ý, bạn sẽ coi như đó là một trò đùa. Chẳng sợ mất sĩ diện nữa phải không các chàng trai.

Cũng có thể là một lời tỏ tình "Tao thích mày" tới cậu bạn thân bình thường vẫn hâm hâm dở dở mà bỗng một hôm thấy đẹp trai đến lạ.

ca-thang-tu

Cá tháng tư là ngày nói dối trên toàn thế giới, hãy cẩn thận nếu không bạn sẽ bị troll vào ngày này đấy

- Thông báo tin vui 2 VẠCH đến người ấy

Các anh chàng đã từng qua lại với người yêu mà chưa có ý định cưới chắc chắn hốt hoảng vô cùng vì câu nói này của phụ nữ. Không muốn tin nhưng vẫn không thể nào yên lòng...

Thông báo chia tay đến người yêu (Nhưng hãy cẩn thận với những người yêu không biết đùa hoặc những người đang thừa cơ hội này để chia tay nha :)) )

- Xin lỗi, Anh là gay

Điều này khiến bạn hoang mang vì hôm nay là ngày Cá tháng Tư. Bạn không biết có nên tin điều này không, nhưng ít ra nó cũng khiến bạn thấy sợ hãi.

- Hôm nay tớ mời cậu đi ăn

Bạn thường rất háo hức với lời mời này nhất là khi người mời lại chắc như đinh đóng cột là nói thật, không lừa đâu. Nhưng kết quả vẫn ăn vố lừa khủng khiếp và hậu quả là phải một mình ngồi trong nhà hàng mà lòng đau như cắt.

- Có ai đang tìm cậu ở bên dưới ấy

'Ai vậy, có biết là ai không?'. Bạn sẽ hỏi liên tục như vậy vì bạn bán tín bán nghi, không biết có nên tin hay không. Nhưng rồi bạn vẫn quyết định chạy xuống vì sợ, nếu mình không xuống thì người ta sẽ bỏ đi... Thật là một trò đùa thành công...

- Đứng trước ba mẹ và nhận lỗi lầm của mình

Bạn cũng có thể nhân dịp 1/4 để nói một lời thú nhận cực "shock" với cha mẹ về lỗi lầm bạn đã trót gây ra

Ngày Cá tháng tư là ngày gì?

Ngày Cá tháng tư, còn gọi là ngày nói đùa, là ngày hội vui vẻ, hấp dẫn đối với những người tinh nghịch và hài hước, là ngày mà theo phong tục cũ tại một số quốc gia, bạn bè thường hay bày trò đùa giỡn nhau, và nhằm ngày 1 tháng 4 dương lịch hàng năm.

Vào ngày này tất cả mọi người có thể nói khoác với nhau càng nhiều càng tốt. Tại một số nơi quy định khung thời gian cụ thể, chẳng hạn trò chơi này sẽ kết thúc vào buổi trưa. Còn nếu sau buổi trưa mà vẫn nói khoác, trêu đùa thì sẽ gặp những điều không may mắn.

Tuy đã rất phổ biến trên thế giới nhưng cho tới hiện tại nguồn gốc chính xác của ngày Cá tháng Tư vẫn còn rất nhiều bí ẩn với những nguồn gốc khác nhau.

Quê hương của ngày Cá tháng Tư là nước Pháp. Vào thế kỉ 16 ở Pháp, mùa lễ hội hàng năm bắt đầu vào ngày đầu tháng Tư. Vào thời gian đó, năm mới được tính bắt đầu từ ngày 1/4 vì ngày này được xem là đầu tiên của mùa xuân. 

Xem thêm thông tin thú vị về ngày Cá tháng tư  tại đây.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO